End

3.1K 242 100
                                    

「Cậu vẫn luôn là giấc mơ của tôi. 」

***

Hoả quốc, tại một vùng đất nọ có hai gia tộc luôn sống mái với nhau. Đó là Uchiha và Senju.

Hoả sinh Uchiha, mộc sinh Senju, các thế hệ của hai gia tộc đời đời mang theo một niềm căm thù và chưa bao giờ bị hoà giải, cho tới đời thiếu tộc trưởng Uchiha Madara và Senju Hashirama.

Hai cái tên, hai dòng máu, hai linh hồn tiếp nối cho một quá khứ huy hoàng của đấng sinh thành Otsutsuki.

Nơi... tình yêu và thù hận được sinh ra.

「Cậu vẫn luôn là giấc mơ của tôi. 」

***

"Cậu tới rồi, Madara!" Cậu bé có mái tóc nồi úp vui vẻ vẫy tay, buông hòn đá trên tay xuống, hớn hở chạy ra. Đón nhận cảm xúc thăng hoa của bạn tốt, cậu bé mặc kimono bất đắc dĩ lắc đầu, thở dài.

"Cần thiết vui vẻ như vậy sao."

"Tất nhiên rồi!" Senju Hashirama làm ra thủ thế cố lên: "Lần này, chúng ta lại tiếp tục thi ném đá!"

Nghe thấy ba chữ 'thi ném đá', niềm hào hứng vừa dâng trào trong lòng Uchiha Madara đã bị nước lạnh dội sạch sẽ. Hắn đen mặt: "Không cần!"

"Vì sao chứ, Madara?" Senju Hashirama làm ra vẻ khó hiểu: "Không phải lần trước chúng ta đã rất vui vẻ sao!"

"Chỉ có cậu vui vẻ thôi Hashirama!" Uchiha Madara gào lên. Sau cùng hắn hừ lạnh một tiếng, hếch cằm nhìn bộ dạng tội nghiệp của Hashirama, cảm thấy bản thân mình có thi ném đá cũng không có việc gì. Vì thế hắn hào phóng vung tay: "Thôi. Nếu cậu đã nài nỉ như vậy..."

Còn chưa đợi hắn dứt lời, Senju Hashirama đã nhảy bổ lên đu trên người hắn: "Cậu thật là tốt, Madara! Tôi yêu cậu chết mất!"

"Nói - nói linh tinh cái gì!" Khuôn mặt của Uchiha Madara đỏ ửng lên, chẳng biết là do xấu hổ hay phẫn nộ: "Tác phong nghiêm túc lên cho tôi!"

Hashirama bị đánh một cái rất đau vào đầu, nhất thời ngồi xổm xuống đất trồng nấm, hoài nghi nhân sinh: "Sao có thể... Tại sao Madara lại đánh tôi..."

Cái cảnh khung trời sáng lạn một mình hắn u ám thật sự là nhìn không nổi. Uchiha Madara run rẩy khoé miệng, vài giây sau không thể nhìn thẳng được, nghẹn ra một câu: "...Xin lỗi, được chưa!"

Senju Hashirama lập tức bật dậy: "Tôi biết cậu sẽ không đối xử với tôi như thế mà, Madara!"

Và ở nơi không ai nhìn thấy, đôi mắt của hắn loé lên những tia sáng không người hiểu được.

Thiếu niên kia không biết, hắn cúi người nhặt một cục đá lên ước lượng trên tay, hơi lùi ra sau rồi ném về phía trước. Quả nhiên như dự đoán, không qua.

...Không qua. Cái gì! Sao có thể!

"Hashirama, tất cả là do cậu đứng sau lưng tôi!"

[OS] (Naruto) KonohagakureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ