Khi khách mời đã có mặt đông đủ thì cũng là lúc khai mào buổi tiệc, nhân vật chính là Sư Tử từ từ bước ra trong trang phục công chúa phương Tây lộng lẫy của mình. Sư Tử vừa bước ra khỏi thảm đỏ là lúc bài hát quen thuộc "Chúc mừng sinh nhật" cất lên, một ng đeo mặt nạ đóng giả sherlochorm từ từ đẩy chiếc bánh sinh nhật chocolate dâu 5 tầng ra, trên đỉnh là số 20 bằng nến rất lớn đang dc thắp sáng.Sư Tử bước đến, ước một điều ước mà năm nào cô cũng thuộc lòng từ khi 8 tuổi :"dc gặp lại ng đó ".Người ta nói điều ước ở tuổi 20 là điều ước thiêng liêng nhất, và khi ước bằng cả trái tim mình trong ngày sinh nhật 20t, điều ước sẽ trở thành hiện thực,cô thổi tắt nến và nhạc nổi lên, bữa tiệc chính thức bắt đầu.Xử Nữ rất thích thú quan sát sư Tử bước ra từ cửa kính, trông xinh đẹp hệt như búp bê vậy, cô cười với bạn mình nhưng khi chiếc bánh kem dc đẩy ra, nụ cười trên môi Xử Nữ tắt ngấm.Dáng ng đó sao quen thuộc đến thế?đôi tay đó ko phải từng xoa đầu cô rất nhiều lần sao?có phải anh ko?hàng loạt câu hỏi hiện lên, khi Sư Tử vừa thổi tắt nến cô lập tức chạy theo ng đó.Cự Giải thấy Xử Nữ biểu hiện rất kỳ lạ, cnh cũng nhìn theo hướng cô nhìn và nhận ra ngay là Thiên Yết, anh nhìn theo Xử Nữ rồi bất giác thở dài.
_Đứng lại_Xử Nữ đuổi theo anh đến sân sau nhà Sư Tử_có phải anh ko?Thiên Yết?_người đó dừng lại và khẽ gật đầu._Sao anh lại tránh mặt e?_Xử Nữ cúi đầu hỏi_e đã làm gì sai àh?
_ko phải, e ko làm gì sai hết...._cuối cùng Thiên Yết cũng lên tiếng
_vậy thì tại sao anh lại tránh mặt e?trong thời gian qua anh ở đâu?sao ko nói e biết?e lo lắm_mắt Xử Nữ đỏ hoe nhưng cô ko khóc, cô biết anh rất sợ kgai khóc và nhất là cô.
_Xử Nữ ....e đừng yêu a nữa.chúng ta hãy dừng tc của mình lại đi.anh xin lỗi._Thiên Yết chỉ nói câu đó rồi bỏ đi.
_khoan đã,,,Thiên Yết...tại sao chứ?_chân Xử Nữ ko còn sức lực nào nữa, cô ngã xuống, hai hàng nc mắt cuối cùng cô cũng ko còn sức lực để kìm lại nữa, cô khóc nhưng ko có 1 âm thanh nào phát ra cả, 5 năm, 5 năm chôn chặt tình cảm dành cho anh, cô từ chối tất cả những yêu thương để giữ trọn trái tim mình cho anh.ại sao anh lại như thế?tại sao anh quay về, tại sao anh cho cô tình yêu, quan tâm chăm sóc cho cô?tại sao anh làm cô nghĩ rằng hai ng ẽ có tương lai, sẽ có hạnh phúc?để h anh chỉ nhẹ nhàng nói ra câu đó rồi bước đi?Lồng ngực đau nhói, tim cô 1 lần nữa bị anh bóp nghẹn.Xử Nữ đứng dậy "ừ, dừng thì dừng.....cũng đủ rồi" lau sạch nc mắt,cô khẽ cười rồi hòa mình vào buổi tiệc đang diễn ra.
_Xử Nữ Xử Nữ, b xem song Tử nè?tại sao lại ko hóa trang gì hết dzậy?@@_Sư Tử bực bội lôi Song tử đến trước mặt Xử Nữ.
_hê hê t có hóa trang mà._Song tử đeo chiếc mặt nạ vào rồi thoát khỏi tay Sư Tử_nè thấy chưa?có ai nhận ra đâu?hehe
_có đó_Song Ngư và Cự Giải đồng thanh bước tới.Song tử đỏ mặt cãi lại hai ng.Song Ngư đưa hai ly nc cho Song Tử và Sư Tử, Cự Giải thì tiến về phía Xử Nữ-cô đang cười rất tươi.
_Có con gì chui vào mắt e àh?_Cự Giải ghé đầu hỏi
_hi sao anh biết?hùi nãy có hai con bọ mắt lớn lắm chui vào mắt tôi dụi hoài mới chịu đi đấy_Xử Nữ cười nói
_uhm đi rồi thì tốt, nó còn ở lại thì nc mắt e lại tuôn ra nhìu hơn thôi ^^_anh lấy hương bạc hà cho e nè_Cự Giải đưa ly nc cho Xử Nữ.Cô đón lấy, anh nhìn sâu vào mắt cô, dường như cô ko giấu anh dc gì cả._e có muốn ra chỗ khác ko?
_uhm.
Sư Tử nhận ly nc dâu từ Song Ngư,cô thầm quan sát anh chàng vampire này, gương mặt rất quen thuộc hình như cô đã gặp ở đâu đó rồi.Thấy Sư Tử nhìn mình rồi lại quay đi anh cũng nhận thấy có 1 sự quen thuộc.
_song Tử...ai dzậy?_Sư Tử nhìn về phía Song Ngư rồi ghé tai Song tử hỏi
_ai?vampire ah?...sếp t ak_Song Tử bình thản trả lời
_sếp m?t tưởng là 1 ông già chứ?"theo lời m kể"_mặt Sư Tử lộ rõ vẻ ngạc nhiên
_hê hê t cố tình dìm hàng ổng đó, ai bảo trên chỗ làm toàn dọa ma t_Song Tử ko giấu dc sự đắc ý khi nói câu đó._mà sao ak?
_Ko có gì, t thấy quen quen.
_dzi hở?đã gặp bh đâu?Đừng nói m cũng thấy ổng dễ thương nhe_Song Tử tròn mắt nhìn Sư Tử
_thì cute thiệt mà._Sư Tử nghiêm túc trả lời_mà m nói cũng là sao?
_Thì Xử Nữ cũng khen thế_Song Tử xụ mặt.
_Sự thật mà m, nên chấp nhận sự thật đi đúng ko Xử Nữ_cô quay về phía bạn mình nhưng lại ko có ai.
Vườn sau nhà Sư Tử có một hồ nc rất rộng và đẹp, giữa hồ là bức tượng một đôi uyên ương đang khiêu vũ.Ánh trăng chiếu rất sáng ánh lên trên mặt hồ tạo nên một khung cảnh rất lãng mạn, nhưng những điều đó cũng ko làm sáng lên tâm trạng u uất của Xử Nữ.Cô chỉ im lặng ngồi đó ngắm trăng soi hồ nc nhưng cô chẳng thấy gì cả, mọi thứ chỉ mờ mờ ảo ảo.Cự Giải ko nói gì, anh cởi áo choàng khoác cho cô rồi lặng im ngồi cạnh Xử Nữ.Hai ng chỉ im lặng ngồi bên nhau, thời gian trôi qua thật chậm, nỗi buồn đè nặng lên ko gian của họ.
_nè, yêu là gì?_Cuối cùng Xử Nữ cũng lên tiếng, cô nhẹ cười hỏi.
_Anh ko biết._Cự Giải trả lời ko suy nghĩ_nếu tình yêu có thể định nghĩa dc thì đó đâu phải là tình yêu nữa.^^
_hì yêu làm gì?khi chỉ cần 1 câu nói của ng đó cũng khiến mình lên thiên đàng hay rớt xuống cùng cực của địa ngục.
_E đừng mất hết niềm tin vào tình yêu như vậy.như e nói đó,tình yêu cũng có hai mặt của nó chỉ cần đó là ng thích hợp, chỉ cần trái tim e hướng về ng đó thì xuống tầng địa ngục thứ 18 e vẫn cảm thấy hạnh phúc.Đúng ko?_Cự Giải đứng dậy, đưa tay ra cho Xử Nữ.Ánh trăng chiếu vào ng anh bừng sáng, lung linh đến lạ thường, cả ng anh như lấp lánh thứ ánh sáng ấm áp ấy bao trùm lấy Xử Nữ._mình vào thôi, hn là ngày vui của bạn e mà.
_uhm_câu nói của Cự Giải làm lung lay sự cứng nhắc của Xử Nữ "có phải cô đã suy tính quá nhiều rồi ko?chỉ cần cô yêu anh là đủ" cô mỉm cười rồi nắm tay Cự Giải.
_nè nè nãy h đi đâu thế hả?_Song Tử thấy Cự Giải nắm tay Xử Nữ tiến tới liền hỏi_hay là ....tìm nơi chỉ có đôi ta rồi tâm sự hà?nè nè chưa cưới đâu nhe_Song Tử cười nham hiểm.
_tào lao, ngắm trăng thôi_Xử Nữ gõ đầu Song Tử_Sư Tử đâu?
_đang khiêu vũ vs sếp t, m thấy anh chàng đằng kia ko?ko hóa trang chỉ đeo mặt nạ thôi ý_Song Tử chỉ chỉ.
_ừ sao?_Xử Nữ nhìn theo hướng tay Song Tử_mà m ko nhảy àh?
_ko, t đang lười ăn no quá chỉ muốn ngồi thôi, anh chàng đó là hôn phu tương lai của Sư tiểu thư đấy ạh.hehe.
_hở?_Xử Nữ hơi ngạc nhiên,ko lẽ cô bỏ qua nhiều chuyện đến vậy?anh ta nhìn có vẻ cũng dc.Xử Nữ thầm đánh giá, bất chợt tay cô bị siết chặt, cô nhìn xuống Cự Giải nãy h vẫn nắm tay cô ko buông
_Mình khiêu vũ nhé ^^_Cự Giải hỏi rồi dắt cô ra.