7h tối, tại Luxury....Vì sự cố gắng của mọi người nên công việc đã hoàn thành. Gia Hy mệt mỏi đi ra về cùng nhân viên công ty, trời về đêm lạnh thật, may là cô có mặc áo khoác. Gia Hy không ngờ anh đang ở đây, điện thoại cô reo lên, cô bắt máy.
_Tôi về rồi đây.../..........
_Gì...anh đang ở đây sao- cô ngạc nhiên khi anh đang có mặt tại Luxury. Cô nhìn qua nhìn lại thì thấy chiếc Ferarri màu trắng đậu ngay bên đường và anh đang nhìn về phía cô.
Gia Hy chào mọi người rồi chạy tới bên anh.
_Sao anh đến đây vậy? / Tôi muốn hít thở không khí sẵn tiện tới đây đón em.-anh nhìn cô.
_Bất ngờ thật...anh đúng là thánh- cô cười cười nói anh là " Thánh" vì anh có thể canh chuẩn giờ mà đến đón cô.
_"Thánh" ( anh cười) tôi phải chờ ở đây cả một tiếng đồng hồ, sao mình lại đi quan tâm cô ngốc này chứ - anh nghĩ thầm....
_Chắc đói lắm rồi/ Woa...anh quả thật là thánh, tôi đói muốn chết rồi đây- sau bữa trưa thì bữa xế của cô chỉ có ly trà sữa để lót bụng nên giờ cô than thở là mình sắp chết vì đói.
( Anh cười thầm) lí do anh biết vì bụng cô đang kêu réo lên." Vậy muốn ăn cái gì ?"
_Tôi biết một chỗ ăn siêu ngon lại bổ dưỡng, ăn vào lại ấm lòng.
_Hở.....????- anh không hiểu cô đang nói đến món gì, ăn thôi mà cô cũng bí hiểm vậy.
________________•*•*•_________________
Tada.....
_Trời lạnh ăn cháo lòng là nhất.....( vẻ mặt hạnh phúc)- Gia Hy ăn ngon lành, cô ăn hết muỗng này qua muỗng khác, cô còn gọi thêm đĩa thức ăn kèm, đúng là trên cả tuyệt vời. Cô mải mê ăn mà không thèm để ý đến anh.
Trái với cô, anh lại chẳng đụng đến món cháo, phục vụ mang ra đặt đâu thì anh vẫn giữ nguyên. Đối với anh món cháo lòng như món cháo thiêu, nhìn thôi là anh cảm thấy buồn nôn, là con nhà giàu nên anh đã quen ăn ở các nhà hàng sang trọng, không thì những tiệm có bàn ghế ngồi đàng hoàng chứ không phải ăn ở ngoài lề đường như thế này, trông bẩn không thể tả.
_Sao anh không ăn, món này ăn nguội không ngon đâu.- cô hỏi anh...
_Tôi no rồi, không ăn ( mím môi)- anh lắc đầu từ chối.
_Vậy thì anh ăn món này đi, siêu ngon luôn - cô gắp miếng dồi trường mang đến miệng anh.
_Em ăn đi....tôi biết ăn- anh quay mặt đi chỗ khác để tránh.
_Không biết càng phải ăn để biết được nó ngon như thế nào......(A..A)- cô vẫn không từ bỏ ý định, bắt anh ăn cho bằng được.
_Không ăn- anh tránh né không để miếng dồi trường vào miệng.
Anh không nghe lời nên cô dùng biện pháp cưỡng ép, bóp miệng anh và nhét miếng thức ăn vào miệng. Trong đầu anh thì không muốn ăn nhưng miệng lại mở. Vẻ mặt đau đớn khi ăn của anh làm cô thấy buồn cười..( cười như con điên)
"Oan gia ngõ hẹp" trùng hợp là Mỹ cũng đến đây mua cháo, cô đang mệt mỏi vì phải lo tiền viện phí. Cô bắt gặp Gia Hy đang ngồi cùng với một người đàn ông, nhìn thấy Gia Hy cười vui vẻ như vậy cô lại bực tức, chuyện gẫy chân của tên Minh chắc chắn là do cô trả thù, Mỹ đùng đùng đến bàn của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm vợ thật của anh nhé
RomanceAnh cần người Cô cần tiền Cả hai vô tình gặp nhau Lần đầu: họ chạm trán nhau ở ngoài đường. Lần hai: họ đấu khẩu ở cửa hàng Lần ba: anh cứu cô thoát khỏi những tên biến thái. Cô cần tiền nên đồng ý đóng vợ giả của anh, thế là một cuộc hôn nhân giả...