Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
Còn châu chi kia lạp trọng sinh
Tác giả: Hoa gian ý
Làm một cái kế hoàng hậu, kia lạp cả đời không thể sủng, sau khi thậm chí lấy quý phi lễ táng.
Làm cung đấu trung nhất viên, kia lạp thảm bại, đánh tơi bời, nhìn cái kia bao con nhộng nô tài cùng con trai của nàng cười đáp cuối cùng.
Làm một cái mẫu thân, kia lạp không có năng lực bảo vệ tốt chính mình đứa nhỏ, đường đường hoàng hậu con trai trưởng chích phong làm bối lặc, duy nhất dưỡng nữ lan hinh không thể không làm một cái giả bối lặc thủ sống quả.
Làm một cái kế mẫu, ngũ đại ca không thân cận nàng, hai cái dân gian khanh khách chán ghét nàng.
Vì mao nàng yếu như vậy thất bại!
Kia lạp đã chết, ở Tử Cấm thành phiêu đãng ba mươi năm, nhìn lão kiền đã chết, mới khai vui vẻ tâm trọng sinh.
Này nhất thế, nàng nếu không yếu như vậy uất ức!
Làm phi, khiến cho ngươi nếm thử thượng nhất thế nàng sở chịu khổ! Mười lăm đại ca a, đối với ngươi gì chuyện này .
Người ta nói, muốn trả thù một người, liền đem một cái khuê nữ triệt hoàn toàn để làm hư , gả cho hắn. Cho nên, này nhất thế, kia lạp hạ quyết tâm muốn đem tiểu yến tử sủng so với thượng nhất thế càng sâu. Ngũ đại ca, ngươi chuẩn bị tốt sao?
Tử vi sao? Kia lạp nheo lại ánh mắt, thiệt nhiều vĩ đại chọn người nột! Ngươi khang vẫn là hạo trinh, hảo nan tuyển a!
Tân nguyệt là ai? Kia lạp hồ đồ .
Bài này dĩ hoàn châu tình tiết vì chủ, hoa mai vì phụ, tân nguyệt một chút, nhưng nhất định hội giữ lại tiểu ba tháng cực phẩm nc tình kết. Niên đại thượng không hợp để ý, thanh hướng lễ nghi quy củ thượng chi tiết, thỉnh hôn nhẹ nhóm hoa lệ lệ không nhìn đi! Ta đây là nc thế giới, mất quyền lực thanh hướng, thanh hướng mất quyền lực!
Nội dung nhãn: Trọng sinh cung đình hầu tước
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kia lạp ┃ phối hợp diễn: Còn châu chúng; Hoa mai chúng; Tân nguyệt chúng ┃ cái khác:
Kia lạp trọng sinh
Càn long ba mươi mốt năm bảy tháng mỗ ngày, Tử Cấm thành một chỗ tiêu điều lãnh cung nội, ô còi kia lạp hoàng hậu nuốt xuống cuối cùng một hơi, vẫn toản dung mẹ khô héo thủ:“Hoàng Thượng???, Hoàng Thượng???”
Dung mẹ quỳ gối bên giường, rưng rưng nói:“Nương nương, Hoàng Thượng lập tức đã tới rồi, ngài hảo ngạt hay là hắn hoàng hậu a!”
Nàng si ngốc nhìn về phía đại môn phương hướng, ngoài cửa ánh nắng quá mức chói mắt. Bỗng nhiên thủ suy sụp buông, chỉ nghe dung mẹ một tiếng kêu rên:“Nương nương!”
Kia lạp cảm thấy chính mình thân mình khinh phiêu phiêu , bay đứng lên, đây là tử vong cảm giác sao? Cúi đầu nhìn lên, suýt nữa yếu kinh hô đi ra. Trên giường cái kia tiều tụy già cả phụ nhân là ai? Không phải nàng? Như thế nào có thể là nàng đâu? Kia lạp do nhớ rõ, ba mươi năm tiền chính mình, được xưng là Mãn Thanh thứ nhất mỹ nhân, lần đầu tiên nhìn thấy Hoàng Thượng thời điểm, hắn trong mắt kia một chút kinh diễm. Nay như thế nào biến thành cái dạng này?