Anong level ka na? Anong stage ka na? Teka parang games lang no? Nalilibang at nag papasaya sayo. Pero nah dahil hindi laro ito.
Minsan naiisip ko din eh. Mag artista kaya ako? Handler? Director? Manager? Okaya P.A (Personal Assistant)? Yung tipong mapapalapit ka sa idol mo. Meaning to say gagawin mo lahat mapalapit lang sa kanya. Tutal sinisimulan mo ng basahin to ishare ko muna yung experience ko. Fangirl na ambisyosa ako, to the point na gusto ko na mag artista hindi dahil yun yung pangarap ko nung bata ako, dahil sa gusto ko nakakasama yung idol ko, o malay mo maka trabaho ko siya sa isang soap opera. Oh diba? Diba ang lakas ng sapak. Okaya naman mag P.A kaya ako? Napag sisilbihan ko yung idol ko lagi ko pa siyang kasama maparoon man o mapa rito. Ahh pwede mag handler okaya manager? Para you can keep on suggesting her kung ano dapat niyang gawin at iga guide mo siya. Oh baka naman Director? Siguro pang MMK yung isang fan ngayon director na ng kanyang idolo. Kaya naniniwala ako sa "Fangirls/Fanboys are the best dreamers". Pero naisip ko na hindi lang sa pag pa fan iikot ang mundo mo nag bibigay lang inspirasyon ito. (nah hindi pala "lang" dahil ang laking bagay nila satin/samin/sayo/sa kanya na ). Lumalawak yung kaalaman mo sa iba't ibang tao na nakikilala mo, mula sa mag kakaibang panig ng mundo at nakakatulong yon kung paano ka mag grow or ang sarap kaya sa pakiramdam na ang dami mong alam. Ayyy echos I mean ah eto nalang hindi boring ang life mo kung Fangirl/Fanboy ka. Teka tungo na tayo kung paano ko nasabing hindi boring ang life ng isang fan .
No need to apply, pero I guess may requirements at for sure aware naman ang bawat fan doon.
Social Media account syempre Twitter Account, Facebook Account, Instagram Account, Youtube at Google account etc. Plus another twitter account pang bash ay charot lang syempre yung iba gusto na may account sila pang fangirl/fanboy. PS : Nakakatulong din pang pa trend. Hahaha! Trending session at exacly 7PM. Mga ganon! Still waiting for the official music video. Bes anong oras na? Ganon bes ganon! Bes after ng TV Patrol lalabas na official trailer nila bes. Mga ganyan? Ang saya diba? Try mo tumingin sa mata ng fan. HAHAHA! Nakaka attract yung eyebags nila. :)