[ tác phẩm giản bình ] Thích Vanh kiếp trước bởi vì chiến công quá lớn bị người kiêng kị, cuối cùng tại hoàng đế cùng nghị hội vây truy dưới chết vào vũ trụ hắc động, trước khi chết mới dám tin tưởng Bạch Cận là thật thích hắn. Trở lại một lần, Thích Vanh lập chí muốn bảo trụ Thích gia không bị thanh toán, mới hảo hảo đối đãi kiếp trước quan hệ cũng không tốt, thụ rất nhiều khổ ái nhân. Kết quả chờ hắn từng tầng gỡ ra Bạch Cận này khỏa xương rồng tinh da, mới phát hiện này nhân căn bản là không nhỏ yếu qua, lại toàn bộ hành trình đều là tại giả heo ăn lão hổ. Văn này công đam mê não bổ, tổng cảm giác thụ kiếp trước thụ khổ, nhưng trên thực tế xuyên việt qua đến xương rồng tinh hận thiên hận địa hận không khí, đã hoàn toàn vượt qua hắn nhận tri. Trùng sinh công cất kiếp trước ký ức mộng cực kỳ, này kịch tình hoàn toàn không đúng a ! phong cách là nhất quán tô thích ngọt văn phong, toàn bộ hành trình hoa thức show ân ái, thuận tiện hận hận cực phẩm, đánh mặt các loại nhân tra.
Đệ 1 chương
Tinh lịch 2318 năm, một năm này tựa hồ chú định muốn bị tải vào sách sử, trở thành trong đó dày đặc nhất một bút. Đầu tiên là phức tạp đế quốc nhân dân mấy ngàn năm lâu Trùng tộc bị triệt để tiêu diệt, lại sau liền tuôn ra nguyên soái mưu phản bị bắt đại án.
Toàn bộ tinh tế người đều chấn kinh.
"Làm sao có khả năng, Thích nguyên soái làm sao có khả năng mưu phản, ai chẳng biết hắn là đại anh hùng, tiêu diệt Trùng tộc. Đừng là vài người nào đó tâm nhãn tiểu, không chấp nhận được người ngoài so với hắn càng được nhân tâm?"
"Tiêu diệt Trùng tộc là hắn Thích Vanh một người làm ? Đó là Quân bộ tướng sĩ dùng huyết cùng mệnh đổi lấy ."
"Nguyên nhân vì công lao rất cao, thăng không thể thăng, liền theo dõi ngôi vị hoàng đế đi ! chỉ tiếc bệ hạ kĩ cao một bậc, trước tiên phát giác, hắn mới không thể thành công."
"Vừa tiêu diệt Trùng tộc, mọi người còn chưa qua thượng vài ngày an ổn ngày, liền lại muốn nội đấu, lần này ta trạm bệ hạ, Thích nguyên soái quá mức ."
"Dù sao không tin nhà ta lưu luyến hội mưu phản, nhất định là có người hãm hại hắn."
"Chứng kịch đều dán tại trên tinh võng , còn có fan cuồng không tin, cũng là đủ đủ ."
Tinh võng bên trên, phàm là có vì Thích Vanh phát ra tiếng , lập tức liền sẽ bị phun đến lại mạo không xuất đầu đến. Không phải duy trì hắn dân chúng quá ít, mà là vô hình trung tự có một đôi đại thủ tại khống chế được.
"Thủy quân thỉnh được thật đúng là nhiều." Một đạo ôn hòa thanh âm vang lên, lập tức đóng tinh võng.
Loại thời điểm này, Bạch Cận không có quá nhiều thời gian đi chú ý loại này việc nhỏ. Hiện hôm nay hắn đang mang theo Thích Vanh chạy trốn, mặt sau đuổi theo tam sấu đại hình quân hạm, dễ dàng thả lỏng không được. Lại cũng tại rỗi rãi thời điểm, tùy tay ném một bình dược tề cấp phía sau nhân,"Thủ còn có thể động đi, chính mình uống."
Dĩ vãng Thích Vanh hận nhất hắn này phó bộ dáng ngữ khí, nhưng mà hôm nay lại nghe, lại chỉ có lòng tràn đầy phức tạp.
YOU ARE READING
Toàn thân đều là gai - Tác giả: Trúc Diệc Tâm
RomanceNguồn: kinzie3012.wordpress.com Giới thiệu vắn tắt: Thỏ tử cẩu phanh, có mới nới cũ. Đế quốc nguyên soái Thích Vanh tại thành công diệt sát Trùng tộc sau, bị vu hãm mưu phản, Tuyệt cảnh lúc, chỉ có hắn chán ghét nhiều năm bạn lữ ra tay cứu giúp. Trù...