Băng Tâm động phách
Tác giả: tâm thần
Huynh đệ sống chết nhiều thịt
Thuộc tính phân loại: cổ đại cung đình giang hồ tiến công yếu chịu chính kịch쳌̣
Mấu chốt tự: chu băng chuyện chu phách hoàng
Văn án:
Chu băng chuyện, Chu gia đứa con cả, là Chu gia Đại lão gia cùng nam thiếp sinh hạ nhi tử, nhưng mẹ đẻ sinh hoàn hắn sau liền chết đi,
Nhưng vận mệnh nhưng không có bỏ qua cho hắn, tiểu Băng chuyện đồng thời có được nam nhân nữ nhân là loại tính khí quan,
Toàn cả gia tộc cũng biết cái này xì căng đan, vì không cần mất Chu gia mặt, liền đưa hắn trở thành nam sinh nuôi đi xuống.
Chu phách hoàng, Chu gia thứ tử, là Chu gia Đại lão gia cùng vợ cả sở sinh người thừa kế, mẫu thân trong mắt chỉ có quyền lợi, hoàn toàn không phải chân chánh quan tâm chính mình,
Chu phách hoàng có một cái bí mật, hắn là đang bình thường thường nam nhân, chính là thế nhưng hắn lại có được hai nam nhân đặc trưng.
☆, tân văn giới thiệu vắn tắt
Hai người này nếu ở thế tục trong mắt, đều cũng bị gọi quái vật, nhưng ở Chu gia này đại gia tộc hai người con trai đã có bất đồng vận mệnh...
Chu băng chuyện, Chu gia đứa con cả, là Chu gia Đại lão gia cùng nam thiếp sinh hạ nhi tử, nhưng mẹ đẻ sinh hoàn hắn sau liền chết đi, nhưng vận mệnh nhưng không có bỏ qua cho hắn, tiểu Băng chuyện đồng thời có được nam nhân nữ nhân là loại bộ phận sinh dục, toàn cả gia tộc cũng biết cái này xì căng đan, vì không cần mất Chu gia mặt, liền đưa hắn trở thành nam sinh nuôi đi xuống.
Trong nhà chỉ có phụ thân là chân chính yêu thương hắn, những người khác đều âm thầm phỉ nhổ theo hắn, có chút thậm chí trực tiếp đối với hắn tức giận mắng, ngay cả mình đệ đệ cùng cha khác mẹ nhóm cũng không muốn để ý chính mình, chỉ có chu phách hoàng hắn Nhị đệ, ngẫu nhiên sẽ lạnh lùng quan tâm hắn vài câu, nhưng hắn có này đó là đủ rồi.
Bởi vì biết mình tồn tại chỉ sẽ tạo thành mọi người gánh nặng, cho nên hắn làm toàn bộ sự đều là một người, hoàn hảo phụ thân có việc bận người dạy hắn kiến thức cơ bản phu, để cho hắn tài năng ở âm lãnh trong nhà sống sót...
Chu phách hoàng, Chu gia thứ tử, là Chu gia Đại lão gia cùng vợ cả sở sinh người thừa kế, mẫu thân trong mắt chỉ có quyền lợi, hoàn toàn không phải chân chánh quan tâm chính mình, chu phách hoàng có một cái bí mật, hắn là đang bình thường thường nam nhân, chính là thế nhưng hắn lại có được hai nam nhân đặc trưng.
Trong nhà không ai dám đối với hắn có bất kỳ không cung kính, bởi vì hắn nói một ... gần ... Là nhất, hắn muốn ai chết người kia thì phải chết. Hắn đã yêu chính mình xinh đẹp khờ dại ca ca, chính là lại không muốn dọa hỏng huynh trưởng, cho nên hàng đêm sênh ca, nhưng cách một ngày hắn liền gặp đem người nọ giết chết, bởi vì hắn cho rằng có thể biết bí mật của hắn người, chỉ có thể là chu băng chuyện một người, hắn tính toán đợi chính mình có năng lực sau, mang theo chu băng chuyện thoát đi này không có độ ấm gia!