Vợ chồng Dưa Leo _ Nấm và bé Cá Sấu =]]]

1.6K 35 15
                                    

Phần 1

Tính tinh ….

-          - Hi ! . Mom về rồi , con thức chưa Yoona ?

Tiffany từ cửa bước vào trong nhà . Hôm nay là Chủ Nhật , ngày cuối của tuần , cô biết bây giờ Jessica có lẽ đã ra ngoài hội nhập với đám bạn của mình . Bộ tứ rất quan trọng đâu thể vắng mặt Jessica nhà cô được , tuần nào cũng thế , cứ mỗi chủ nhật được nghĩ là Jessica lại hội ngộ cùng mấy người đấy , cô biết hồi đại học Jessica đã có thối quen này rồi , không chỉ riêng Jessica mà còn 3 tên kia nữa .Mà cô nghĩ cũng ngộ , tại sao bộ tứ ra trường ai cũng có gia đình nhỏ của riêng mình , đâu ai còn độc thân , tại sao chủ nhật lại phải gặp nhau hội ngộ , không gặp cũng có chết ai đâu .Bỏ qua suy nghĩ ấy Fany bước thẳng xuống nhà bếp khi trong tay cầm 1 gái đồ ăn sáng .

-          - Hi ! bà xã =]]].

Tiffany ngạc nhiên khi vừa vào trong đã thấy Jessica Jung ngồi 1 đống trước bàn ăn , đọc tờ báo mới . Đáng lẽ giờ này Jessica nên có mặt ở chổ 3 tên kia mới đúng . Không lấy làm ngạc nhiên Tiffany bình thản bơ Jessica sang 1 bên , tiến đến nhà bếp chuẩn bị đồ ăn cho Yoona ăn .

Jessica thấy vợ mình , liền ngồi dậy  ton ten chạy lại chổ Fany .Đứng phía sau ôm nàng , đầu tựa vào vai nàng

-          - Sao dậy ! Jessie ở nhà em không vui à ?!!

Mặt dù trong lòng có chút vui vui , được ai đó ôm mình ở phía  sau như thế này không vui  sao được , cảm thấy hạnh phúc nữa . Nhưng lại rất hiếm khi nào được như bửa nay , chắc chắn là chuyện lạ. Jessica Jung không đi “chơi” chủ nhật ở nhà với vợ , hỏi lạ không chứ .

-          - Bửa nay chủ nhật ! . bây giờ có lẽ ra Jessie nên ở chổ hẹn mới đúng ??!! sao lại ở đây .

Tiffany quay người lại đối diện với Jessica . dùng tay mình chỉ vào cái đồng hồ , cái đồng hồ này với đồng hồ Jessica đang đeo là 1 cặp =]]] ( ngoài lề ). Tiffany chỉ xong đưa mặt hoài nghi kê sát mặt Jessica dò xét.

Jessica láo lia láo lịa đôi mắt mình  , vẽ mặt lo lắng nhìn xung quanh , xong lại kéo Fany sát vào lòng nhìn vào mắt vợ mình mĩm cười

-          - Bởi vì hôm nay Jessie muốn ở nhà với Bà xã đại nhân !!!

Xong liền cuối xuống hôn cái chóc vào môi Fany . Cố tình mút mạnh cho đôi môi Fany đỏ tấy lên.

Vợ ai đó đỏ mặt lên theo cấp số nhân . Tách ra khỏi người ai đó được gọi là chồng

-          - Vậy thì Jessie vào trong phòng bảo Yoong dậy ra đánh răng ra ăn sáng !

Cái người là vợ đó liền đẩy chồng mình đi , mau chống rời khỏi để cho cô chú tâm lo cho bửa sáng của 2 người họ . Nếu cò kè thêm nữa dám chừng tới trưa cũng chưa có gì để ăn . Còn cái người được gọi là chồng đó , nhất quyết không chịu đi cứ đòi ở lại phụ cô . Thiệt hết biết , phụ đâu chả thấy , thấy toàn là 3 chấm …

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vợ chồng Dưa Leo _ Nấm và bé Cá Sấu =]]]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ