my biggest idol(david archuleta)

165 6 6
                                    

   si david archuleta ang idol ko........ sa totoo lang hindi ko naman talaga kilala si david...... nakilala ko sya nung nanunood  ako sa tv.5 channel ng will time bigtime!!!  ganito kasi yun...... habang nanunood ako nang will time big time ay biglang nag comercial.......sabi may isang international singer daw na pupunta sa pilipinas...at kinuha sya nang tv.5 para gawin syang leading man para sa miniserye na pinamagatang"NANDITO AKO"..... ang magiging lading lady niya ay si jasmin at eula........ magagandang dalagita..... sabi ko.."try ko kayang panuorin to"...... pinanood ko halos hindi ako makaalis sa tv...dahil sa ganda nang kwento nito......halos mangiyak-ngiyak ako sa palabas dahil pag feel na feel mo ang palabas parang sayo nangyayari yung mga nangyayari sa serye.....mga ilang araw na ang nagdaan matatapos na ang palabas.......... halos naghihinayang ako dahil wala na akong pagkakaabalahan except sa pagcocomputer at panunood nang tv.......wala na yun lang!!!!!.......... pagdating nang taon nang 2012 ay nakilala ko sa facebook si kuya kevin rosario...sabi nya sa akin na..." hey im david archuleta"s fan too..... " tapos madami pa syang sinabi nun ehh hindi ko nah matandaan..... tapos request nya ako para sa group ni na tinatawag na "LEARN ABOUT DAVID ARCHULETA AND HIS RELIGIOUS(MORMON)"..........NAKISALI AKO KAHIT HINDI AKO MORMON.... pero na realize ko na kahit ibang religion ang meron ako........ masaya silang kasama at talagang napahanga ako sa kanila dahil napaka bait at maunawain ang mga archie sa group na yun...!!! dahil sa kanila ay nagbago ako...mas lalo pa akong napalapit sa panginoong hesus..... nagpapasalamat ako sa kanila dahil sila ang naging daan sa aking pagbabago...na realize ko rin na hindi lang ako ang tao sa mundo para pasan pasan ko ang mga problema nang ibang tao....just enjoy yourself......!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 08, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

my biggest idol(david archuleta)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon