Jihyo trở mình, nằm sấp xuống, tựa mặt vào chiếc gối êm ái. Tấm lưng trần mềm mại đang được ánh trăng vô tình hé một vệt sáng soi rọi xuống. Cô nhắm mắt, cắn nhẹ lấy môi dưới của mình, ngón tay bám chặt vào gối...
Vì cảm giác lúc này thật tuyệt đối với cô...
Không khí trong phòng thiệt không dám mô tả cho rõ nét...
Chỉ thấy bóng dáng vạm vỡ màu đồng đang lướt nhẹ trong màn tối, để lại từng vết đỏ yêu kiều trên làn da mượt mà của Jihyo.
Gary luồng tay vào từng tấc cơ thể cô, hôn nhẹ lên bờ vai, lên tấm lưng trần quyến rũ rồi cả nơi đẫy đà kia nữa.
"Oppa ~". Từ ngữ cô thốt ra trong lúc này chỉ có vậy.
Cánh tay thon dài nay đã bị anh tóm chặt, đặt lên đỉnh đầu để tiện thể mào đầu câu chuyện vào đêm của hai vợ chồng họ.
Đến lúc Gary lật người, để Jihyo khám phá sự mẫn cảm nơi anh. Cô thích vuốt ve những hình xăm quyến rũ trên làn da anh. Chồng cô thật quá quyến rũ! Dù yêu nhau biết bao nhiêu năm nay, và đây không phải lần đầu tiên của họ, nhưng cứ mỗi lần gần gũi nhau lại đem đến cảm xúc mới. Mỗi ngày là một niềm vui có phải chăng?
"Jihyo à ~". Anh thở hắt ra những làn hơi nóng, khêu gợi nàng Sư Tử nhỏ chìm đắm vào anh.
Họ ôm nhau thật chặt, hôn nhau thật nồng say. Ngồi trên đùi anh, để bàn tay anh ôm lấy eo mình giữ tư thế, Jihyo ngửa mặt ra sau để đón nhận lấy anh một cách trọn vẹn.
Anh hôn lấy sự tròn trịa trước mặt, dịu dàng mà say mê. Không ngờ sau bao nhiêu năm bên nhau, cô càng ngày càng quyến rũ khiến anh không thể nào dứt ra được. Trước khi "nó" dùng để nuôi nấng các con anh, chỉ mình anh được toàn quyền sở hữu "nó".
Sự trầm luân trong căn phòng mãi không dứt. Làn hơi của cả hai người trở nên gấp gáp hơn. Ánh mắt anh dại đi vì tình yêu. Cô nhìn sâu vào đó, sâu đến long lanh ậng nước.
Cô yêu anh. Cô yêu anh điên cuồng. Dù đang ở bên nhau quấn quýt, trái tim cô vẫn gào thét anh. Và anh, khao khát được lún sâu vào bể tình này với cô mãi mãi. Không lúc nào là không muốn có cô cả. Mấy ngày qua cô đi công tác, anh xa cô thế là đủ rồi. Không thể chịu nổi sự nhớ nhung đó nữa.
Đường cằm nam tính của Gary ẩn hiện dưới ánh đèn mờ ảo càng gợi cảm hơn...
"Anh yêu em Jihyo... anh yêu em..."
"Em cũng yêu anh... Kang Gary... Nhiều lắm...".
Những ngón tay nõn nà của cô lướt đi trên gương mặt tuấn tú của anh. Giọng nói cũng đặc lại cùng hơi thở...
Cô lại cúi xuống hôn anh. Họ tiếp tục quấn quýt. Môi hòa vào môi. Cuồng say. Họ muốn dành trọn đêm nay bù đắp cho những thiếu thốn đã qua...
Tay Jihyo thừa thải ôm lấy cổ anh, vò đầu tóc rối bời vô nếp của anh. Dường như không bao giờ là đủ cho nụ hôn...
Anh ở trong cô, lấp đầy nỗi nhớ. Tiếng gầm của anh cùng tiếng thét của cô kết thúc cho một hành trình đêm dài mê đắm. Họ ôm chặt lấy nhau, mồ hôi nhễ nhại đổi lại nụ cười hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monday Couple] VĨNH CỬU
Storie d'amoreTruyện HƯ CẤU HOÀN TOÀN về những tưởng tượng của Au về cuộc sống sau này của anh chị. Tuy nhiên, trong truyện đôi khi nhắc lại 1 số chi tiết có thật hoặc những chi tiết theo phân tích của Admin page FCMCInVN về giai đoạn yêu nhau của anh chị.