"Putang ina!"Reigan shouted as he entered my room.
"Kailan pa?!"galit na galit na tono niya habang wala namang tigil sa pag agos ng aking luha.Alam ko na alam nya na.
Gusto kong sabihin sa kanya ang lahat lahat ngunit di ko alam kong saan magsisimula halos hindi na ako makahinga sa labis na pag iyak ko at lalo na ng kaharap ko na galit na galit sya parang ready syang pumatay ngayon.At ngayon ko lang nakita ng ganito sya takot akong lumapit sa kanya na baka hindi ko na kayang huminga pa pero sa halip lumapit sya sakin hawak nya ang dalwang balikat ko"dawn..k-kai..lan pa..?"hindi ako makaimik nakatungo lang ako.
Umiiyak sya maging ako man masaksaktan talaga ako ng husto kong ako ang nasa posisyon nya baka hindi ko alam kung ano pa ang sakaling magawa ko sa kanya."sabihin mo naman sakin kung anong problema may masama ba akong ginawa sayo,babe?"nakapatong pa rin sa mga balikat ko ang kanyang mga kamay."may mga bagay ba na dapat baguhin ko para lang maging maayos pa to?"
"Babe..pakiusap sabihin mo sa kin ano ba ang pupwede kong gawin para lang hindi mo ko hiwalayan."pakiusap nya this time mahinahon na sya at naawa ako sa kanya dahil frustated na sya kung bakit ko nagawa ang mga bagay na iyong sa kanya.
Napagdesisyunan ko na saktan ko na lamang ulit sya para sa ganun kasi mas mapapadali para samin na tanggapin nalang ang mga nangyari kaya naglakas ako ng loob na sabihin sa kanya ang mga katagang iyon."wala kang bagay na dapat na baguhin nagsawa na ko sa relasyon na kung ano ang meron sa atin kaya siguro nagawa ko ang mga bagay na iyon sayo".diretso kong sagot sa kanya.
"Hayaan mo na ako pakawalan mo na ako kasi mahal ko na sya".
Saglit pa syang natulala na parang naghahanap ang kanyang mata na sana sabihin ko sa kanya na nagsisinungaling lang ako pero dahil alam ko na hindi pa sya makukuntento sa sagot ko kaya naman sinabi ko pa ang mas lalong makakapagpabigat sa puso ko"matagal na kami mahal nya ako."
BINABASA MO ANG
Invaded
RomanceShe is a nice all knows her for that but one day it changes things happen unexpectedly,who knows. Her name is Dawn.