Tác giả: _漫天绚烂
Thể loại: Cao H (21+), ngắn, SE, nhân vật tự sát, ngược tâm.
Pairing: YoonJae, CheonJae
QT: Kingofmonsters (Em xin chị QT từ lâu mà giờ mới làm thật có lỗi)
Link gốc: http://tieba.baidu.com/p/606212427 (Cảm ơn bạn lipi97 nhiều :*)
Edit + Beta: Linhlinh Vũ + Takochan
(Warning: CAO H) – pass: H-yunjae
Bạn Linh edit là chủ yếu, mình chỉ edit có mấy đoạn nho nhỏ, còn nhiệm vụ là beta lại. Nhưng mà bọn tớ không có kinh nghiệm, cũng không biết theo hết được không (cố gắng) nên là mong mọi người góp ý. Xin cảm ơn vì đã đọc 🙂
Part 1
Đã lâu trời không mưa, trận mưa hôm nay vừa trút xuống liền không dứt. Bầu trời ảm đạm, làm cho người ta cảm thấy áp lực sau khi tan tầm. Về đến nhà, mở cánh cửa lớn nặng nề bước vào rồi đóng lại, đường phố đông nghịt liền biến mất sau lưng.. Hơi nước ẩm ướt cùng tiếng mưa rơi tí tách như một bài ca dao, cất lên khúc bi ai.
Nhà một người, thật yên ắng, không có ai để nói chuyện, không có ai ở cửa cầm lấy túi công văn của bạn và nói "Vất vả".
Qua nhiều năm như vậy đều tự mình vượt qua, giống như đã quen với loại cuộc sống này. Có lẽ gần đây biết được nguyên nhân Yoocheon trở về, đột nhiên nổi lên khát vọng trong nhà có tiếng cười nói.
Yoocheon là em họ của tôi, nói là em, thật ra cũng chỉ nhỏ hơn tôi mấy tháng, cho nên chúng tôi rất ít khi xưng hô anh em. Cậu từ nhỏ theo cha mẹ di cư sang Mĩ, phòng của cậu ta cũng nhân tiện để lại cho tôi ở. Khi tôi còn nhỏ, cha mẹ tôi vì tai nạn ô tô mà ra đi, kể từ đó người thân của tôi chỉ có Yoocheon và cha mẹ cậu. Từ khi bọn họ đi Mĩ, tựa hồ trên đời này chỉ có mình tôi.
Giữa trưa nhận được cuộc điện thoại vượt đại dương, cậu ta nói là buổi tối ngày mai sẽ tới, hơn nữa còn mang theo người vợ mới kết hôn, quay về định cư.
A, cậu đã có vợ rồi sao, thời gian qua thật mau. Trong ấn tượng của tôi, cậu ta vẫn là tên nhóc ngốc nghếch, như thế nào đã cưới vợ rồi.
Tôi có chút xót xa, tùy tiện ăn chút mì ăn liền, rồi nằm trên giường ngủ.
Thứ tình cảm trong tiềm thức chờ mong ngay cả chính mình cũng thấy kì quái, rốt cuộc là đang chờ mong cái gì? Tôi mang theo nghi vấn mà mơ mơ màng màng chìm vào giấc ngủ.
Bên ngoài mưa vẫn rơi như trước, tí tách.
———————————————————-
Thời gian chờ đợi qua rất nhanh. Đúng 8h tối tôi ngồi trên sô pha ở phòng khách, đợi Yoocheon và vợ cậu ta về nước. Bên ngoài cơn mưa từ sau buổi trưa bắt đầu ngừng, như vậy tôi cũng không cần lo lắng trên đường có nguy hiểm, ở nhà chờ thức ăn chín lấy lòng là tốt rồi.
Sắp đến 9h, họ vẫn chưa trở về. Tôi có chút mệt mỏi, gật gù mơ hồ ngủ trên sô pha, thẳng đến khi một tiếng đóng cửa thật lớn làm tôi bừng tỉnh. Tôi vội vàng ngồi dậy, sửa sang lại quần áo một chút; vừa mới đứng lên, chợt nghe thấy thanh âm của Yoocheon: "Yunho, tớ đã về rồi!"
YOU ARE READING
[YunJae] Hoa Ái
FanfictionMình repost fic lên đây khi chưa đc sự đồng ý của tác giả/ editor. Mục đích post chỉ là tạo nơi để mình đọc trên điện thoại cho tiện. Nếu tác giả/ editor có yêu cầu xóa mình sẵn sàng thực hiện ngay. Cảm ơn tác giả/ editor đã sáng tác/ edit và cũng...