[Oneshot] Sunflower

692 50 8
                                    

"Ya, Park Chaeyoung. Mình chuẩn bị kết hôn, làm phù dâu cho mình nhé."

Đó là lí do ngày hôm nay cô có mặt ở đây, nhà của người sắp kết hôn kia. Mục đích chính là thử váy cưới cho cô dâu và cho cả phù dâu như cô nữa.

- "Chaeyoung à, chiếc váy này có hợp với mình không?" Lisa bước ra với vẻ mặt hớn hở.

- " Ừ đẹp lắm, cậu là đẹp nhất chịu chưa?" Tôi miễn cưỡng trả lời. Chỉ một cái váy mà cậu vui đến vậy sao, tim cô bỗng thắt lại.

Tại sao ư? Bởi vì cô yêu cậu ấy, yêu từ rất lâu rồi. Hai người trải qua khoảng thời gian vui vẻ thật lâu, từ khi còn là đứa trẻ đến lúc trưởng thành. Cứ ngỡ là sẽ bên nhau mãi mãi, vậy mà bây giờ cậu lại thông báo kết hôn. Câu nói như mũi dao đâm thẳng vào tim cô. Cậu đã hứa sẽ ở bên mình mãi mãi đúng không Lisa?


- "Này làm gì thẫn thờ ở đó vậy? Vào thử váy của cậu đi này." Tiếng nói của cậu ấy kéo tôi về thực tại. Cầm lấy chiếc váy trên tay tôi cười nhạt rồi tiến về phòng thử đồ. Vẻ mặt mong chờ, nụ cười đó tôi không thể nào làm cậu thất vọng.


- "Sao váy của phù dâu còn có phần lộng lẫy hơn cô dâu vậy? Này khép miệng của cậu lại chảy dãi rồi kìa." Trông cái dáng ngẩn ngơ của cậu ấy lúc cô bước ra thật buồn cười.

Lisa đưa tay lên mép theo vô thức. " Ya, Park Chaeyoung cậu dám trêu mình. Váy của cậu đắt lắm đấy, mình thiết kế riêng cho cậu. Hàng hiếm nên giữ cẩn thận nghe chưa?"

Hahahaha.... Biết rồi. Để mừng cho ngày vui của cậu, hôm nay mình uống chút rượu chứ nhỉ? Mình mang từ nhà tới, đúng loại rượu cậu thích đấy.

Nắm tay cậu vào lễ đường rồi trao cho người khác, mình không muốn. Nếu mình không có được thì đừng mong người khác chạm đến, cậu là của mình.

Tiến đến bàn đã chuẩn bị sẵn, rót rượu vào ly cô khẽ cười nhạt rồi mang đến cho cậu.


- "Quả nhiên là bạn thân, luôn biết rõ sở thích của mình." Lisa uống một hơi mà không hề nhìn lại.

"Bạn thân"? Cậu tin tưởng mình đến thế sao Lisa. Nhưng lần này có vẻ cậu phải thất vọng rồi. Cô nghĩ thầm ly rượu trên bàn vẫn chưa hề nhấp môi.

- "Chaeyoung à, thật ra mình có chuyện muốn nói." Lisa vừa nói vừa mang ra một chiêc hộp gì đó thật lớn. Vừa đến nơi bỗng cô gục xuống bàn ôm chặt lấy ngực.



"Sao tim mình đau quá." Hơi thở càng lúc càng dồn dập, cậu cố kiềm chế cơn đau để không hét lên. Bỗng dưng nghe một tiếng cười to vang vọng. Ngẩng đầu nhìn cô với vẻ mặt đầy kinh ngạc.
"Chaeyoung à, làm sao vậy?" Cậu cố gắng bình tĩnh.


"Hahaha, Lisa cậu biết tại sao không? Mình đã cho một lượng thuốc vừa phải vào rượu của cậu, khoảng vài phút sau sẽ có tác dụng. Nó sẽ ngấm dần và cậu sẽ chết, chết trong nỗi đau."



-"Cậu đùa với mình đúng không? Không vui chút nào đâu nha." Lisa vẫn cố gượng cười.



-"Đùa? Không đâu, lúc này cậu cảm thấy khó thở lắm đúng không? Tim còn rất đau nữa. Không lâu nữa đâu Lisa à." Mặt cô lạnh băng, quỳ xuống phía đối diện.
- "Cậu phải trả giá cho việc không giữ lời hứa của mình chứ."



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] [Chaelisa] SunflowerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ