Ngày hôm nay cả nhóm có lịch biểu diễn tại một lễ hội vào tầm giờ chiều.
Byul và chị cùng ngồi ở hàng ghế giữa trên chiếc xe bảy chỗ sang trọng. Họ vẫn tiếp tục chiến tranh lạnh sau câu chuyện căng thẳng xảy ra cách đây chưa lâu.
Cô cứ cắm cúi vào trước điện thoại của mình. Hình như cô đang nhắn tin với ai đó và thậm chí thi thoảng còn cười mỉm. Yong Sun đã thấy điều đó và chị lại cảm thấy không thoải mái. 'Là nhắn tin cho ai mà vui thế kia!?' - Chị nhíu mày suy nghĩ.
'Đồng nghiệp, bạn thân, người nhà hay...người yêu!?'
Chị bất chợt khó chịu với ý nghĩ của mình. Hừ, có gì mà phải khó chịu!? Có là gì của nhau đâu mà!?
- Em đang làm gì thế!?
Không nhịn được nữa, Yong Sun giả vờ hỏi bâng quơ.
- Không có gì nhiều ạ.
Cô nhún vai và quay sang nhìn chị một cách hờ hững. Thực ra cậu cũng đang bất ngờ khi chị lên tiếng trước. Nếu như lúc còn thân thì chị sẽ phải chờ cậu dỗ rồi mới nói chuyện vui vẻ lại. À mà, 'lúc còn thân' xưa rồi, đã đủ lâu để thay đổi một chút rồi, cậu cười nhạt.
Yong Sun ghét thái độ của cô bây giờ. Chị thấy cô đáp nhanh gọn và còn nhếch môi lên như thế làm chị cảm thấy mình không được tôn trọng và có chút ủy khuất.
- Em làm sao vậy!? Chị chỉ hỏi thôi Byul ạ, không phải trả lời cho có như thế nếu không muốn.
Chị nói với Byul như vậy và cũng làm cô nhận ra mình vừa thất lễ.
- Em xin lỗi, chỉ là...
Kim Yong Sun!!!
Rầm...
Yong Sun chưa kịp nghe hết câu thì đã thấy ánh mắt của Byul di chuyển ra ngoài và sau đó thì bị một lực mạnh đẩy khỏi ghế. Ngay sau đó, chị nghe thấy tiếng va chạm lớn bên cạnh mình
Có một chiếc xe đã lao ra từ ngõ khuất, đâm ngang hông xe và đúng hơn là đâm vào chỗ chị. Vậy là, Byul đã nhìn thấy chiếc xe và đẩy chị ra khi cô nhận thấy nguy hiểm...
Quản lí của họ nhanh chóng xuống xe và kiểm tra xem cả nhóm có tổn hại gì không. Chị ấy nhận thấy mọi người đều không xây xát gì, ngoại trừ Byul bị gãy cánh tay trái. Chị quản lí cảm thấy có gì đó khác lạ giữa hai cô gái lớn hơn trong nhóm khi Byul sẵn sàng thay Yong Sun chịu thay tai nạn. Dù nó cũng khá nhỏ nhưng nếu chỉ là chị em đơn giản thì cũng chẳng ai làm vậy. Nhưng kệ đã, lo cho sức khỏe của họ vẫn là quan trọng nhất.
Whee In cùng Hwasa vẫn đang thấy sốc sau chuyện vừa xảy ra. Nó diễn ra quá nhanh khiến họ không kịp làm gì cả. Cả hai cũng vô cùng bất ngờ khi người chị thứ hai của họ bất ngờ đẩy người trườn nhóm ra. Tất cả mọi người đều nhận ra điểm đặc biệt đó, nhưng không ai nói ra cả...
Byul dường như nghĩ mình còn nghe thấy tiếng xương gãy sau vụ tai nạn. Và chỉ một lúc sau là cô thấy đau vô cùng, cảm tưởng như có hàng ngàn chiếc gậy đang đánh vào đó vậy. Nhưng khoan nói đến bản thân đã, cô phải kiểm tra an toàn của chị đã. Lặng lẽ nhìn về phía người con gái đang ngồi ngay đơ bên cạnh, có lẽ chỉ chấn động tâm lí một chút thôi, còn không có vết thương nào cả. May thật! Cô cười mà miệng méo xệch, cảm giác vừa đau vừa vui tệ thật!-------------------------
Thực ra thì vụ tai nạn khi đi diễn là có thật, chỉ có điều nguyên nhân các thứ các thứ là em tự nghĩ ahii:)))
Với cả hình như Byul chỉ đau tay thôi chứ không gãy thì phải ạ. Em cũng không nhớ rõ. Mấy sự việc em sẽ cố bám sát thực tế, nhưng thời gian và nguyên nhân em sẽ đảo lộn ạ.
Cảm ơn mọi người đã theo dõiii <3
BẠN ĐANG ĐỌC
In our real life (Moonsun)
Fanfiction"- Yong, thật lòng mà nói, chỉ cần chị còn giữ nụ cười xinh đẹp ấy trên môi, em sẽ luôn hạnh phúc. - Byulie, hãy luôn dành tình yêu cho chị và cho Mamamoo, nhé!" Những điều thật giả đan xen luôn khiến chúng ta tò mò và phấn khích, Moonsun cũng thế...