[ Triêu Tần Mộ Sở ] tác giả: Trung Hoa Thuyết Thư Nhân
Văn án
Hỏi: Gả cho một cái tra nam là một loại như thế nào cảm thụ?
Sở Du: Hàng năm đều có ba trăm nhiều ngày tưởng cùng hắn ly hôn, từng cái nguyệt đều có ba mươi ngày muốn biết tử hắn, mỗi ngày đều có mười hai cái canh giờ tưởng súy hắn cái tát.
cp: Tra chính đại quang minh công x tô ngoại tiêu lý nộn chịu
[ gỡ mìn: Cẩu huyết, sinh con, công tra ]
Bài này dùng ăn hiểu ra:
① công phụ trách tra tra tra, chịu phụ trách tô tô tô, ta phụ trách bát cẩu huyết. Văn người trong vật tam xem không có nghĩa là tác giả tam xem, không cần phun tác giả.
② hệ liệt văn [ Triêu Tần Mộ Sở ][ thay mận đổi đào ], một khác thiên là cẩu Huyết Giới khiêng cầm cách cự cự tự mình chấp bút viết ,cp là phúc hắc thái tử công x ôn nhuận mỹ nhân Sở gia đại ca chịu, giống nhau phối phương, không đồng dạng như vậy hương vị.
③ văn phong sẽ có biến hóa, đây là một cái không uống giả rượu sau, đứng đắn mặt viết văn ta.[ tận lực khống chế kỳ lân cánh tay......]
Đệ 1 chương
Sơ ảnh lay động, Nguyệt Hoa di động, sáng trong như nước, hạ xuống bị hoàng hôn sở long đại địa .
Có hoa mai di động, u viên đường mòn, mặc hoa mà qua, giảo lộng một phen ánh trăng hoa miên. Yên tĩnh dưới, chỉ nghe dồn dập tiếng bước chân cùng hành tẩu khi quý báu vật liệu may mặc tuôn rơi vuốt phẳng thanh.
Ngay sau đó, có nhân liền theo hành lang cuối bước nhanh mà ra.
Ánh trăng như luyện không kịp người tới dung sắc không rảnh, đầy trời đầy sao không kịp người tới con mắt sáng nhất sát, khắp cả hoa hải không kịp người tới hai yếp kinh hoa. Tay áo phiêu hề, hiệp nhất lũ xạ lan chi mùi thơm ngào ngạt, theo lưu vân đi lại cấp đạp, bên hông hoàn bội linh đinh thúy vang, y bào thượng thục tú dưới ánh trăng nhảy ra tinh xảo văn lạc. Đãi tái gần một ít, phương hiện này dung sắc dáng vẻ chi tuyệt, giống như hương bồi ngọc mài, phu nếu xuân mai trán tuyết, mặt giống như thu cúc phi sương, thân như tùng sinh không cốc, sắc nếu hà ánh trừng đường.
Như nha mặc phát đi theo mà động, giống như mang chừng u lan một chút, cho trong bóng đêm càng hiển kinh tâm động phách tuấn mị. Nên là thiên tiên bàn không thể phương vật nhân, lúc này lại quanh thân lạnh như băng nếu sương, một đôi nhập tấn tà mi túc khởi, mân nhanh bạc thần để lộ ra vài phần lo lắng.
Bất quá một lát, Sở Du cũng đã đi tới Quỳnh Tương Uyển đẩy cửa mà vào.
Ngọc bối biên thành dấu liêm bị phất khai, Sở Du không nói hai lời đầu tiên là cởi bỏ trên người kia lây dính đêm dài thu lộ đẹp đẽ quý giá ngoại bào, thế này mới vội vàng hướng lý đi. Vừa nhiễu quá một mặt hồng ngư diễn liên phỉ thúy bình phong, chợt nghe gặp bên trong giường thượng truyền đến động tĩnh.
"Chân nhi!" Sở Du bật thốt lên ôn nhu kêu, cả người theo bản năng giang hai tay cánh tay đem kia mới từ giường thượng đứng lên liền khẩn cấp đánh về phía chính mình tiểu nắm vững vàng tiếp vào trong ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Triêu Tần Mộ Sở - Trung Hoa Thuyết Thư Nhân
RomanceThể loại: cổ đại, cung đình, sinh tử, ngược tâm, tra công cao lãnh thụ, ngược luyến tàn tâm, trước ngược thụ, sau ngược công, cẩu huyết văn, 1x1, không đổi công, HE, hoàn. Văn án Hỏi: Gả cho một cái tra nam là một loại như thế nào cảm thụ? Sở Du: H...