[ đương gia ] tác giả: Kim cương quyển
Văn án
Hắn là dã chiến trinh sát xuất liên tục thân bộ đội đặc chủng, một viên đạn một cái mạng người tay súng bắn tỉa,
Một lần nhiệm vụ trung thấp cấp sai lầm hại hắn vứt bỏ tính mạng, xuyên việt thời không lại bị vây ở gầy yếu Đoàn gia thiếu gia trong thân thể.
Vốn thầm nghĩ muốn tìm hồi lực lượng có thể rời đi Đoàn gia nhà giam, lại không ngờ vì Đoàn gia cái kia đương gia nam nhân, mơ hồ nhân sinh quỹ tích......
Văn này chủ cp là đoạn x phương
Nội dung nhãn: Trạch đấu hào môn thế gia
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Phương Diệu, Đoàn Thành
Tấn Giang biên tập đánh giá
Phương Diệu là dã chiến trinh sát xuất liên tục thân bộ đội đặc chủng, là một thương tễ một mạng tay súng bắn tỉa. Tại một lần chấp hành nhiệm vụ trung, nhân thấp cấp sai lầm vứt bỏ tính mạng. Lại tỉnh lại, Phương Diệu phát hiện chính mình linh hồn thế nhưng xuyên việt thời không về tới thời cổ, hơn nữa bị nhốt tại gầy yếu Đoàn gia thiếu gia trong thân thể. Vốn hắn thầm nghĩ muốn biến được cường đại, thoát khỏi Đoàn gia nhà giam, lại không ngờ vì Đoàn gia cái kia đương gia nam nhân, mơ hồ nhân sinh quỹ tích...... Một là Đoàn gia đương gia nhân, thế tất lấy gia tộc lợi ích vi trước, băn khoăn phồn đa; Một là sơ nhập thế giới này trẻ tuổi binh lính, không có thể hội qua sinh hoạt không thể nề hà, như cũ cố chấp mà bén nhọn . Toàn văn đối hai vị nhân vật chính tính cách cùng cảm tình mạch lạc miêu tả tương đương đúng chỗ, nhẵn nhụi mà thâm tình. Tác giả hành văn nối liền, tự thuật rõ ràng ngắn gọn, văn phong ổn trọng, đối chỉnh thiên văn tiết tấu phát triển đắn đo thích đáng.
Đệ 1 chương
Phương Diệu ở trong trận vị đã nằm sấp hai ngày .
Tâm tình của hắn thực bình tĩnh, trên người ngụy trang cũng thực hoàn mỹ, một chút không có thời gian dài chờ đợi nôn nóng. Tuy rằng ánh mắt vẫn tập trung đang ngắm chuẩn kính bên trong, thế nhưng hắn vẫn là có không nhàn ăn áp súc bánh quy cùng uống nước, thậm chí còn tại trong phạm vi nhỏ, khó có thể phát hiện hoạt động một chút thân thể.
Mục tiêu doanh địa đã bị toàn bộ vây quanh dậy, kia vài độc phiến có nghiêm mật phòng thủ hình thức, ngày đêm cắt lượt đổi đồi, tháp tiếu thủ vệ cũng vẫn trạm được đoan chính.
Thế nhưng tại thần không biết quỷ không hay thời điểm, Phương Diệu toàn bộ tiểu tổ vẫn là ẩn núp đến đã bài tra hảo trận địa, phần mình ẩn nấp đứng lên tùy thời đợi mệnh. Kia vài độc phiến còn không biết, đã có tam đem súng ngắm cùng tứ rất súng máy nhắm ngay bọn họ, trước kia đột kích tổ thành viên thậm chí đã lẻn vào, đem thuốc nổ chôn ở quy hoạch hảo phương vị, liền chờ độc đầu hiện thân, tay súng bắn tỉa phát ra tín hiệu, liền có thể đem người ở bên trong một lưới bắt hết, đem toàn bộ chế độc doanh địa nổ mất.
Phương Diệu đương bảy năm binh, tiến đặc chủng trinh sát liên đã bốn năm, tại khẩn yếu quan đầu thân thể hắn cơ hồ so đại não còn muốn trước làm ra phản ứng. Khi nhìn đến mục tiêu độc đầu xuất hiện ở đây trong nháy mắt, hắn liền thân thể banh thẳng, trầm thấp thanh âm từ hầu thức micro truyền ra:“Mục tiêu 1 hào xuất hiện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương gia - Kim Cương Quyển
RomanceHắn là dã chiến trinh sát xuất liên tục thân bộ đội đặc chủng, một viên đạn một cái mạng người tay súng bắn tỉa, Một lần nhiệm vụ trung thấp cấp sai lầm hại hắn vứt bỏ tính mạng, xuyên việt thời không lại bị vây ở gầy yếu Đoàn gia thiếu gia trong th...