Độc thân cha chồng hảo đùa giỡn – Dạ Tử Vũ
Văn án:
Cổ ngữ giảng:
Nam truy nữ cách tầng sa, nữ truy nam liền cách tầng sơn.
Bài này chính là giảng Thiên triều mỗ tiểu nữ tử Mễ Kinh Kinh ra sức leo núi chuyện xưa.
( bài này nãi mất quyền lực văn, sở dĩ khảo chứng đảng thả thủ hạ lưu tình. Bài này là manh văn, sở dĩ trông cậy vào các loại đấu thân nhóm cũng thỉnh di hữu thượng giác điểm X. )
Nội dung nhãn: làm ruộng văn bố y cuộc sống
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Mễ Kinh Kinh ┃ phối hợp diễn: Diêu Thiên, Diêu Viễn Từ, Phong Hoa, Lôi Báo ┃ cái khác: tiên hiệp, manh văn, thật là manh văn
Đều nói thần tiên hảo, chính là không rửa chân
Chương 1:,
Thiên triều thánh nguyên ba năm, thu!
Ở ánh vàng rực rỡ vô biên vô hạn cốc điền bên trong, Mễ Kinh Kinh ngơ ngác đứng ở nơi đó, biên nức nở cái mũi vừa nghĩ, bản thân chẳng lẽ là bị cha mẹ từ bỏ sao?
Chẳng qua vừa đi nhặt nhất oa trứng cút, vừa nhấc đầu cha mẹ liền theo bản thân trong tầm mắt tiêu thất, trước mắt chỉ có liếc mắt một cái vọng không đến biên nhi cốc điền cùng với đột nhiên truyền đến vài tiếng không biết minh dã thú gầm nhẹ.
Nàng sợ hãi , bên này điền rời nhà rất xa, chỉ sợ cho dù đi ra cốc điền cũng tìm không được gia .
Nhìn nhìn bản thân trong tay mấy khỏa hắc bạch giao nhau trứng cút, có thể hay không là nhặt cha mẹ trong miệng thường giảng thần điểu chi đản, cho nên mới bị trừng phạt ? Kinh Kinh khiếp đảm , đem đản lại thả lại oa nội, nhiên sau hai tay hợp thành chữ thập, dáng vóc tiều tụy nói: "Cầu thần điểu không nên trách tội tiểu nữ tử, đem phụ mẫu ta hoàn trả đến đây đi!"
Phụ mẫu nàng không có trở về, nhưng là lại theo bầu trời bên trong hàng hạ một bóng người.
Người này vì nam, đã có tương đương xinh đẹp dung mạo, hắn tựa hồ rất xa nhìn thấy Mễ Kinh Kinh thế nhưng ở không trung trực tiếp chạy bộ đuổi theo lại đây, biên chạy còn biên lớn tiếng nói: "Ngô đồ đừng chạy, vi sư lần này tuyệt đối sẽ không lại thả ngươi ly khai."
Mễ Kinh Kinh chấn động, nàng tuy rằng gặp qua cửa ải cuối năm khi có trong thành xiếc ảo thuật đến thôn nhi lí biểu diễn cái gì không trung bước chậm hướng bọn họ thảo tiền. Nhưng là người này dưới chân căn bản là không dây thừng linh tinh, nhưng lại là dùng chạy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc thân cha chồng hảo đùa giỡn - Dạ Tử Vũ
RomanceVăn án: Cổ ngữ giảng: Nam truy nữ cách tầng sa, nữ truy nam liền cách tầng sơn. Bài này chính là giảng Thiên triều mỗ tiểu nữ tử Mễ Kinh Kinh ra sức leo núi chuyện xưa. ( bài này nãi mất quyền lực văn, sở dĩ khảo chứng đảng thả thủ hạ lưu tình. Bài...