2 năm sau...
Vào 1 ngày đẹp trời, thời tiết mát mẻ, bầu trời trong xanh, mây trắng bồng bềnh, gió nhẹ hiu hiu, cây cối tươi tốt, chim hót líu lo...
Cô bé Trần Diệu Chi của chúng ta giờ đã trở thành 1 cô gái 25 tuổi xinh đẹp, tài giỏi, và đầy hấp dẫn. Chỉ có điều... cô vẫn luôn bị 1 người đáng ghét nào đó 1 điều 'đồ ngốc', 2 điều 'ngốc đồ' khiến cô tức lộn ruột mà không biết phải làm gì để bịt cái miệng quái quỷ kia lại.
1 năm trước cô đã tìm mọi cách để lôi người chị đáng kính của cô và cả anh chàng người châu Âu của chị trở về nước để tiếp quản công việc của công ti. Còn cô ư? Công việc của cô bây giờ chính là... ngày ngày chạy đi chạy lại, ăn ăn uống uống, ghi ghi chép chép... Đúng, cô chính là người đi kiểm tra chất lượng các nhà hàng thuộc quản lí của cái công ti mà không lâu trước đó cô phải khốn khổ để điều hành.
Và hiện giờ, cũng chẳng có gì là lạ khi cô đang thoải mái ăn uống tại 1 nhà hàng Trung Quốc vừa sang trọng, lại vô cùng ấm áp.
Tíng... tình... ting... ting... Là lá la la la la la la la la la...
Đang ăn ngon, bỗng nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên làm cô giật cả mình, suýt đánh rơi cả miếng cá sắp đến miệng.
- Ai mà vô duyên thế nhỉ?!?! Bây giờ là giờ ăn tối mà? Gọi điện cũng phải chọn lúc chứ? Suýt nữa thì hại cảaaaaaaaaaa 1 miếng cá ngon lành rồi. - Cô vừa lôi điện thoại ra vừa lầm bầm.
...
Tíng... tình... ting... ting... Là lá la la la la la la la la la...
- Người đâu mà vô ý vô tứ, nghĩ đến là g... - Nhưng... vừa nhìn thấy cái tên quen thuộc đang nhấp nhày trên màn hình điện thoại, cô liền sợ đến hóc xương. - Khụ khụ... khụ...
...
Tíng... tình... ting... ting... Là lá la la la la la la la la la...
- Ặc... ặccccccc............ khụ khụ khụ... khụ khụ... ặc.........
...
Sau 1 hồi bắt tay với bình nước đầy ự đấu tranh quyết liệt, cô cũng chiến thắng được cái xương cá to gan kia.
Tíng... tình... ting... ting... Là lá la la la la la la la la la...
Tiếng chuông lại vang lên bên tai, cô nhắm mắt nhắm mũi tắt phéng đi luôn.
Không sai, cuộc điện thoại đáng sợ hại cô bị hóc xương cá kia chính là của anh - cái 'tảng băng' của nợ suốt ngày kêu cô là đồ ngốc... đồ ngốc... đồ ngốc khiến cô ong cả đầu, hoa cả mắt.
...
Tíng... tình... ting... ting... Là lá la la la la la la la la la...
...
Tíng... tình... ting... ting... Là lá la la la la la la la la la...
...
Tíng... tình... ting... ting... Là lá la la la la la la la la la...
Tiếng chuông cứ vang lên 1 lần, cô lại với tay tắt 1 lần. Cứ kêu... tắt... kêu... tắt... như vậy không biết bao nhiêu lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sức mạnh tình yêu [full]
Lãng mạn~~~~~ A love story ~~~~~ Tên truyện: Sức mạnh tình yêu Thể loại: Tình cảm Tác giả: Sweet mouse Tình trạng: HOÀN THÀNH (22 chương) -------------------------------------------------------------------------