SIYA! AT WALANG IBA!

9 1 0
                                    

SIYA! SIYA LANG! SIYA LANG AT WALANG IBA! SIYA LANG ANG NAG-IISANG NAGPAPATIBOK NG PUSO KO GAYA NITO *DUGDUGDUGDUGDUGDUG* HAHAHAHAHA De Joke! INLOVE PO AKO! OO INLOVE SA TAONG DI AKO MAGAWANG MAHALIN.

AKO NA PALAGING TUMITINGIN SA KANYA, SA FACEBOOK NIYA, AT SA MGA TEXTS NIYA. AKO NA HUMAHANGA. AKO NA UMIIBIG. AKO NA EVER LOYAL SA KANYA! PINAPANGAKONG SIYA LANG AT WALA NG IBA!

KILALA NAMIN ANG ISA'T ISA. CLOSE KAMI MASYADO! PERO NUNG NAGHIGH SCHOOL KAMI, NAG IBA ANG IHIP NG HANGIN. HINDI NA SIYA NAMAMANSIN. HINDI NYA NA AKO NIREREPLYAN. HINDI NA SYA NAGTETEXT AT ANG MASAKIT PA, UMAAKTO SIYA NA PARANG DI NIYA AKO KILALA. MINSAN TINANONG KO SIYA, "BA'T DI MO NA AKO PINAPANSIN?" AT ALAM NIYO BA ANONG SABI NIYA? "SIKAT KASI AKO." EH BAKIT BA KUNG SIKAT KA WALA KA NA BANG ORAS PARA MAKAPAGHALUBILO SA MGA KAIBIGAN MO NOON? GANYAN KA NA BA TALAGA KAMANHID PARA DI MARAMDAMANG NASASAKTAN DIN AKO?!

MARAMING NAGSASABING MAHAL MO DIN DAW AKO NOON. OO. NOON. N-O-O-N! NOON AT DI NA NGAYON. BA'T DI MO MAGAWANG SABIHIN SA AKIN? TORPE KA LANG BA O NATATAKOT KA LANG AT BAKA HINDI KO RIN NARARAMDAMAN PARA SA IYO ANG NARARAMDAMAN MO PARA SA AKIN?

SANAY NA AKO SA ONE-SIDED LOVE. PERO IBA ITO EH. BA'T DI KITA KAYANG PAKAWALAN? MAY DUMADATING NAMAN NA BAGONG LALAKI NA MAAARING MAS MAKAPAGPAPASAYA SA AKIN. PERO BAKIT SA TUWING NAGPAPARAMDAM AT NAGPAPAKITA KANG MULI, AY LAHAT NG PAG-IBIG AT ATENSYON AY NAPUNTA SA IYO! SANA'Y MABASA MO ITO AT SANA MAISIP MONG MAY MGA TAONG DI NAGSASAWANG MAHALIN KA. ANO BA ANG MERON SA AKIN AT DI MO AKO KAYANG MAHALIN? PAKI EXPLAIN, LABYU!  SANA'Y MALAMAN MO NA HANGGANG NGAYON IKAW PARIN AT WALA NG IBA. <3 <3 <3 <3 <3 <3 <3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SIYA! AT WALANG IBA!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon