Izumi bàng hoàng khi thấy người trước mắt mình. Tại sao? Tại sao tên Nagatsu lại ở đây?!
Nagatsu thấy Izumi cũng lộ rõ sự bất ngờ ko kém. Đôi ngươi anh mở rộng ra như thể ko tin vào mắt mình.
Nói gì đây nói gì đây nói gì đây? Giờ có chạy đằng trời. Có mơ ngủ cũng chẳng có ai cứu đâu.
-.....-Izumi mở miệng,tính giải thích thì....
-Vào học rồi.-Nagatsu lạnh lùng nói,nét mặt vô cùng thản nhiên và bước ngang qua Izumi.
Anh đang tỉnh bơ như không thấy gì sao? "Vào học rồi"? Vậy rõ ràng là muốn bảo cô vào lớp phải không? Hay là định đe dọa cô? Hay sẽ cho cô giải thích sau?....v.v..... hàng loạt câu hỏi hiện ra trong đầu Izumi. Vừa chạy vội về lớp, cô vừa nghĩ về lý do. Cũng có thể anh là người dễ tính mà. Cô quá đa nghi sao? Hoặc có khi nào....
"Xoạch"
-Em xin phép!-Izumi thở hồng hộc,vội vã mở cửa khiến cả lớp quay ra nhìn.
-Em đi đâu vậy Tsugumi-san?-Cô giáo sắc lẻm quay ra nhìn. Thôi xong,đây là giáo viên dạy sử của trường-Ari. Cô nổi tiếng là nghiêm khắc tới từng mili mét mà.
-Em đi lấy cặp. Em nhớ mình có nói rồi mà?-Izumi tỉnh bơ. Loại giáo viên này cô gặp nhiều rồi.
-Đi học mà để quên cặp. Con gái mà em vụng về vậy sao?-Cô Ari vẫn chưa tha.
-Không phải vậy đâu cô. Sáng nay em vào CLB karate. Các senpai muốn em đấu thử nên em phải thay đồ,kết quả là vừa kết thúc trận thì chuông reo nên em mới vội vã vậy.-Izumi tuôn nguyên 1 lèo,quyết cứng rắn. Kiểu giáo viên này chỉ dọa được mấy người yếu tim thôi.
-.......-Cô Ari lườm như thể muốn dò sát độ trung thực. Nhưng nói vẻ khoản diễn kịch,ai giỏi bằng cô chứ?-Được rồi. Vào đi! Lần sau nhớ cẩn thận hơn đấy.
-Vâng.~-Izumi kéo dài giọng,thản nhiên bước về chỗ còn cô Ari lại ngoảnh lên giảng bài tiếp.
Vừa đặt mông xuống ghế,Izumi vứt cái cặp xuống đất và nằm bò ra bàn. Cô ngoảnh sang phía tên khốn đã troll cô,nhìn hắn bằng ánh mắt như thể muốn nói:"Mày rảnh quá à? Hại chết tao rồi."
-Nhìn nữa tôi phô cô cậu không ghi bài đấy.-Kenshi vẫn chưa thèm nhìn sang Izumi.
-Tôi phô cô cậu giấu cặp tao đấy.-Izumi vẫn lườm.
-Thế khác gì cậu tự khai cậu nói dối.-Kenshi vẫn rất thản nhiên ghi bài.
-Ha.Tôi sẽ nói là cậu dọa không cho tôi khai. Vậy là góp phần tăng danh tiếng cho cậu rồi đấy.-Izumi cười nhếch mép.
-.....-Kenshi im lặng ko nói gì. Bỗng quay sang nhìn Izumi.-Gọi "chú" đi gái.
-Đừng có bắt chuyện với tôi!-Izumi bực mình,quay phắt đi.
-Tưởng cậu toàn tự xưng đàn ông con trai, giờ dỗi à?-Kenshi kích đểu ngay lập tức. Chơi với nhau hơn 10 năm, chẳng lẽ cậu không rõ tính cô.
Trong mắt Kenshi,nếu tính Izumi mà gọi là tính con gái thì chắc thế giới này chẳng ai giống con trai. Độ nghịch và lầy thì không ai bằng, sẵn sàng phá đám, quẩy tưng bừng mọi lúc mọi nơi. Ăn nói thì chia ra làm 2 phần. 1 là với người lạ hoặc lớn tuổi, cô sẽ ăn nói lễ phép dịu dàng, với bạn bè thì thoải mái còn với mấy đứa mà thân thiết thì......thôi khỏi nói. Nhưng dù thế nào,cậu vẫn hiểu cô là con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Lùi Một Bước!
Romance"Cậu học giỏi toán đúng không?" "Chắc thế." "Vậy tam giác ABC cân tại A,còn cậu cân cả thế giới này hộ tôi." "Hả? Sao tôi phải làm thế?" "Thế cậu có biết 70% cơ thể người là nước không?" "Có." "Còn 70% cơ thể cậu sinh ra là phải hầu hạ tôi." "Vậy đ...