Chương 28: Năm tháng đó

3.5K 375 34
                                    

Khoảnh khắc tồi tệ nhất trong cuộc đời Kim Ngưu có lẽ là cảm giác khi cô mở chiếc ví của anh ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khoảnh khắc tồi tệ nhất trong cuộc đời Kim Ngưu có lẽ là cảm giác khi cô mở chiếc ví của anh ra. Nước mắt cứ thế rơi xuống không sao ngừng được, sự tuyệt vọng nhấn chìm lấy trái tim cô. Phương Anh nói đúng, cậu ấy nói không sai, cô hối hận rồi, làm ơn hãy tua ngược thời gian lại đi...

Nay hai đứa đi tính đi hẹn hò sao bao ngày anh bận, từ hồi lên Hà Nội hai đứa chẳng mấy có thời gian dành cho nhau. Kim Ngưu ngồi trong phòng đợi anh tắm, chiếc ví một lần nữa lại xuất hiện trước mắt cô. Nó như có một ma thuật nào đó thôi thúc Kim Ngưu chạm vào.

Lần này cô đã không cưỡng được mà chạm vào nó, đáng lẽ cô không nên mở nó ra, giá kể cô nên nghe lời cảnh bảo của Phương Anh, nhưng cuối cùng Kim Ngưu cũng không nhịn được, cô đã cố giữ một phần lý trí trong mình, cố giữ lấy những niềm tin đầy ắp vốn đã bị xé toạc bởi lời nói của Phương Anh.

Chỉ vì một bức ảnh mà tất cả đều sụp đổ trong lòng cô, mọi thứ đều tan tành trong chớp mắt. Nước mắt Kim Ngưu không ngừng rơi xuống đôi gò má bầu bĩnh đang ửng hồng, đôi vai gầy run lên như cả thế giới của cô bỗng chốc chỉ toàn là cát bụi.

Song Tử mở cửa bước vào, cậu đứng đó nhìn thấy Kim Ngưu đang ôm chặt lấy chiếc ví của mình. Có lẽ là cậu đã hiểu lý do vì sao.

Đôi mắt ngấn lệ ngẩng lên nhìn anh nom đến tội, yêu anh từ thuở ngây dại, đem hết lòng mình để đặt cược vào mối tình đầy ắp những ước mơ, rốt cuộc chỉ trong một tích tắc tất cả đã hóa hư không.

- Song Tử, anh không có gì để nói với em sao?

Ánh mắt của anh thật xa lạ, sao con người lại có thể thay đổi một cách đáng sợ như thế. Rõ ràng vài phút trước vẫn là người cô yêu, vài phút sau cảm tưởng con người đối diện không phải là anh nữa.

Có ai đó hay nói đây chỉ là một cơn ác mộng được không, cú sốc này cô không biết bản thân sẽ vượt qua thế nào đây.

- Anh đối xử với em như vậy, một chút anh cũng không thấy đau lòng sao?

Kim Ngưu chỉ mong anh sẽ giải thích cho cô nghe một lời, dẫu chỉ là một lời nói dỗi cô cũng muốn tin, chỉ cần anh "nói tất cả chỉ là quá khứ, anh hiện tại chỉ yêu mình em thôi" cô nhất định sẽ tin, sẽ không truy xét nữa. Nhưng anh không giải thích gì hết.

Một người con trai luôn dịu dàng với mình, luôn quan tâm nâng niu mình, một người cho mình gối đầu lên tay đến tê dại vẫn không nỡ kéo mình ra bởi vì sợ mình thức giấc, luôn ôm chặt mình vào trong lòng mỗi khi trời đông giá buốt. Vậy mà lại không hề yêu mình, nghe thật đau lòng.

[12 Chòm Sao] Lời Hồi Đáp Tuổi 18 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ