Con tó nhà táu đúng là Nghiet cmn Su'x các thím ạ TvT...
Chuyện là ở lớp học thêm , táu bắt gặp Crush ~~~~~!! Trời ụ :vvv lúc ý như lên thiên á, Vì táu và Crush ở 2 lớp khác nhau....
Chơi loại So Deep nhé :3
Tôi lim dim , lặng lẽ và nhẹ nhàng bước trên con đường ngập ánh nắng chiều. Bạn đã bao giờ thử một lần đi ngược nắng chiều chưa ? Phong cảnh lúc ấy quen thuộc đến kì lạ...Nắng chiều chiếu nhẹ nhàng xuống, xuyên qua những đám mây hồng dày, trông thật là thơ mộng khó tả...Dưới những gốc cây...Bóng lá đổ xuống mặt đường càng khiến cảnh thêm êm dịu hơn..
Tôi bỗng nghĩ đến hắn..khuôn mặt tôi như đỏ bừng lên..chắc chắn tôi ko còn là tôi nữa...Tôi bây h mới biết cảm giác của sự yêu thầm này...Nó thật là yếu ớt và mong manh..nhưng chỉ cần một chút tác động nhỏ cũng đủ để nó rực rỡ và tươi đẹp hơn...và...cũng chỉ cần một lời nói cũng đủ để giết chết cảm xúc ấy..và in sâu vết thương vào trong họ ...
Khi tôi nhìn hắn...mọi diễn biến chỉ xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn ngủn ..nhưng với tôi...nó như kéo dài vô tận vậy... Tất cả..tất cả... như ngưng đọng lại và tôi cảm thấy như tôi và hắn sẽ đứng nhìn nhau như vậy mãi mãi...
Chỉ cần cái chạm mắt của hắn cũng khiến tôi xao xuyến...
Tôi bắt đầu nhận ra ý nghĩ sến súa của mình, rồi thấy xấu hổ tột cùng..Tôi ôm mặt chạy phóng nhanh kinh khủng tưởng như gắn tên lửa sau lưng... cứ ngoác miệng mà rống lên :
_ ESCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC !!!!!!!! KHÔNG PHẢI MÀ !!!!!!! KHÔNG NHƯ VẬY MÀ !!
Thậm chí nó to đến mức ...-.- Con bạn tôi từ xa chạy lại, ném cái dép vô đầu :vv
Và KHI cái giọng CỰC KÌ ,CỰC KÌ ngọt ngào và nhẹ nhàng của nó vang lên.. tôi đã cân nhắc về việc đi khắm ở khoa tai ngay bây h ..Vì có lẽ tai tôi bị giọng nói VÔ CÙNG êm dịu của nó phá thủng :
- Ơ !!! CÁI CON NÀY !!!!!! BÀ ĐÃ BẢO MÀI LÀ ĐỨNG ĐỢI ĐỂ LẤY CÁI SÁCH MÀ !!!
Qua một hồi đôi co NHẸ NHÀNG... Tôi mang bộ dạng CHỈN CHU HẾT sức vào nhà ...trừ việc bị nó đá bay vút lên và lộn nhào 3 vòng một cú ngoại mục và sml cho đến ngay trc cửa nhà tôi :v
Khi tôi vào nhà ...tui đã nhìn thấy con cún nhà tui , Bình thường thì nó sẽ quấn quýt tui..và liếm tay cơ :> NHƯNG !!! Sau khi chứng kiến toàn bộ sự việc vừa xảy ra... Mắt nó nhìn tui hồn nhiên đến lạ... Tui tiến lại gần một chút thì nó BE LIKE A RING FAKE lộn khỏi tầm ngắm của tui và chạy đi và ko quên quay lại và...thờ dài nhìn tui...
ÔI CHAO !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! TVT Lúc đó cảm giác như tim tui vỡ mất tiêu :V Y như trong Undertale..
Tan nát lun :<
Tui xách dép vào nhà...không quên rủa thầm ..:
"Đồ nghiệt su'x Phản chủ TVT "
_Mochi2005_