"Mahal ! "
Felix called me from afar.
I smiled, Geez! This man . Hihi
"Mahal !" I called him too with a wide smile and we hugged each other and he kissed my forehead .
Enebe nikikilig ako . Ahehehe ..
Mas kilig ang forehead kiss than lips to lips no! Haha
By the way I am Shannia Morse. I'm 18 years old . yeah and Felix Cross .He's my BF I've been dreaming for this since then ..
Hayy .
Akalain mo nga naman .
We walk with his arm's encircling my waist
"I missed you . " sambit niya at tumigil siya sa paglalakad so I was stopped too.
I smile wholeheartedly.
"I missed you too. So much." Sagot ko.
He smile at me .
"How's your day?"
Tanong niya saakin
"It's okay. How about yours?"
Balik Tanong ko at nag simulang mag lakad habang hawak niya ang kamay ko.
"Perfect. Lalo na nung nakita kita." Sagot niya pa.
"Hmm. Bolero!"
Sabi ko sa kanya sabay tawa
"Di ah.. Bolero ka jan."
He said while pinching my nose .
I just chuckled.
"Oo na . Hindi na yun bola. Totoo yun ."
Sabi ko habang natatawa. Tinanggal ko ang kamay ko sa kamay niya.
He smiled at me then we continued walking .Dahil tinanggal ko ang kamay ko sa kanya ay kita ko siya habang nakatalikod sa akin na naglalakad.
Dahan-dahang nawawala ang imahe niya.
"F-Felix!"
Tawag ko sa kanya .
Nag Simula akong umiyak.
Wag ..please. Wag.
"Felix!"
Tawag ko ulit sa kanya habang umiiyak
Lumingon siya.
"Felix. Please 'wag mo akong iwan."
Nag mamakaawa kong sambit sa kanya habang nakaluhod.
Ngumiti siya at nagsalita.
"Shania. Please. Let me go. Live your life without me. Humanap ka ng taong mamahalin ka at mamahalin ko ulit. Wala na ako sa mundong ginagalawan mo Mahal. Hindi ko kayang makita lang umiiyak palagi ng dahil saakin."
Mahabang sabi niya pero mas lalo akong naiyak sa mga sinabi niya.
He wants me to forget him.
"No. I-I can't F-Felix."
Sabi ko sa kanya habang naka tingin sa baba at umiiyak.
"Shania." Tawag niya.
Tumingin ako sa kanya . Konti nalang at nawawala na siya .
"Please. Find your happiness ."
Sabi niya at tuluyan nang nawala."Felix."
Mahinang sambit ko sa hangin.
It was 5 years nung mamatay siya . At two years ago nang sabihin niya ang mga katagang yun sa panaginip ko. Masakit oo. But I need to face the reality. Ang katotohanang matagal na siyang wala. Gayunpaman, I tried following what he told me.
Hahanapin ko ang kaligayahan ko .May mga bagay na kahit wala namang humahawak sayo pabalik ay napaka hirap bitawan. Mahirap bumitaw kasi yung bagay na yun ay ang bagay na minsang nag pasaya sayo, at ang siyang dahilan din kung bakit nasasaktan ang puso mo. Kung bakit umiiyak ka dahil sa lungkot.
BINABASA MO ANG
Mis Istorias
RandomThe content of this crap are just part of my stupidity. And yeah, I know that no one cares. Like I care ? I don't care if you don't. Curse you with the love of Satan. Lul.