tướng công mười bốn 1

8.3K 7 0
                                    

【TXT diễn đàn (www. txtbbs. com), hoan nghênh ngài đến TXTBBS đề cử hảo thư! 】

《 tướng công mười bốn 》 tác giả: mạnh cầm

Mà xem 14 tuổi đồ cổ vị thành niên tướng công cùng 26 tuổi đô thị thành thục nữ tính địa luyến ái sử, kém một vòng như thường có thể lau ra ái được hoa lửa! Thiên hạ to lớn, độc này một nhà! Thích cất dấu, không thích chớ vào, đừng kỷ kỷ méo mó thuyết tam đạo tứ, thấy người hết thảy san trừ! Không phải NP, nữ chủ không phải vạn năng, muốn nhìn đánh bại tinh tế quái vật địa nữ mạnh mẽ phụ nữ trực tiếp đường vòng! Mà xem nam nữ chủ tại sóng to gió lớn, khởi phập phồng nằm sấp trung phổ viết một khúc khắc cốt minh tâm địa yêu say đắm...

- văn án ( Tiểu Bạch hãy giản giới, không xem hối hận! ) -

Ta dĩ nhiên xuyên qua rồi! Thoáng cái từ 26 tuổi biến thành 16 tuổi! Từ một người tịnh lệ địa đô thị đắc ý mi biến thành thanh tú vô kỳ địa cô gái! Chưa bao giờ hôn chưa dựng biến thành đại bụng thiếu phụ! !

----

Ta sinh chính mình viên cuồn cuộn địa cái bụng trố mắt đứng nhìn, toàn thân tóc gáy khổng toàn bộ bất chợt dựng thẳng!

"Phụ nữ, ngươi sửng sờ ở trên giường làm cái gì? Còn không mau lại đây cho ta chà lưng!" Ta chính kinh ngạc không chịu nổi, một đạo không nhịn được địa tiếng nói bỗng nhiên vang lên, "Nửa đời không quen" .

Ta cơ giới tính chất nâng thủ mờ mịt địa hướng tiếng xé gió nguyên nhìn lại, chỉ thấy một gã 13, 4 tuổi địa anh tuấn thiếu niên đứng ở cách đó không xa địa mộc thùng bên cạnh, mộc thùng bốn phía tràn ngập vụ Bạch Thủy khí.

"Ta gọi là ngươi lại đây cho ta chà lưng, nghe không gặp sao?" Thiếu niên địa không nhịn được tăng mà không giảm.

"Ngươi... Là ai? !" Ta chỉ vào hắn cái mũi run rẩy tiếng nói cà lăm chất vấn.

Hắn sắc mặt rõ ràng khó coi, nửa nheo lại hai mắt lạnh lùng địa nhìn chằm chằm ta, hai phiến bạc môi chạm di chuyển cùng một chỗ phun ra băng chữ, "Ngươi giả bộ cái gì ngu? Bữa tối ăn nhiều chống giữ hồ đồ rồi sao!"

Ta chưa trả lời hắn nói, mà là phản bắt được hắn hoảng sợ hỏi, "Ta là ai? ! Ta địa bụng là bị người nào làm cho đại địa? !"

Hắn vắt khởi hai hàng lông mày không thể tưởng tượng nổi địa xem ta , một câu sơn băng địa liệt nói lập tức ra, "Ngươi là của ta đồng dưỡng tức, của ngươi bụng là ta làm cho đại địa."

"Ầm" một đạo cự sét đánh vào đại não, ta trong đầu đâm trắng đâm trắng tái đâm trắng.

----

Luân phiên ầm bất chợt làm người không thể tiếp nhận, chịu kích thích quá độ dẫn phát đau bụng, trước khi bồn sắp tới!"Hả -- hả -- hả --" ta thê thảm địa kêu, này trước khi bồn, chân mẹ nó đau đớn! !

Đáng chết địa "Đồ cổ" ! Sinh hết hài tử nhân tiện qua sông đoạn cầu, tá ma giết lừa, chỉ cần hài tử không nên người! Tiểu không đâu buộc tiểu tử thúi dĩ nhiên một cước đem ta T ra khỏi phòng coi như hạ nhân sai sử, còn không hứa ta thấy nọ vậy mới ra sinh địa oa!

Tướng công mười bốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ