chương 1 Giới thiệ nhân vật

3.8K 98 2
                                    

-Minatozaki Sana
Tiểu thư con nhà giàu không sợ trời không sợ đất chỉ mỗi tội sợ mẹ vì lúc nào mà không nghe lời là : vậy chắc con không cần tiền sài không cần xe nữa phải không cũng được không sao để mẹ giữ giúp......vân vân và mây mây.
Cứ như thế thỳ Hạ bị mẹ uy hiếp. Mặt dù chưa đủ tuổi nhưng đã có siêu xe của riêng mình và chiếc xe đó là thứ mà Hạ không thể thiếu nên chị Hạ rất sợ mỗi lần mẹ nói như vậy. Và là cô bạn thân  của Mina
-Kim Momo
Con gái lớn của Kim gia chị 2 của Dahyun. Cũng giống Sa Hạ không sợ gì chị sợ mẹ . Lúc nào chị e cũng đòi ra ở riêng nhưng ba mẹ không cho nên có cơ hội là đòi ra ngoài ở.Rất cưng Dahyun và Dahyun thường là người đi nang nỉ mẹ khi Momo bị phạt lớn đầu mà vẫn bị phạt.( bị phạt không cho ăn chân giò)
-Kim Dahyun
Tiểu thư của Kim gia và là con út của tập đoàn họ Kim và được cưng chiều mún gì là được nấy giống Momo vậy.Là một người biết nge lời không như Momo có chút bướng .Và đặc biệt là được Momo cưng chiều hết mực mún gì Momo cũng chiều hết rất biết nge lời nên Momo rất thương .
-Myoui Mina
Tiểu thư con nhà giàu và tính tình khá trầm tính được ba mẹ cưng chiều và rất biết nge lời chỉ cần ba mẹ nói thỳ điều gì cũng chấp nhận. Bạn thân Sa Hạ chơi với nhau từ nhỏ nhưng khác nhau hoàn toàn về tính tình .
      Chương 1
Giờ thì đang nghỉ hè .
-Unnie à dậy đi sáng rồi. Dahyun gọi Momo.Và cũng đã làm vệ sinh cá nhân rồi.
-Cho chị ngủ chút nữa đi mà. Vừa nói nhưng mắt vẫn nhắm.
-Dậy xuốg ăn sáng kìa chị không nhớ hôm qua mẹ nói là có chuyện muốn nói sao mau đi mẹ mà lên là xong đó. Vừa nói vừa lây Momo đang nằm trên giường.
-Được rồi chị dậy mà. Sau 15" thỳ cũng vscn xong và đi xuống ăn sáng.

Vừa bước xuống bếp thỳ dì Lee đã dọn đồ ăn lên bàn xog ht r(dì Lee ng giúp việc của nhà và được ba mẹ Dahyun Momo rất tin tưởg và coi như người nhà)
Đợi mọi người ngồi vào bàn hết Momo nói:

-Mời ba mẹ ăn cơm .
-Mời ba mẹ Mo unnie ăn cơm. Dahyun cũg lên tiếng .
Đag trong lúc ăn cơm ba lên tiếng :
-Dahyun Momo à ta có chuyện muốn nói .
-Dạ ba cứ nói ạ. Hai đứa đồg thanh
-Ba biết chuyện này hơi khó đối với con nhưng vì mún tốt cho con nên ba mẹ mới quyết định như vậy. Ba vừa nói vừa nhìn mặt hai đứa.
-Dạ . Cả hai lên tiếng.
-Ba muốn hai đứa kết hôn. Ba của Momo Dahyun nói xong cảm thấy nhẹ nhõm.
Momo đag nhai cơm phun hết ra bàn .
Còn Dahyun đang uống nước ho sặc sụa.
-Con xin lỗi.Momo lên tiếng.
-Nhưng tại sao lại kết hôn chứ. Dahyun có vẻ bực.
-Đúng vậy cả hai con vẫn còn đi học mà. Momo cũng bực.
-Thì đó là con của hai người bạn thân của mẹ lúc trước có gặp nhau và cũng đã nói về chuyện này. Mẹ của Momo Dahyun nảy giờ mới lên tiếng.
-Nhưng .....Dahyun chưa hoàn thành câu nói.
-Coi như hai đứa giúp ba mẹ lần này đi . Ba lên tiếng vì biết hai đứa nói nặng lời thì sẽ không được .
-Dạ con đồng ý nhưng ba mẹ sẽ cho chúng con một điều kiện như vậy có được          không. Dahyun nói.
-Được con cứ nói. Ba Dahyun
-Dọn ra ở riêng. Cả hai đồng thah.
-Nhưng ...Mẹ Momo chưa nói hết câu.
-Được ta sẽ đáp ứng. Ba Momo nói.
-Ye .cả hao đập tay vào nhau cưới lớn.
-Nhưng các con phải ở nhà bên đó một thời gian khi nào bên đó đồng ý thì các con sẽ được ra ở riêng và cả 4 người các con sẽ ở chung.
-Dạ. Cả hai vui mừng.

Và bên phía Sana
-Sana ba có chuyện này mún nói với con. Ba Sana
-Dạ ba nói đi con nge. Vừa nói vừa gấp thức ăn
-Ba mún con kết hôn.
-Gì chứ kết hôn á ba không đùa chứ. Sana vừa nge giật mình.
-Làm sao có thể đùa một chuyện như vậy chứ. Mẹ Sana nói.
-Thế ba mẹ không thương con nữa à . Sana bỏ chén cơm xuống.
-Sao lại không thươg con chứ vì đó là bạn thân của mẹ . Họ có  ng con gái 1 gả cho con và 1 gả cho Mina .
-Chuyện gì vậy trời có cả Mina nữa sao. Ôi thật là. Con không đồg ý đâu và con chắc là Mina cũg không chịu đâu. Sana nổi cáu rồi.
-Con không đồng ý sao . Mẹ Sana sẽ có cách để Sana nge lời.
-Vâng con không đồng ý.Sana cứ tưởng là xog chuyện rồi.
-Vậy thì mẹ sẽ lấy lại siêu xe của con và khóa thẻ nhé. Bà biết chỉ có cách này mới trị dc Sana .
-Được nếu mẹ thích.Sana tưởng là mẹ chỉ hù thôi.
-Ừ vậy thì tốt.Bác Yoo à thế thì hãy đi lấy xe của Sana...chưa nói hết câu thỳ Sana nhảy vào.
-À lấy xe con cất vào Gala dùm thôi bác Yoo.Thôi được rồi con đồng ý mà.
-Ừ thế vài hôm nữa là đi gặp mặt ngta đó nha. Ba Sana nói và đi lên phòng ngủ.
------------------
Góc tác giả
Lần đầu viết chap mong mấy bạn góp ý còn chỗ nào sai sót bỏ qua. Nhớ để lại bình luận nha hay dở gì thỳ nói để biết mà rút kinh nghiệm.
Cảm ơn đã đọc . Tại điện thoại mình viết nó bị giới hạn từ nên cắt không đúng chỗ.

Chị Đã Yêu Em [SaiDa] [MoMi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ