Chap 28

27 1 0
                                    

Nắng sớm len lỏi vào cửa sổ, hắt vào gương mặt đang say ngủ của Sư Tử, cô khẽ nheo mắt lại với tay lấy chiếc điện thoại _6 cuộc gọi nhỡ, 12 tin nhắn_6h30 sáng.Đa số là từ Ma Kết, Sư Tử ko đọc tin nhắn cô bấm số "ringggg.....ring......."
_alo, h mới dậy àh?30p nữa a qua đón e, chuẩn bị đi nha_Sư Tử chưa kịp mở miệng, Ma Kết nói ko ngừng rồi anh cúp máy.
"tút tút tút" Sư Tử ngơ ngác buông dt xuống rồi chui vào chăn ngủ tiếp, cô bấm điện thoại như phản ứng tự nhiên còn có ý thức được mình đang làm gì hay không thì hoàn toàn vô vọng.Không 1 chữ nào Ma Kết nói lọt được vào tai cô.
Song Tử vươn vai, uể oải bước ra khỏi giường cô nhìn vào chiếc gương bên cửa rồi cười ngây ngô, cô luôn bậ cười khi thấy bộ dạng mình lúc mới ngủ dậy, ko hiểu sao mà mỗi ngày 1 kiểu rất lạ và style."Hôm nay gọi là gì nhỉ?" cô nhìn chăm chú vào bộ dạng của mình chiếc váy ngủ màu tím nhạt bằng vải satan nhàu nhĩ , đầu tóc rối bù 1 cách rất có trật tự thêm điệu cười của cô nữa thì đúng là "quý cô sexy" rồi.Song Tử cười lớn rồi mở cửa phòng, nhiệt độ đột nhiên hạ thấp dưới mức kiểm soát khi cánh cửa phòng vừa mở ra, gương mặt cười ko được tự nhiên của Thiên Bình xuất hiện."Rầm"
_tên biến thái anh làm gì ở nhà tôi h này vậy?_Song Tử đóng sầm cửa lại nói lớn
_anh ở đây từ tối qua mak?_Thiên Bình vừa nhịn cười vừa nói, ko ngờ anh lại dc chứng kiến một Song Tử đáng yêu và trẻ con như vậy._E quên rồi àh?
_..... Song Tử cố nhớ lại những gì đã xảy ra hôm qua, cuối cùng thì trí nhớ của cô cũng dc sắp xếp lại, Song Tử vơ lấy dây buộc tóc buộc vội lên, thay đồ với tốc độ tia chớp rồi mở cửa, Thiên Bình vẫn đứng đó quan sát cô từ đầu đến cuối vẻ nuối tiếc hiện trên gương mặt.
_tránh ra, tôi phải vào phòng tắm._Song Tử cúi mặt đi 1 mạch vào phòng tắm, để lại Thiên Bình cười khúc khích đứng cạnh cửa._trời cũng sáng rồi đó, anh về đi.
_anh nấu bữa sáng rồi, đợi e ăn cùng sau đó chở e đi làm rồi anh về cũng dc._nét hạnh phúc thấp thoáng trên gương mặt điển trai.
_nhà của anh àh?.....đừng có làm như anh là chồng của tôi vậy._Song Tử vẫn còn bực bội vì bị người khác phát hiện bộ dạng mèo lười của mình vào sáng sớm.
_ah....hay tụi mình lấy nhau đi_Thiên Bình vỗ trán nói vọng vào phòng tắm
_phụt........_ngụm nước súc miệng phun thẳng vào tấm gương tạo 1 góc 90 độ vuôn vắn và sau đó là loang lỗ vết nước trên kính.Song Tử lau mặt rồi bước ra, cho Thiên Bình ăn 1 cú đá uy lực rồi phán 1 chữ_ ĐIÊN!
_hx....anh ngiêm túc mà.E bạo lực quá!_Thiên Bình ôm bụng súyt xoa.
_vớ vẩn!_Song Tử nói rồi tiến vào bếp, một bàn thức ăn đã dc dọn sẵn nghi ngút hương thơm_wa hấp dẫn quá!_cô ngồi xuống và ăn rất tự nhiên, thấy thế Thiên Bình cũng vào ngồi cạnh cô
_ ngon ko?
_ngon_Song Tử bưng ly sữa cam uống vội
_có muốn như vậy mỗi ngày 3 bữa ko?_Thiên Bình ko ăn, chỉ nhìn  Song Tử rồi khẽ hỏi
_đương nhiên._Cô trả lời dứt khoát, mỗi ngày đều có sẵn thức ăn đợi cô đi làm về là ngồi vào, có ngốc mới ko muốn.
_vậy thì lấy anh đi!_Thiên Bình nửa đùa nửa thật
_ko._Song Tử ko ăn nữa, cô lau miệng rồi đứng dậy.
_sao vậy?_Thiên Bình cũng đứng lên
_thế này thì thuê osin về làm cũng dc!_cô le lưỡi rồi bước vào phòng, Thiên Bình cũng đành bó tay.
Sư Tử mở mắt, nắng ko còn chiếu gay gắt vào cửa sổ nữa thay vào đó là gió thổi thoang thoáng vào phòng, có ai đó đã mở cửa ban công, Sư Tử ngồi dậy vươn vai thì bấ chợt cô thấy bên bàn học có bóng người.Dụi dụi mắt, Ma Kết đang ngồi đó tay cầm cuốn tiểu thuyết yêu thích của cô giở từng trang một có vẻ như đang chăm chú, dáng người cao gầy của anh khi ngồi đọc sách như thế này toát lên một vẻ cao quý và thu hút người đối diện.
_Dậy rồi àh?hình như anh đã nói là sẽ qua đón?_mắt vẫn ko rời khỏi cuốn tiểu thuyết, giọng Ma Kết nhẹ nhàng
_ơ?....._Sư Tử há hốc mồm,cô vơ vội lấy dt_17 cuộc gọi nhỡ, đều từ Ma Kết.Sư Tử gãi gãi đầu
_E chuẩn bị đi rồi mình đi!_anh gấp cuốn truyện lại rồi bước ra cửa
_đi?....đi đâu?_Sư Tử ngơ ngác hỏi
_E chưa đọc tin nhắn àh?_trán anh bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn,nghe anh nói thế Sư Tử lại lục tìm trong hộp thư đến của mình, "mai là lễ mừng thọ bà nội anh.Anh là cháu đích tôn, sẽ giới thiệu cháu dâu với bà. Anh sẽ đến đón e lúc 7h để đi chuẩn bị mà mua sắm những thứ cần thiết" "nhận dc tn thì gọi cho anh" "chúc e ngủ ngon" đọc tới đây cô ngớ người "hình như lúc sáng mình có gọi dt cho ai thì phải".Thấy bộ dạng Sư Tử như vậy anh khẽ lắc đầu rồi đóng cửa lại_e chuẩn bị đi, anh xuống nhà đợi._Cửa vừa đóng lại ko bao lâu thì lại có tiếng gõ cửa, anh nói vọng vào_ Tiểu thuyết dạng đó thư viện nhà anh có nhìu lắm, đọc cũng nên quản lý thời gian để còn đi ngủ chứ, mèo ngốc!
Sư Tử thêm 1 lần nữa há hốc mồm."có phải Ma Kết ko vậy?cái con người luôn giữ khoảng cách và ko bao h nâng mức độ thân mật kia mới là anh chứ?sao hn lại có giọng điệu ớn lạnh vậy?lại còn gọi cô là mèo ngốc nữa chứ?" cô rùng mình chạy vội vào phòng tắm.Cô đâu biết trong lúc cô còn ngái ngủ anh đã làm gì?lời nói lúc nãy của anh như 1 phút vô thức mà phát ra vậy.Ngoài cửa phòng lúc này đang có 1 chàng trai mang gương mặt nghiêm nghị nhưng hai má thì đỏ ửng, khóe môi ko ngừng nhếch lên và trong ánh mắt ngập tràn một niềm vui khó tả.
Xử Nử giật mình tỉnh dậy,bất giác nhìn quanh căn phòng quen thuộc với những bức tường đen trắng điểm xuyết bằng những nụ hồng đỏ, căn phòng do chính cô thiết kế cũng lạnh lẽo như cô bây giờ vậy.Đêm qua cô đã khóc ngất rồi thiếp đi lúc nào ko biết,tỉnh dậy, cả người cô không còn chút sức lực chân tay đau nhức nhưng nỗi đau đó cô ko cảm nhận dc.Ngay lúc này đây, thứ duy nhất mà cô thấy dc là sự trống rỗng trong tâm hồn, tiếng tim vỡ vụn và 1 màu xám đen ảm đạm.Cô giam mình trong phòng và chỉ ngồi đó hướng ánh mắt lạnh lẽo ra cửa sổ.Trong khi đó, Xử Nữ ko biết rằng cũng có một người luôn hiện diện ở đó, dõi theo cô và luôn sẵn sàng đón nhận cô bất cứ lúc nào."ting....ting.....ting"
_alo_Cự Giải mệt mỏi nhấc máy, mắt vẫn ko rời khỏi cửa sổ phòng Xử Nữ
_osin cao cấp!đi chơi h này chưa về,nghe giọng mệt mỏi thế chắc đêm qua thác loạn luôn hả?_giọng Bảo Bình bên đầu dây ko cảm xúc nhưng hàm ý châm chọc thì hiện lên rất rõ
_ko giỡn đâu nhóc, anh mệt lắm rồi.có thức ăn trong tủ lạnh đó_nói rồi Cự Giải tắt máy.
Buông dt xuống, Bảo Bình bực bội "anh ta nghĩ mình là heo chắc?gọi dt để hỏi đồ ăn thôi àh?" nói rồi với tay mở tủ lạnh lấy những món ăn mà Cự Giải làm sẵn đem đi hâm lại rồi ăn ngon lành, quên mất câu mình vừa nói.Bảo Bình với tay bật tv, kênh giải trí đang đưa tin một vụ mất tích của ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Thiên Bình.Trên màn hình là cảnh ngôi nhà của anh, bên trong là 1 ng phụ nữ đang vỗ về cô con gái có gương mặt hoảng hốt.Bảo Bình dừng lại,gương mặt rất quen thuộc, dường như anh đã gặp ở đâu rồi hình như là.....Có một ấn tượng gì đó xuất hiện trong đầu Bảo Bình, anh bất giác cau mày rồi chuyển kênh.
Sau khi đám phóng viên và đài truyền hình đi khỏi, Nhân Mã vẫn ngồi lặng im bên chiếc dt, chỉ cần 1 cú gọi từ anh thôi, chỉ cần cô biết anh vẫn ổn.Trước h, chưa bao h Thiên Bình như vậy.Anh uống rất nhiều rồi bỏ đi vào giữa đêm, trợ lý Kim cũng ko liên lạc dc với anh.Anh dường như mất tích vào ngày hôm đó,ngày anh gặp người tên là Kim Ngưu.Nghĩ tới đây, Nhân Mã giật bắn ng, cô điên cuồng lục lọi trong cuốn danh bạ, trong các ngăn tủ
_làm ơn, làm ơn.......đây rồi_Nhân Mã cầm trên tay tờ danh thiếp, cô điên cuồng bấm số
"rengggg.......rengggg......................................" ko ai bắt máy, Nhân Mã hít sâu rồi bấm gọi lại 1 lần nữa
"rengggggg..................renggggg................kịch"
_alo....

Ngôn tình 12 cung Hoàng đạoWhere stories live. Discover now