"Đến nhà rồi. Vào đi"
Taeyeon một tay đút túi quần hất mặt về phía nhà của Yuri.
"Có muốn vào làm vài ly không?"
"Để hôm khác. Nãy uống mấy chai Soju rồi."
Yuri có hơi bất ngờ. Thường ngày Yuri không cần mời thì Taeyeon đã tự xông vào nhà lấy rượu uống thản nhiên, nay lại khước từ?
"Nay Kim tổng lạ nhỉ? Đúng là yêu rồi có khác"
"Nhiều chuyện! Vào nhà đi"
"Cậu gọi xe đến chưa?"
"Lát mới gọi. Tớ qua đây chút"
Ánh mắt Yuri bắt đầu dò xét.
"À à". Yuri gật dầu tỏ vẻ đã hiểu, tiến về phía Taeyeon khoác tay thì thầm
"Có làm gì thì bình tĩnh, nơi công cộng không gấp được đâu" . Khuyến mãi thêm cái nháy mắt.
Mặt Taeyeon có phần đen lại.
"Biến vào nhà đi đồ than củi. Tin tớ bóp cổ cậu không?"
"À vâng tôi đi liền đây, Kim tổng tha tội"
Yuri diễn vai nhân viên quèn bị Kim tổng dọa giết. Dây dưa một hồi Taeyeon mới rời khỏi nhà Yuri được. Đúng là nhây có tổ chức!
Đợi khi Taeyeon khuất bóng sau khúc cua. Yuri sắc mặt đanh lại, chậm rãi đi về con hẻm ngay cạnh nhà.
"Bước ra trước khi tôi đích thân bắt cậu"
.
.
.
Nơi Taeyeon ghé qua không đâu khác là bệnh viện Seoul. Mới gặp lúc trưa mà giờ đã thấy nhớ nàng rồi.
Đẩy cánh cửa phòng bệnh Yoona, định tạo cho hai chị em bất ngờ thì hơi quê vì phòng không có ai.
"Đi đâu rồi nhỉ?"
Nghĩ chắc là cho Yoona đi dạo nên Taeyeon đành đợi. Đi loanh quanh ngắm một lượt căn phòng cô bật cười. Yoona có lẽ cũng bị nhiễm độ cuồng màu hồng của Tiffany. Cái gì trong phòng cũng hồng. Trong chiếc hộp màu hồng còn có mấy viên socola bé tí teo được xếp gọn gàng thận trọng như người ta bảo quản kim cương. Một ý tưởng thú vị nảy lên trong đầu, Taeyeon cười thích thú hành động.
"Taeyeon?"
Nàng bất ngờ khi vừa bước vào đã thấy Taeyeon ngồi lù lù trên ghế.
"Chị Taeyeonnnnnn"
Vừa nhìn thấy cô Yoona một phát bay thẳng đến chỗ Taeyeon ngồi rồi bá cổ cô, Taeyeon cũng vui vẻ nhấc bổng Yoona lên như một điều quen thuộc.
Tiffany nhìn hai người một lớn một bé đang ôm ấp cười đùa rất tự nhiên như người thân trong gia đình lòng chợt vui vẻ xen một chút bất ngờ. Trước giờ Yoona chưa thực sự thân thiết với ai ngoài nàng, nay lại có thể xem Taeyeon như người chị của mình.
Taeyeon chơi với bé con nhưng ánh mắt không quên nhìn nàng, thấy nàng cười lòng cô cũng hạnh phúc không kém."Yoona mới đi chơi về hả?"
"Dạ. Chị Miyoung dẫn Yoona đi dạo cho mát rồi về ngủ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic TaeNy] - Phía đông vườn địa đàng
Fanfic"Tôi nói cô bỏ bàn tay dơ bẩn của mình ra!" .... "Đừng đến gần em" .... "Tôi yêu em" Em lướt qua tôi như một cơn gió. Phải chăng cơn gió từ quá khứ mang em đến đây. Cảm ơn em đã bước vào cuộc đời tôi - Tiffany Hwang.