Chapter 18

155 4 0
                                    

Kim's POV





Nandito kami ni Sarah ngayon sa Mall at namimili kami ng mga Dress ni Sarah. As What you guys Hear Kanina,Ililibre ko Si Sarah. Kuripot kasi toh! Madaming pera pero nag papalibre! Hay nako.






“Bestie Oh!! Ang Ganda!! Bagay sakin! Ikaw? Bakit wala ka pang napipili?” Tanong niya sakin.






“Hay nako! Sige na! Kunin mo na lahat ng gusto mo diyan! Ayoko bumili ng Dress ngayon. Bibili na lang ako ng Wattpad Books. Samahan mo ako later huh?” Sabi ko sakanya.






“Hay nako! Ikaw talaga yung tipo ng tao na Mas Gusto ang libro kesa sa Dress! Kakaiba ka din noh?” Sabi niya. Hay nako..Ang daldal naman netong Best friend ko.






“Nako Sarah! Bilisan mo na! Bago pa ako mairita at Hindi na kita ilibre!” Sabi ko sakanya. Panakot lang naman! :-D





“Eto naman Si Bestie! Sige na! Eto na! Tara na sa Cashier! Tapos na ako mamile!” Sabi niya. Sa wakas natapos din siya.






Pumunta na kami ni Sarah sa Cashier at nag bayad na. Grabe talaga toh Si Sarah Oh! Sa Limang Damit Umabot ng 500 thousand pesos!? Tig 100 thousand pesos isa!? Tapos sabi niya mura pa nga daw yung 100 thousand Pesos isa!? The Heck Sarah! Mauubos pera ko dito Kay Sarah eh! Ay I forgot. Unlimited pala tong Card ko. Para sakin. :-D Si Mj kasi nag Huhulog ng pera nito eh. Kaya sabi niya,I can Buy All what I want. Pano ko ba naman hindi masasabing Unlimited toh eh Araw-Araw nag huhulog siya dito ng 1 Million! Shocks kaya yon! Kaya Ngayon yung pera ko sa Card? 950 Million! Shocks diba!? Nabawasan na yan ng 500 thousand dahil sa Binili ni Sarah! Shocks talaga! As In!







“Tara na Bestie. Kain na muna tayo sa GreenWich.” Hay nako talaga tong Best friend ko.






“Ikaw na naman Manlibre Sarah! Ang daya mo na eh!” Sabi ko.







“Okay,Sige. Ako na naman man lilibre. Oh tara na? Gutom na ako eh.” Sabi niya.






Pumunta na kami ni Sarah sa GreenWich. Umorder na kami ng Pizza. Habang Nag hihintay kami ng Order,Nakita namin Si Mj at Nico. Nakita Kong Namula Si Sarah. Hala ka? Bakit na naman kaya namumula Si Sarah? Lumapit samin Si Mj at Nico.






“Pwedeng Maki-share ng Table?” Tanong ni Nico sa amin.






“Sure.” Sabi ko. Si sarah naman? Eto,nakayuko. Ano kaya meron dito sa babaeng toh? Tumabi sakin Si Nico at tumabi naman Si Mj Kay Sarah.






“Ah...Bestie...Uuwi na ako huh. Medyo sumasama na kasi pakiramdam ko eh. Sige na. Bye.” Sabi sakin ni Sarah tapos Niyakap ako at Umalis na. Anyare dun? Bago pa siya Makalayo,








“Sarah!!!!!!!! Sabi mo sasamahan mo Akong Bumili ng Wattpad Books!!!!!!!!! Subukan mong Umalis! Kakalimutan ko talagang Bestfriend kita!” Sigaw ko sakanya. Nakakahiya lang dahil Pinag titinginan na ako ng Mga tao dito sa mall dahil sa pag sigaw ko. Pati nga Si Mj at Nico eh mukhang Nag Uusap na sa pamamagitan ng mga Mata nila. Lumingon Si Sarah sakin tapos lumapit siya.







“Hay Nako Bestie. Gusto ko na kami talaga umu---”







“Hindi. Sasamahan mo akong Bumili ng Wattpad Books weather you Like it or Not. Upo.” Sabi ko sakanya. Bossy ko masyado noh? Well that's me.







“Ano ba naman yan bestie.” Sabi ni Sarah at padabog na umupo. Hahahaha!! Laptrip yung reaction ni Sarah! =D







“Ahh..Sige Kim. Una na kami ni Nico. Bye.” Sabi ni Mj at tsaka umalis na sila. Haaaaays....






“Tignan mo toh sila Mj! Nag paalam sayo tapos sakin Hindi!? Mga Bwiset!” Sabi niya. Tignan mo toh Si Sarah? Parang kanina lang sabi niya Masama daw pakiramdam niya tapos pag Alis nila Mj at Nico naging energetic na naman. What the Hell is happening with this Girl?








“Sarah may Problema ba?” Diretsahang tanong ko Kay Sarah.







“Huh?” Nalilitong tanong niya.








“F*ck,Sarah! Wag ka ng mga maangmangan! Akala ko ba best friends tayo? Best friends? Wala dapat sikreto sa isa't isa ang bestfriends! Pero bakit ka nag sisikreto sakin!? I tell you All about my secrets! I Tell you where I came from! I tell you That I came from a Forest! Then now,Just tell me you Secret.” Seryosong Sabi ko sakanya.







“Sorry Kim..Do you really going to be mad with this simple Problem? Oh yeah I know. For best friends,This is Not A simple problem. I'm sorry for keeping this secret to you. Pero Isang Mababaw na sikreto lang naman toh Kim eh.” Sabi niya.







“Ano nga kasi yun?” Tanong ko.









“May Gusto ako Kay Nico. Pero ang masakit dun,I'm falling in love for him without even knowing kung sasaluhin niya ba ako.” Sabi ni Sarah. She is falling for Nico? But How if I tell you Guys that I am Falling Inlove with Nico too? How lucky this Guy Name Nico.






********




Author na may mukhang Chakadal sa Kabaliktaran: Please Vote,Comment and Share! Oy! I VOTE niyo naman! Kaya ako nawawalan ng gana eh! Nag update pa din ako kahit may lagnat ako oh? Don't you guys appreciate my effort?

When forest girl turn to city girl [COMPLETED]Where stories live. Discover now