Phần một

839 59 10
                                    

Couple : Kim Hữu Khiêm × Đoàn Nghi Ân.

**

Đoàn Nghi Ân sống cùng bố mẹ ở thành phố B - một thành phố nổi tiếng là giàu có, và anh hiện tại đang theo học tại trường cao trung HCL.

Tại đây, anh gặp được Kim Hữu Khiêm. Nếu ai không tin vào chuyện yêu ai đó từ cái nhìn đầu tiên thì hãy đi hỏi Đoàn Nghi Ân nhé. Bởi vì, lần đầu thấy Kim Hữu Khiêm anh biết anh đã yêu con người này rồi.

Nhìn ở góc độ sự thật, Kim Hữu Khiêm và Đoàn Nghi Ân chính là hoàn toàn khác nhau. Đoàn Nghi Ân là một học sinh xuất sắc của trường, trái ngược với Đoàn Nghi Ân, Kim Hữu Khiêm, chính là nam thần đầu gấu không lo học hành của trường.

" Chào em, Kim Hữu Khiêm. Chúng ta có thể làm quen không.?"

" Biến đi."

Mỗi lần anh muốn làm quen với cậu thì luôn luôn nhận được câu nói " Biến đi " từ cậu, ngoài ra không có câu nào khác. Anh cũng biết, nữ sinh lẫn cả nam sinh trường này vô cùng mến mộ cậu nên việc anh chủ động làm quen với cậu khiến cậu cáu cũng không phải là sai. Nhưng có nói thế nào thì anh vẫn không muốn từ bỏ chuyện kết bạn với con người này.

Còn về phần Kim Hữu Khiêm, cậu không phải không biết Đoàn Nghi Ân. Nói chính xác hơn là cậu biết rõ về anh mới phải. Một đàn anh chăm ngoan học giỏi toàn trường như này, nói thế nào lại không biết. Nhưng cậu chính là không muốn làm quen với những kẻ như vậy. Toàn lũ học giỏi rồi lên mặt và giả vờ muốn làm quen với cậu để nhờ giả sự giúp đỡ từ cậu cả thôi, có gì đáng phải làm quen.

Nhưng mà, cậu vẫn không biết anh so với họ hoàn toàn khác nhau. Anh đơn thuần chỉ là muốn làm quen với cậu, chỉ thế không hơn.

" A. Kim Hữu Khiêm "

Giờ tan trường, thấy cậu đang khoác balo ra về anh gọi to, nhưng đây không biết là lần thứ mấy anh đã gọi tên cậu. Nhưng con người máu lạnh đó, hiển nhiên chưa bao giờ quay lại nhìn anh dù chỉ một lần.

" Hôm nay em học hành thế nào, có tốt không.?"

" Có thế nào cũng chính là không cần anh quan tâm. Biến đi "

Nói xong, cậu chạy thật nhanh khỏi chỗ anh, mặc cho anh vẫn luyến tiếc nhìn theo bóng lưng ấy mà tự mỉm cười.

Có nên nói Đoàn Nghi Ân rất ngốc hay không, vì cái gì lại thích một người không thích mình thậm chí là ghét bỏ mình như vậy.

Vấn đề này, ngay cả Đoàn Nghi Ân còn không biết phải nói thế nào. Cứ cho là anh ngốc đi, nhưng anh thật sự thích Kim Hữu Khiêm, rất thích Kim Hữu Khiêm.

" Là Kim Hữu Khiêm phải không, phải không.? Ôi xem kìa Đoàn Nghi Ân, cậu ta đang đi chơi với cô gái nào rồi kìa."

Anh hiện tại đang đi dạo phố mua vài món đồ thì nghe câu nói của Vương Gia Nhĩ liền ngẩn mặt lên nhìn về phía cậu.

Đúng là Kim Hữu Khiêm đang đi dạo với cô gái lạ mặt nào đó không rõ.

Thấy Đoàn Nghi Ân đang nhìn về phía mình, Kim Hữu Khiêm nhếch mép rồi kéo cô gái đó lại hơn, hôn cô gái đó trước ánh mắt ngạc nhiên của Đoàn Nghi Ân và Vương Gia Nhĩ.

( ONESHORT - YUGMARK) Anh Cũng Thương Em Mà...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ