Casts

14 0 0
                                    

MAIN CASTS

Hana Real

Working Student, Mahirap, Wala na syang family (yun ang alam nya).

Simpleng maganda.

Ice Scott

Mayaman, Pogi, Family nya ang may hawak ng mga 5-stars Hotels and Restaurants sa buong Asia, Pogi, Medyo snob, Pogi, Pogi, Pogi, Pogi.

SUPPORTING CASTS

Sabrina Torres

Bestfriend ni Hana, Mayaman, Medyo maarte, fashionista. Mataray. Kilala ang pamilya nya sa buong Asia dahil isa sila sa may pinaka sikat na Clothing line, kalaban ng family nya ang mga Alonzo.

James Alonzo

Bestfriend ni Ice. Mayaman. Sikat ang pamilya nya dahil sa Clothing line nila. Sya ang fashionista ng barkada. Pogi. Flirt. =_=

Ayumi Fernandez

Kaibigan ni Hana. May kaya. Mahiyain. Cute. Bookworm. Tahimik lagi. Engaged na sya sa mga libro nya.

Steven Cruz

Kaibigan ni Ice. Mayaman. Matalino. Bookworm din 'to. Bagay sila ni Ayumi. Kilala ang pamilya nya dahil sila ang mayari ng pinakasikat ng School sa buong Asia.

Liana Madrigal

Kaibigan ni Hana. Stereotype. Speaker. Laging naka mic. Boyish sya pero maganda. Mahilig sya sa sport. Sya ang shield ng barkada nila. Mayaman ang family nila, Isa kasi sila sa mga Sponsor ng mga Airports sa buong mundo kaya kahit anong oras, nakakaflight sya.

Ken Liu

Kaibigan ni Ice. Joker. Pogi. Ang pamilya nila ang may ari ng pinaka sikat na Hospital sa buong mundo, marami na rin silang mga branches sa iba't ibang bansa.

~~~

Hindi ko alam kung ko kanino ang ifo-focus ang story na 'to. Originally kasi, kay Hana lang talaga dapat ang story na 'to. Pero nagmixed yung mga idea ko kaya medyo magulo na yung plot ngayon at dinagdag ko yung love stories nila. =_=

xoxo

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 08, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Once AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon