Chap 40

2K 148 25
                                    

Tling.... tling...

_ Sana .

_ Đừng giận tôi nữa .

_ Tôi xin lỗi ...

Tling... tling....

_ Quay lại được không ? Tôi yêu em .

Tling..... tling..... tling.....

_ Sana cậu vẫn không xem tin nhắn sao ? - Momo nhìn Sana đang ngồi một góc bên ban công , nhìn cậu ấy trông thật là tệ mà .

_ Cứ kệ nó .

_ Chuyện gì đang xảy ra vậy ? 

Cậu tiến lại gần chạm nhẹ lên vai cô . Đêm hôm qua Mina và cậu đang ngủ ngon lành đột nhiên tiếng chuông liên tục kêu lên làm cậu nhíu mày rời khỏi giường mở cửa . Chẳng hiểu chuyện gì mà Sana ôm chằm lấy cậu mà khóc nức nở đánh thức cả Mina thức dậy đi đến xem có chuyện gì xảy ra . Cậu liên tục hỏi thì cô lại khóc lớn hơn không ngừng đánh vào vai cậu khiến cả người ê ê vì mấy đòn đánh của cô , cũng may sao khóc mệt rồi Sana liền chìm vào giấc ngủ , nhưng ngặc nỗi làm cậu và Mina phải xém thức trắng đêm vì bị cô làm phiền , haiza thật là ...

_ Nè tớ chưa bao giờ thấy cậu tuyệt vọng như vậy cả , trông cậu như mấy đứa thất tình vậy , không lẽ cả hai cậu ...

_ Ừ ..

_ Why ?

_ Tớ không biết - cô trả lời bâng quơ nhìn đi chỗ khác , bây giờ trong đầu cô trống rỗng , không thể suy nghĩ được gì cả . 

_ Thua cậu luôn , nếu là chuyện tình yêu không thể cứu giản được sao ? 

_ Đừng hỏi tớ nữa .... 

_ Được rồi được rồi tớ không hỏi nữa , cậu đừng khóc nữa đồ ngốc này , sao lại yếu đuối vậy hả ? Sana chảnh chọe hay la làng của tớ đâu rồi ? - cậu ôm choàng lấy Sana để cô dựa vào vai mình , con gái yếu đuối nhất là lúc này , lúc tình yêu gần như biến mất .

_ Làm sao bây giờ tớ và Tzuyu không thể .... tớ yêu cậu ấy nhưng .... tớ lại mất lòng tin vào tình yêu này mất rồi ....

_ Cậu có biết lòng tin là gì không ?

Thấy Sana im lặng hồi lâu cậu vỗ về cô bạn mình mà nói , dù sao hôm nay trời cũng mưa to không thể đi đâu được thì thôi lâu lâu lại tâm sự với bạn vậy .

_ Đồ ngốc cậu còn yêu cậu ta tại sao không thể một lần nói ba mặt một lời với nhau ? Còn nữa cả hai cậu đều lớn rồi , đều đã trưởng thành hơn nên phải có chút trách nhiệm khi yêu ai đó , nếu vì một chút mất lòng tin mà đánh mất đi người mình yêu mãi mãi vậy có đáng không ? 

_ Sana cậu hiểu lời mình nói không ? 

_ Momori ... tớ nên làm sao đây  ? Cậu ấy có lẽ giờ ghét tớ lắm .

_ Nếu cậu ta ghét cậu thì sẽ không có nhắn tin và gọi cậu liên tục đâu , cậu nhìn xem , cậu mới đi cả một đêm mà điện thoại réo liên tục hơn 20 cuộc gọi nhỡ thêm 20 mấy tin nhắn , có lẽ cậu ấy thức cả đêm vì lo cho cậu rồi đấy .

[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ