Chương 5

1.3K 68 9
                                    

Sau khi chửi bọn họ như con không đẻ:)))) Cô đi thẳng vào trong trường và.... Bắt đầu quá trình tìm kiếm lớp của mình, sau đó thì cô thấy một bóng người  từ xa đang chạy về phía mình, cô bị cận mà còn bị mấy con ả kia đạp gãy kính nữa chứ. Haizzzzz!!! Đời như shit!!!

Khi cô đang suy nghĩ vu vơ thì đâu hay rằng cái con người hồi nãy đang chạy đã đến nơi từ đến nơi từ lúc nào :))))

"NÈ CÔ KIA!!!! "

"Chời đựu có cần phải hét lớn vậy không??? Anh làm tôi đau hết cả tai"

"Ơ hay???  Tôi kêu cô nãy giờ mà cô có thèm nghe đâu??? "

"Lại còn đổ thừa vớ vẩn???  Anh có phải là đàn ông không vậy thật là bất lịch sự quá đi!!!"Cô làm cái bộ mặt khinh người đó ra khiến cho anh không nói nên lời :))))

"Ok, ok!!! Xem như tôi thua em thắng ok???

"Vậy mới giống đàn ông chớ!!! "

"Bộ tôi giống đàn bà lắm à??? " Anh phì cười vì cô bé này thật sự là dễ thương lắm luôn í!!!

"Ừ!!! Anh có cái giọng choé vl ra luôn í~~~ Nói tổng thể là anh nói chuyện rất thiếu mứt!!! "

"Ahahaha!!!  Em dễ thương thật đó " Anh vừa nói vừa nựng má cô.

Sau khi nói chuyện xong thì cô hỏi anh đường đến lớp của mình.

"Em cứ đi lên tầng hai đi thẳng tới cuối dãy là sẽ thấy!!! "

"Ừm cảm ơn anh nhiều mà cho hỏi là anh tên gì vậy??? "

"Hyungsoeb, Ahn Hyungsoeb "

"Ừ cảm ơn anh nha Hyungsoeb!!"
Sau đó cô mỉm cười thật tươi khiến cho tim anh trật hết một nhịp rồi!!!

"Tôi đi trước nha" Cô vẫy tay tạm biệt anh

"Ừ " Anh mỉm cười nhẹ rồi quay về lớp của mình bỗng có tiếng người gọi anh.

" Yah!!! Anh Hyungsoeb "

"Ủa??? Tụi bây chưa vào lớp à??"

"Ừ hồi nãy tụi tao mới bị một con bé mới vào trường chửi cho một trận tao nói thiệt kì này gặp nó tao hết muốn cua gái luôn!!!"
Guan Lin mỉm cười vui vẻ

"Bị con bé đó chửi mà sao nhìn mặt mày hớn hở thế Guan Lin??"

"Tại tao thấy con bé nó dễ thương nên bị chửi cũng thấy hạnh phúc!!! Phải không Jinyoung??? "

"Ừ lúc nó chửi tụi tao cái mỏ của nó cứ chu chu ra dễ thương lắm luôn í!!! " Jinyoung tiếp lời

"Bọn bây điên hết rồi!!!  Mà Samuel đâu??? "

"Nó về lớp trước rồi " Cả hai đồng thanh.

"Ừ " Sau đó Hyungsoeb quay lại thì thấy hai cái tảng băng nổi tiếng của trường đang cười. WTF??? Hai đứa nó đang cười chuyện gì đây??? Sau đó anh quay lại khoác tay lên hai con người đang cười như đúng rồi :)))

"Tụi bây đang cười cái éo gì thế?"

"Chuyện của tụi tao không cần mày quan tâm!!!" Jihoon lên tiếng nói rồi đi mất Eunwoong cũng theo sau.

"Ơ hay!!! bọn này??? "

"Kệ tụi nó đi!!!  Chắc trời nắng quá nên tụi nó bị sảng ấy mà!!! "
Guan Lin lên tiếng cứu vớt tình hình

"Ừ!!!  Mày đừng để tâm lên lớp thôi!!! "

"Ừm " Anh gật đầu rồi ba người cùng nhau đi về lớp

~~~~~~~~~~~~~

Cô đi vào lớp nhưng không thấy
giáo viên đâu cô nhìn quanh lớp thì thấy Somin đang vãy tay với mình

"Giáo viên đâu mậy??? "

"Sao tao biết!!! Mà nãy giờ mày đi đâu mà giờ mới về lớp??? "

"Đi kiếm lớp:))))"

"Ờ -_-#"

Sau đó Minji quay lại thì thấy Samuel đang vẫy tay chào mình cô cũng chào lại rồi quay lên như chưa có chuyện gì xảy ra, anh nghĩ "Chắc cô ấy còn giận chuyện hồi sáng. Biết vậy không dẫn đến chỗ của các hyung rồi "

Rồi anh lắc đầu ngao ngán rồi gục xuống bàn ngủ mặc kệ giáo viên chết quách đi cho rồi!!!

~~~~~~~~~~~~CUT~~~~~~~~~~

[Produce 101][Fanfiction Girl] Trường Học Mỹ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ