When My Bestfriend Fall Inlove With My Boyfriend

1.4K 44 17
                                    

PROLOGUE

Ako si Nayumi Kate Han-Ako daw yung taong masayahin,maganda,cute at mapagmahal at ang swerte ko daw kasi boyfriend ko si Lance Cedric Shin mahal na mahal namin ang isa't-isa pero ano ang nangyari?bakit nag kaganito,di ko inaasahang mangyayari ito,ang sakit alam niyo ba yun?yung may relasyon ang bestfriend at boyfriend mo ang taong mga pinagkakatiwalaan mo eh sila rin pala ang sisira nig tiwala mo.Sobrang sakit mahal na mahal kita Cedric pero,bakit mo nagawa sakin to?at ang masaklap bestfriend ko pa.

Ako si Yassi Kay Park-Ang lihim na nagmamahal kay Cedric,kahit pag-aari na ito ng iba at ang masaklap pa dun bestfriend ko ang girlfriend niya ang sakit diba di mo maamin na nasasaktan kana na nagseselos kana bakit ano bang karapatan ko wala diba?sa sobrang sakit di ko na napigalan at inamin ko sakanya ang nararamdaman ko masaya dahil mahal din niya ko pero paano ang bestfriend ko? yeah secret ang relationship namin oo alam kong mali pero anong magagawa ko mahal ko na siyavgusto ko man itigil na ang lahat ng ito pero di ko magawa dahil mahal ko siya.Mahal ko si Lance Cedric Shin kahit alam kong mali itong ginagawa namin.

Ako si Lance Cedric Shin-Campus heartthrob hinahangaan ng lahat ang swerte ko kasi may girlfriend ako na katulad ni Nayumi Kate Han maalaga,mapagmahal,mabait,mahal na mahal ko siya pero bakit anong nangyari bakit nung pinagtapat sakin ni Yass na mahal niya ako bakit parang mahal ko na rin siya? kahit alam kong mali ito kasi may girlfriend na ako,alam ko mali ang ginagawa namin pero nallito ako sino ba talaga ang mahal ko si Nayumi o si Yassi nakakalito sobra pero bakit ko nagawa kay Nayumi ito mahal ko siya yun ang sinisigaw ng puso ko pero iba ang sinasabi ng isip ko sinasabi nito na mas mahal ko si Yassi kahit alam kong maraming masasaktan.

Ako si Dave Denver Mariano-Campus heartthrob rin ako at may lihim na pagtingin kay Nayumi Kate Han bakit?simple lang lahat ng gusto ko sa isang babae nasa kanya na alam kong hindi ito tama hindi tama na agawin ko sa bestfriend ko ang babaeng mahal niya pero ano magagawa ko nagmamahal lang ako pero sa maling tao nga lang kaya noong nalaman ko na may relasyon si Yassi at si Cedric at nalaman ko rin na sobrang nasasaktan si Nayumi kaya heto na naman ako laging andiyan para sakanya kahit masakit.kakayanin.kahit masakit

-

"Kung talagang para sayo ang isang tao, mawala man siya sayo ng mahabang panahon magkikita pa rin kayo kapag tama na ang mali at kapag pwede na ang di dapat."-Monique Davis

"Minsan na akong nagmahal at nasaktan pero hindi parin ako sumuko kahit alam kong sobrang sakit na kasi patuloy parin akong umaasa na mababalik pa natin ang dating tayo"-Nayumi Kate Han

-

We never expected all this happens no one wants to hurt and no one wants to cry.

-

Love sometimes comes unexpectedly as well as PAIN.

-

CHARACTERS

Nayumi Kate Han

Yassi Kaye Park

Lance Cedric Shin

Dave Denver Mariano

Monique Davis

Vincent Dela Fuentes

Ira Eunice Mendez

Nathan Angelo Han

When My Bestfriend Fall Inlove With My Boyfriend

GurlInTheRain.

When My Bestfriend Fall Inlove With My Boyfriend (Editing..)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon