Xuyên qua bảo bối thần kỳ chi anh liên - end

562 13 5
                                    

Tác giả: Thanh Khâu Hồ Đế

Tình trạng: hoàn thành

Văn án

 Nàng là hiện đại mĩ thiếu nữ anh, ngoài ý muốn ở tai nạn xe cộ trung bị chết.

Nàng là dị năng thiếu nữ anh lạc, thiên phú dị năng trong người lại không chỗ nhưng dùng.

Một sớm xuyên qua, nàng biến thành nàng! Giống nhau y tu đại lục! Lại là không giống nhau thế giới!

Tiểu tinh linh thật là dùng để thu phục! Nhưng là ai có thể tới nói cho nàng vì cái gì trong truyền thuyết tiểu tinh linh là dùng để khế ước?! Này thật là nàng cho nên nhận thức bảo bối thần kỳ thế giới sao?

Chú: Bổn văn chỉ do hư cấu! Đừng cùng hiện thực liền cùng nhau!

★ cất chứa chuyên mục, thích ta liền cất chứa ta ★

Tag: Xuyên qua thời không, Kỳ ảo ma huyễn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Anh liên ( anh, anh lạc ) ┃ vai phụ: Tiểu trí, Allie ti, đan đặc ┃ cái khác: Pokemon

Tự chương

Thần giới
"Chủ nhân! Chủ nhân! Bích Liên Trì trung hoa sen lại nhiều một đóa!" Một con cả người màu ngân bạch lang ở trống trải đại điện thượng cùng ngồi ở điện thượng chủ vị thượng cả người tản ra lười biếng hơi thở thiếu nữ báo cáo.
"Cái gì? Bích Liên Trì lại nhiều một đóa hoa sen?" Chủ vị thượng thiếu nữ lười biếng hơi thở một chỉnh, mở nàng kia vàng nhạt sắc đôi mắt, hưng phấn nhìn về phía kia chỉ ngân lang, gợi lên khóe miệng "Tiểu bạc! Mau mang ta đi!"
"Là!"
......
Chỉ chốc lát! Tiểu dây bạc thiếu nữ xuất hiện ở Bích Liên Trì bên cạnh.
"Chủ nhân! Ngươi xem!" Tiểu bạc nâng lên chân trước chỉ chỉ Bích Liên Trì.
Chỉ thấy Bích Liên Trì thượng nở rộ năm đóa nhan sắc không đồng nhất hoa sen, màu trắng, màu lam, kim sắc, hỏa hồng sắc, nhiễm đến trong suốt sắc nước ao cũng biến thành màu sắc rực rỡ.
"Tiểu bạc! Nào có a! Ngươi khai chủ nhân ta vui đùa đúng không!" Liên kia vàng nhạt sắc đôi mắt nguy hiểm nhíu lại! Cả người tản ra hơi thở nguy hiểm.
Tiểu bạc thấy thế, cả người run lên, lập tức cười mỉa nói "Chủ nhân! Ta nào dám khai ngươi vui đùa a!" Tiểu bạc tiến lên vài bước, ghé vào bên cạnh ao, dùng sức chỉ chỉ kia năm đóa hoa sen trung gian vị trí "Chủ nhân! Ngươi nhìn kỹ!"
Liên ngồi xổm xuống thân mình nhìn kỹ hạ tiểu bạc chỉ địa phương, quả nhiên! Ở nơi đó có một đóa trong suốt sắc nửa khai hoa sen.
"Ai! Thật là có ai!" Liên ngạc nhiên nói! Kia đóa hoa ở năm đóa sắc thái tươi đẹp hoa sen trung có vẻ như vậy không chớp mắt "Xem ra ta muốn giúp nàng một chút!" Nói, liên đứng dậy, đánh khẩu quyết!
Chỉ chốc lát, một bó kim quang từ liên ngón tay trung bắn ra, bao phủ này đóa trong suốt sắc hoa sen, hoa sen ở liên chùm tia sáng trung lấy mắt thường thấy được tốc độ nhanh chóng lớn lên, trở nên cùng kia năm đóa hoa sen còn muốn đại.
"Thoạt nhìn! Này đóa trong suốt sắc hoa sen mới là lão đại nga!" Thấy thế, liên thu hồi chùm tia sáng, đánh giá này đóa trong suốt sắc hoa sen.
Kia đóa hoa sen liền ở liên đánh giá trung kết ra trong suốt sắc ' trái cây ', chỉ chốc lát, kia ' trái cây ' liền biến thành một cái mới sinh ra không lâu màu ngân bạch tóc tiểu nữ anh, phiêu phù ở đóa hoa phía trên.
"Chủ nhân! Ngươi xem! Kia đóa hoa kết ra linh thể!" Tiểu bạc hưng phấn kêu lên.
"Câm miệng!" Liên một cái tát bay qua đi, thành công làm tiểu bạc ngậm miệng, tiếp theo nàng ôm quá nổi tại đóa hoa phía trên tiểu nữ anh "Xem ra chúng ta Thần giới lại muốn náo nhiệt!"
Tiểu bạc ủy khuất bĩu môi "Đúng vậy! Chủ nhân lại nhiều một cái đồ đệ!"
"Ha hả!" Liên cười khẽ dùng tay nhẹ nhàng mà trêu đùa trong tay trẻ con, kia trẻ con cảm giác được liên trêu đùa, mở bừng mắt, dùng một đôi màu ngân bạch non nớt đôi mắt tò mò nhìn chằm chằm liên xem.
Thấy thế, liên trêu đùa càng hoan! "Vật nhỏ! Ngươi về sau đã kêu huyễn anh liên đi!" Liên đình chỉ trêu đùa, đem nàng bế lên tới "Hy vọng ngươi về sau lớn lên giống như ánh trăng như vậy xinh đẹp! Sinh giống như thái dương như vậy loá mắt!"
"Ai!" Tiểu nữ anh giống như nghe hiểu liên nói, từ non nớt trong cái miệng nhỏ phun ra một cái mơ hồ bai.
......
5 năm sau
"Huyễn! Anh! Liên!" Liên nghiến răng nghiến lợi kêu! Nhìn quanh trước mắt hỗn độn phòng ngủ! "Ai! Này đã là lần thứ mấy?!" Liên giơ tay xoa xoa phát đau huyệt Thái Dương! Bất đắc dĩ thở dài, vung tay lên, hỗn độn phòng ngủ lập tức lại trở nên sạch sẽ vô cùng.
5 năm! Dưỡng anh liên 5 năm! Mấy năm nay trung tiểu / anh liên giống như tiểu ác ma đem toàn bộ liên cư làm cho chướng khí mù mịt! Làm liên cả ngày đau đầu không thôi! Này nha một chút đều không giống năm tuổi tiểu hài tử a!
"Huyễn liên! Đem ngươi đồ đệ lộng đi!" Kỳ nha lãnh anh liên đi vào liên phòng ngủ "Gia hỏa này lại ở đoạt ta đồ ngọt ăn!" Kỳ nha đem nàng nhét vào liên trong lòng ngực.
"Hừ! Cả phòng đồ ngọt ngươi nhưng thật ra ăn a!" Tiểu / anh liên ở liên trong lòng ngực giả trang cái mặt quỷ "Nếu cả phòng đồ ngọt ngươi không hưởng dụng vậy ta hưởng dụng bái!"
"Ngươi!" Kỳ nha khí nói không ra lời! "Liên! Ngươi xem nàng nha! Còn tuổi nhỏ liền bắt đầu cùng ta đối nghịch!"
"Nha nha! Nàng vẫn là cái hài tử! Đừng cùng nàng so đo!" Liên đem tiểu / anh liên buông mà, vỗ vỗ nàng non nớt khuôn mặt nhỏ "Ngoan! Đi tìm tiểu bạc chơi ha!"
"Ân!" Tiểu / anh liên ừ một tiếng chạy xa.
"Liên! Ngươi còn tưởng dưỡng nàng dưỡng mấy năm?" Kỳ nha hỏi liên.
"Nhanh! Chờ nàng lại lớn lên một chút ta sẽ dạy nàng ta sở hữu bản lĩnh!" Liên nhìn tiểu / anh liên đi xa phương hướng nói.
"Hy vọng nàng nàng có thể ngoan một chút!" Kỳ nha tiến lên một bước, ôm lấy liên eo, ôm vào trong lòng "Liên! Này 5 năm tới ngươi cũng chưa làm ta chạm vào!" Nghe liên phát hương, kỳ nha tà mị dán ở liên bên tai nói "Đêm nay! Ngươi cần phải bồi thường ta nga!"
"Nha nha! Đừng nháo!" Liên đỏ mặt! Xấu hổ và giận dữ nói "Anh liên còn không có lớn lên đâu!"
"Ta mặc kệ! Đêm nay ngươi thuộc về ta!" Kỳ nha bá đạo bế lên liên, hướng chính mình phòng ngủ đi đến.
Mười ba năm sau
Đầu thai bên cạnh ao
"Sư phó! Ta thật sự muốn đi thế gian rèn luyện sao?" 18 tuổi anh liên đã bỏ đi tính trẻ con, trổ mã thành mị lực bắn ra bốn phía tiểu cô nương!
"Anh liên! Ngươi cần thiết đi rèn luyện a! Đây là chúng ta Thần giới quy định!" Liên an ủi mà vỗ vỗ anh liên bả vai "Huống hồ! Muội muội của ngươi nhóm đã trước ngươi thật nhiều bước qua đầu thai!"
"Sư phó chỉ chính là kia Bích Liên Trì thượng năm đóa hoa sen?" Ở qua đi mười mấy năm, liên đã sớm đem thân thế nàng nói cho nàng.
"Ân!"
"Ai! Hảo đi! Ta đi!" Anh liên lưu luyến không rời hướng liên từ biệt "Lần sau gặp mặt không biết muốn mấy năm đâu! Tái kiến! Sư phó!" Nói xong, anh liên liền nhảy xuống đầu thai trì!
"Tái kiến! Anh liên!" Liên tự mình lẩm bẩm "Hy vọng ngươi cả đời bình an!"
......
Câu chuyện của chúng ta sắp kéo ra màn che......
Tác giả có lời muốn nói: Tân nhân tay bút! Không đủ chỗ thỉnh nhiều hơn đề điểm! Còn có! Tự chương tên cùng tên bất đồng người! Thỉnh thân nhóm biểu dò số chỗ ngồi!

Xuyên qua bảo bối thần kỳ chi anh liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ