" Nếu như tớ ko phải người ấy cậu sẽ thích tớ chứ ? "
...
----------------
Jenny Kim và Jennie Kim là hai chị em sinh đôi . Họ được sinh ra trong 1 gia đình giàu có , bố là chủ tịch tập đoàn YG - Kim Namjoon , mẹ là diễn viên nổi tiếng khắp Châu Á - Kim Seokjin. Hai thiên kim tiểu thư này dù là sinh đôi giống nhau nhưng tính cách lại trái ngược nhau . Cô em - Jenny Kim có tính cách hoạt bát , vui vẻ , hay cười , quậy phá , dễ thương , trẻ con . Nhưng ngược lại cô chị - Jennie Kim lại lạnh lùng , khí chất ngời ngời , sang trọng , quý phái , cá tính , mạnh mẽ và là người sẽ thừa kế tập đoàn YG . Cả hai chỉ giống nhau về xinh đẹp và tốt bụng mà thôi . Trong khi cô em thích màu hồng thì chị chỉ thích màu đen , trong khi đứa em thể hiện ở bên ngoài thì cô chị lại giấu kín trong lòng .
Vào lúc 5 tuổi , Jenny gặp chứng bệnh lạ phải xa nhà một thời gian dài và phải chuyển đến nhà dì sống , không thể sống cùng vs bố mẹ và chị gái . Lúc đó cô buồn vui lần lộn . Cô phải cảm thấy vui vẻ khi ko còn là tảng đá chắn đường cho Jennie . Từ khi cô bị ốm , Jennie đã phải chăm sóc cô thay bố mẹ , không thể chuyên tâm vào học hành . Bố cô thấy thế nên phải chuyển Jenny đến chỗ dì sống để cho Jennie học hành và tương lai quản lý công ty . Nhưng cô lại buồn vì phải rời xa bố mẹ .
Khi chuyển vào nhà dì Minzy ,Jenny cảm thấy thoải mái hơn . Dì là người đơn giản nên sống trong một căn nhà bình thường . Và từ đó trở đi , họ sống như thế . Jenny dần dần trở nên nữ tính hơn và Jennie càng trở nên trưởng thành hơn . Nhưng họ chẳng liên lạc vì họ đều bận việc
Thời gian trôi qua , 11 năm trôi qua , họ đúng 16 tuổi thanh xuân . Jenny và Jennie bước sang cấp 3 . Jenny hiện đang giúp đỡ dì mở tiệm bánh ngọt . Trong khi đó , Jennie bắt đầu quản lý công ty ở bên nước ngoài . Và hôm nay là ngày Jenny đi học .
Vẫn như thường ngày , Jenny dậy sớm giúp dì mở tiệm và chuẩn bị đi học . Vì là buổi học đầu tiên nên cô dậy sớm hơn mọi ngày .
- Con dậy sớm như vậy thì ngồi ăn sáng đi , ko cần phải giúp dì đâu - Dì Minzy vừa nói vừa lấy tấm biển quảng cáo ra
- Không sao đâu dì - Jenny mỉm cười
Mọi thứ đã chuẩn bị xong . Jenny chào dì rồi đạp chiếc xe đạp đến trường . Vì thành tích học tập giỏi nên cô được học vào trường cấp 3 nổi tiếng .
Đạp xe đến gàn cổng trường thì .....
* BỤP .....!!? *
Jenny bị một chiếc xe ô tô đâm vào và bị xước chân .
- Này đi đứng kiểu gì vậy con nhỏ nhà nghèo kia , mày không nhìn đường à !!- Bên trong xe bước ra một cô gái xinh nhưng kiêu ngạo . ( au : Chuẩn bị xách dép đi tẩn đi mấy chế ) Đó là Chou Tzuyu - thiên kim tiểu thư của tập đoàn JYP , một cô gái kiêu ngạo , "đanh đá cá cày mặt dày mũi lõm" .
- Xin lỗi cậu !!! - Jenny cố gắng đứng dậy nhưng vì quá đau nên cậu không đứng dậy nổi
- Lại là cái chiêu trò này - Tzuyu nói nhếch môi lấy trong xe ra một cộp tiền vứt vào mặt Jenny /- Này con kia , đạt được ý định rồi thì đi đi nhanh lên mệt cả người !
Jenny thì chẳng hiểu cô ta nói gì và cảm thấy mình như bị xúc phạm . Cô cố gắng đứng dậy và cầm cộp tiền đưa cho Tzuyu và nói :
- Cậu làm rơi này - ( ngây thơ quá chị ơi )
- Hahaha !! Làm bộ làm tịch gì vậy - Tzuyu chế nhạo đẩy Jenny xuống khiến cô không thể đứng lên được nữa .
Bây giờ cổng trường trở nên náo loạn , ai ai cũng thương cho Jenny vì bị đụng vào Tzuyu . Trong khi đó , ở một góc nào đó , có hai cậu nam sinh đứng đó xem kịch .
- Này Taehyung cô gái kia cũng được phết đấy , đụng phải chị đại của trường mà không sợ hãi . - Jimin đụng vai Taehyung
Giới thiệu :
Park Jimin : Con trai chủ tịch tập đoàn BigBang - 1 trong công ty lớn nhất Hàn Quốc
- Loại con gái ấy tớ gặp đầy lần rồi , ra vẻ tốt bụng . - Taehyung lạnh lùng đáp trả làm sởn cả gai ốc
Kim Taehyung : Con trai tập đoàn Big Hit ( giống Jimin , hai công ty này đc bố của Jimin và bố Taehyung cùng thành lập )
* Reng Reng.......* - chuông vào lớp kêu lên , mọi người chạy vào trường . Jimin và Taehyung cũng đi vào lớp .
Bây giờ chie còn một mik Jenny ở cổng trường . Cô quá đau không thể đứng lên được . Đúng lúc đó , một cậu học sinh trạc tuổi cô tiến lại gần . Thân hình to cao của cậu che chắn ánh sáng trước cô làm cô phải ngước nhìn lên cao . Một khuân mặt điển trai hiện ra .
- Cậu không sao chứ ? ..........Jenny ..?! - Cậu ta lại gần ngồi xuống xem vết thương rồi cười tỏa nắng . Còn Jenny thì ngơ ngác ngạc nhiên .
( Khung cảnh mờ dần )
( Au : Đố bạn cậu hs đó là ai ?! )
------- End Chap 1 -------
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS / BLACKPINK] Nếu như tớ ko phải là người ấy ! >3< ( Jennie x Taehyung )
Mystery / ThrillerAuther : Renesmee Joy Couple : Taenie Bản quyền chính hiệu tự viết