Prologue
‘’In The Game Called Love , The first one to fall is the loser’’-BTCHO
Sabi nila sa LOVE daw ang unang mahulog ang talo , Sa totoo lang hindi ako masyadong naniniwala sa sabi-sabi nilang yun , Iniisip ko na gawa-gawa lang nila yun, na pina-uso lang nila yun para sa mga kabataan na maagang naIinlove . Kaya nung una hindi ko siniseryoso yang sabi-sabing yan .
Pero Hindi ko inakala na yung sabi-sabi na ayaw kong paniwalaan ay sa bandang huli ay ito yung salitang pagsisisihan kong kahit kailan hindi ko pinaniwalaan. Na dapat sa una palang sinabi ko sa sarili ko na Bakit hindi ako naniwala dun wala namang mawawala kung maniniwala ako dun diba? Kaso Hindi, Inuna ko na huwag pansinin yung mga katagang yun.
My Name is Scarlett Avery Suarez , My Friends and my relatives call me Scarlett/Scar , But He calls me Avery I don’t know why? , Pero ayon yung trip niya kaya wala na kong nagawa.
His name is Aeron Zeke Scott , Cute siya ? Yes Gwapo? Yes , Pero yung ugali niya HINDI .
Pero sabi nga sa My Prince Walang taong nagmamahal na hindi nararanasang magpakatanga , Pero bakit ganun yung pagkatanga ko araw-araw niyang pinapamukha sakin ? , At yung pagmamahal ko ay para sakanya ay isang palabas lang.
Na para sakanya ang pagmamahal ko ay laro-laro lang , Dahil ang paningin niya ay nakatuon sa isang tao na kahit kailan hindi siya nagawang lingunin mula sa likuran nito.