Shinji's POV
*poke. poke. poke*
"Shinji, gising na! Aalis tayo!"
Oh ma? Ang aga-aga bat nangigising nanaman kayo? Puyat ako kakadota kagabi e! Badtrip naman.
"Aattend tayo ng kasal ng tita mo sa Nueva Ecija, abay ka raw."
Ano? Biglaan ata? Kayo nalang. Nakakatamad e. Tska ang boring boring dun e!
"Biglaan? Last month ko pa sinabi sayo yun 'no? Di mo naman kasi ako pinapakinggan. Puro kalang DotA!"
"Kumilos ka na! At hinihintay ka ng lola mo dun."
Hayy. Oo nalang. Alam ko naman kasing dun nako magbabakasyon kapag pumunta nako dun.
Mula kasi bata palang ako, sa Nueva Ecija na ako nagbabakasyon every summer. Tagu-taguan, tumbang preso, habulan! Yan mga laro ko. Pero syempre mejo may edad na. Ayako na ng mga ganon kaya I feel such boredom na there. Hmm, May PC naman pero USB lang internet. Madalang pa loadan. Kung magkaload man, mabagal din! Walang sense. :)))
Oo Nga pala, Ako si Shinji Myoden. 18 years old. Pinakagwapo sa EAC! Nuxx! :D
Syempre may kahalong biro. Pero, Jokes are half-meant. Alamoyan! Ü
3rd year college nako. Panganay ako saming magkakapatid. Dotaboy, Pogi! Yan tawag nila sa akin. (Kapal) HAHAHA.
Oh tama na, yabang mo na e. Pinababangon ka na ng nanay mo 'di ba? :)
Sabi ko nga. Eto tumayo nako. Nagtoothbrush tska naligo.
Sa isip-isip ko, 'di ako magbe-breakfast sa bahay para mantreat si mama sa labas. Para-paraan lang yan. =)
Nakaalis na kami at ng nadaan kami sa isang JOLIBEE branch somewhere in BBB sinabi ko kay Mommy na magstop-over muna kami para bumili ng food. Nag-inarte pa nga ko nun sabi ko, "Stop-over muna tayo! Gugutom na nga ko eh. Pasalamat nga kayo sumama ako eh."
HAHAHAHA. Ang BAD 'no? Ganon lang talaga ako. Pero mabait naman ako sa totoong buhay. Anyenye!
Ayan. Short trivia. Yang "Anyenye" expression na yan, nakuha ko sa ultimate crush ko after ko siya banatan ng isang malupit na pick-up line. :") Liezel Dizon. Yan ang pangalan niya. Secret admirer ako at first pero umamin din ako. Pano ba naman, nakakainlove ksi talaga. HAHA uyy! Shinji! CRUSH lang ba talaga? Ofcourse oo! Ayakong umasa na magkagusto din siya sakin no. Ganda-ganda nun eh. x.x
Bumaba nako ng car at umorder nako ng 1 burger at 1 large fries. Ako nalang pinababa ni mama kasi ako lang naman oorder. Mapapansin niyo walang drinks. Hassle kasi sa sasakyan eh. -.-
Conversation namin ng cute na crew sa Jolibee.
"Goodmorning Sir, Welcome to Jolibee! May I take your order po?" Crew.
"Ah. Isa ngang Champ 1/3 Pound Beef Patty, Tsaka isang Fries." Ako.
"Okay po sir! P149.60 po lahat."
"Oh eto 500 oh. Miss, sayo nalang pala yung drinks. Cute ka naman eh! *smirk*"
"Sir, ayaw ko po. Nakakahiya eh."
"Wag ka na mahiya! Ikaw na nga binibigyan. Oh ganito nalang. Bigay mo nalang sakin number mo. Para may kapalit yung drinks na ibibigay ko. Okay ba yun?"
"Ano ka sir siniswerte? Ayoko. Dalian niyo na po. May nakapila pa sa likod."
"Okaay. I'll give you my card nalang. Text mo nalang ako kapag nagbago isip mo. *smirk*