LEE JUNHO ON THE SIDE AS LANCE ARON TORRES :) --->
(EW. DI KO MAIMAGINE NA SI LANCE TO. PASALAMAT SIYA MABAIT AKO. AT MAGANDA :P)
Chapter 20
Lance's POV
"Ouch.... F*ck,"
Ang sakit nang ulo ko. (~__~")\
Bigla kong naalala lahat kagabi.
<|3
Si Miles......
Si William....
Beer......
Tumawag kay Ziella.....
Tapos.....
"Oh shit" di ko na alam ang nangyari pagkatapos dumating ni Ali dito kagabi.
Napa-iling nalang ako at naiyukom ang kamao ko nang maalala ko ang nangyari.
(A/N: Nakakaderder to, Lance ang pangalan tapos ang cool at gwapo nung role dito? Yuck. Kasalanan nyo to Sydney, LJ at Zyra! At ang Mt. Carmel, imagine nyo tuloy na pogi si Lance. Eeeww. Okay continue)
*Flashback
"Tara Lance, may kukunin ako sa school saglit. Please?" Request ni Miles sa akin
Nandito kasi kami sa condo niya at may ginagawa siyang project
"Oh sige. Tara,"
After 25 minutes lang ay nakarating na kami sa school. UST to be exact.
"Uh, Lance punta lang ako sa locker room namin. Andun kasi yung gamit ko eh. Sama ka ba? ^.^"
"Wag na Miles, intayin nalang kita rito." Hinalikan ko ang pisngi niya at umalis siya.
Naalala ko pa kung gaano kahirap ang dinanas ko, bago maging KAMI.
Grabe, Grade 6 ko pa siya crush nun. Tandang-tanda ko pa yung nangyari sa akin nung Valentines Day....
*Flashback sa flashback*
(A/N: Oy Mt. Carmel! Eto yung nangyari kay Lance talaga! BWAHAHAHAHA!)
"Oh pare, ready ka na ba?" Whoo! Grabe kumakabog ang dibdib ko sa kaba. Shete. Nakakabakla ata.
"Wag ka magaalala Lance, ako rin naman" sabi ni Chris sa akin. Magbibigay kasi nang flowers ang mokong.
"Think positive! Wag kang aayaw!" Cheer ni Marx. Gago talaga.
"Basta mauna si Chris ha?!" Sabi ko sa kanila. Ayoko mauna! No no no! (-3-)
"Oo na! Duwag kasi. Bading!" Pangungutya ni Nathan. Isa pa to!
"Ulul! Baka ikaw."
"Oh sige sige, tara na! Baka dumating na si Ma'am Leon! Alam mo naman yun."
Oo nga pala. Filipino next subject. At yung leshe na bwisit na manang na teacher and kasunod. Wala akong balak harapin siya, Valentines magiging Undas?!
Naunang ibigay ni Chris yung rose niya kay Khyle, ang kanyang crush na, basta! Laptrip eh! Sinabi kasi ni Khyle nung una sa mga kaibigan niya na feeling daw niya may crush si Chris sa kanya! Ayun! Eto namang sina Ali, Pamie, Thea, Miles at iba pa, inisip na nagfefeeling lang si Khyle! Ayun tuloy. Hahaha
BINABASA MO ANG
Finally My Right Prince
Fiksi Remaja"You'll be the Prince and I'll be the Princess it's a love story baby just say yes...." Yan ang sabi ni Taylor Swift. Wushu! Ganoon lang ba kadali yun? Madali bang sabihin yan sa taong mahal mo? NO. Sa barkada namin? LALONG HINDI. Kahit halata na...