Lukas' P.O.V.
Masakit ang buong katawan ko nung umagang yun,at pasigaw kong Sinabi Kay mama "ma,tinatamad ako pumasok ang sakit Kasi ng katawan ko eh!", at sumigaw naman si mama nang"Ay Hindi pwede Kailangan mo pumasok dahil first day of class nyo!"Sabi Niya naman sakin at Sabi ko naman"Sige na NgA:("
Nakabihis na ako at ready na para pumasok.
Nakasakay na ako Ng kotse nung nakita ko Yung best friend ko na si Gelo.Magkaklase na kami ni Gelo simula Kinder,kaya sobrang close kami at naging mag bestfriend.Tinawag ko siya SA bintana"GELO!"at tumingin siya,sabi ko sa kanya "sumabay ka na samin papuntang school"......at biglang Sabi ni mama"Oo nga sumabay ka na samin."......Sige na nga"Sabi ni Gelo.
Ibinaba na kami ni mama sa tapat Ng school,Sabi niya"Mag-ingat kayong dalawa,baka bigla ko nalang mabalitaan na nakipag-suntukan kayo dito!"....
Pumasok na kami sa loob ni Gelo,at may nakita kaming "new student"na maganda,at ang pangalan niya ay, Ysabelle Delos Reyes.Siya ay isang star player Ng badminton sa dati niyang school.
Pumasok na kami Ng classroom ni Gelo,at Yung babae na nakita Namin kanina ay kaklase namin.
Nagpakilala na ang Professor sa Amin,
At siya si Prof.Jerry Lee:Pinaka striktong Prof. Ng college.At oras ko na para magpakilala,Hi,my name is Lukas Gonzales,I am 19 yrs.old,i am from Pasay City.
This time si Gelo naman Yung magpapakilala.
Hi,my name is John Angelo Perez,I am 19 yrs.old,I am from Pasay City.
Lahat tumawa pagkatapos magsalita ni Gelo,dahil pag-nagsalita siya ay para siyan lasing.At eto na magpapakilala na siya...............
Hi,my name is Ysabelle Delos Reyes,I am 18 yrs.old,I am from
Mandaluyong city.Yesss!Alam ko na lung San siya nakatira:).
************