Chương 6: Cái gọi là nam phụ nguy hiểm!

2.3K 236 105
                                    

Lễ khai giảng trường sắp đến cmnr!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lễ khai giảng trường sắp đến cmnr!

Sáng sớm Bối Bối đi vào WC giải quyết nỗi buồn, chợt nhận ra cái bồn cầu trong nhà vệ sinh của cô bị nghẹt rồi, chuyện này quá sức nghiêm trọng!

Trần Bối Bối lật đật cầm điện thoại lên mò mò trên mạng, vài người mách chỉ cần đổ nước sôi vào là có thể thông được.

Vậy nên cô hí ha hí hửng chạy lạch bạch xuống phòng bếp đun hai ấm nước sôi, lại lạch bạch xách lên lầu đổ thẳng vào bồn cầu. Kết quả, thật là vcl, mùi còn nồng nặc hơn, ngửi thôi cũng muốn ói ngay tại chỗ.

Trần phu nhân thấy nhà mất hai cái ấm nước, đi lên phòng Bối Bối hỏi thử xem có lấy chúng không. Nào ngờ bà vừa mở cửa, khuôn mặt vốn bao năm điềm tĩnh chuyển sang kinh hoàng, nhìn đứa con gái mình bằng ánh mắt quái dị: "Cái gì đây? Mày còn luộc cả cứt à?!"

Mấy tiếng sau, Trần Bối Bối theo mẹ mình đến tiệm vải to nhất thành phố, hôm nay họ có mặt ở đây để lựa vải và may áo dài cho cô. Mặc dù học trường của nước ngoài thành lập nhưng nữ sinh vẫn mặc áo dài vào các dịp lễ long trọng, cái này gọi là giữ gìn tinh hoa bản sắc dân tộc.

Người thợ may cầm một sợi dây đo tới đo lui trên người Bối Bối. Lúc hoàn thành xong hàng loạt động tác, lấy bút ghi số đo 3 vòng của cô vào tờ giấy, còn ác liệt đùa rằng:

"Bụng cô bé này hơi bự, nên ăn kiêng lại để khi mặc áo dài thì dáng nó mới đẹp"

Bối Bối cúi người người xuống nhìn cái bụng mình, âm thầm bĩu môi. Người ta có eo thon mảnh mai thì hay ho gì. Cô đây lại có cơ bụng nhé, chẳng qua là cơ bụng một múi thôi.

"Bối Bối, mẹ cậu dắt đi may đồ chưa ?" Như Ngọc tựa người vào thân cây đằng sân sau trường, trên tay dọc dọc cọng cỏ đuôi mèo.

"Mới ngày hôm qua. Ui, tớ thấy vải ở đó mắc lắm"

"Tới hôm khai giảng chắc tớ không đi được đâu. Gia đình tớ có công chuyện phải bay một chuyến sang mĩ rồi"

Cô ngạc nhiên: "Vậy hả? Thiếu cậu bữa đó chắc tớ buồn chết"

Như Ngọc cười cười không trả lời.

Vậy là lễ khai giảng còn đúng một ngày nữa. Nghe đồn nhà trường sẽ có một vài tiết mục đặc biệt do các học sinh khối 10 lên biểu diễn, đương nhiên những người đó phải thuộc thành phần ưu tú lắm mới được chọn, lấy ví dụ như nữ chính Mộc Hàn Băng nè.

[Troll văn] Xuyên thành nữ phụ teenficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ