(Mọi người bật nhạc ở video trên nhé ....)
" I don't know who you are...
You say I know you like I know myself..."Đó là một ngày nắng đẹp, em cúi đầu giương môi nở một nụ cười đầy gượng gạo nhìn bức thư tình viết tay của mình rồi ngần ngại quay sang tôi, em chẳng nói thêm một lời nào nữa, cũng không cất giọng trách móc theo lẽ thường tình . Đáy mắt em nồng đậm sự đau khổ khốn cùng, tôi yên lặng chẳng buông câu nói, đầu óc trống rỗng vì không biết phải làm sao để có thể xóa đi không khí ngượng ngập khó chịu này. Tên em là gì tôi thậm chí còn chẳng biết, thư tình em gửi tôi có những gì tôi cũng chẳng hay. Tâm tình em dành cho tôi, ngoại trừ tôi, tất cả đều biết. Nỗi lòng của em, ngoại trừ em thì chẳng ai hay, kể cả tôi.
Cho đến giây phút em nhìn tôi bằng ánh mắt đau buồn thống khổ đó, tôi vẫn nghĩ mình vô tội.
"Seonho chết rồi!"
"Seonho là ai?"
"Là người đã gửi thư tỏ tình cho cậu rồi bị dán lên bảng thông báo của trường ấy..."
Thì ra đó là em sao? Là chàng trai kì lạ đã tỏ tình với tôi. Ngày hôm đó, sau buổi họp cùng hội học sinh em chắn ngang tôi ở cầu thang, run rẩy đưa bức thư được gấp gọn gàng, tôi mỉm cười xã giao nhận lấy rồi sau đó vứt cho người bạn đang lải nhải bên tai. Có lẽ em không biết chân tình của em đã bị tôi coi thường như thế nào, vì khuôn mặt hạnh phúc của em khi đó khiến tôi chợt thảng thốt hiểu rằng thì ra em đã dùng tất cả những gì mình có để đặt cược vào tình yêu của tôi.
Nếu ngày hôm đó tôi từ chối, liệu em có rời khỏi thế giới này?
Đám tang của em diễn ra vào một ngày nắng xinh đẹp như ngày em bày tỏ tình cảm của mình dành cho tôi vậy. Bầu trời thoáng đãng, dịu nhẹ tới ngỡ ngàng. Tôi lặng lẽ nhìn những giọt nắng mỏng manh đọng trên tán cỏ xanh mướt trong sân nhà, chúng đẹp như nụ cười em từng dành tặng cho tôi. Có lẽ tôi là người cuối cùng biết em là ai, từ đâu đến. Yoo Seonho, cậu bé từ Hàn Quốc theo gia đình sang Đài Bắc định cư, một cậu nhóc không hề biết tiếng Đài bước chân vào một ngôi trường xa lạ, phải lòng một tên hờ hững vô tình như tôi. Em dại lắm, Yoo Seonho...
Tang lễ của em tôi không đến, tôi vẫn luôn cho rằng sự sống của em là do em quyết định, chẳng bởi vì tôi. Việc em lựa chọn rời bỏ cuộc sống, rời bỏ gia đình là do em, tôi ắt hẳn không phải là lí do, hoặc có lẽ tôi đang muốn tự trấn an bản thân rằng sự ra đi của em không liên quan tới tôi, hoặc là tôi muốn bỏ đi suy nghĩ cứ đeo bám mãi trong đầu mình rằng sự ra đi của em khiến tôi cảm thấy mất mát? Mất rất nhiều...
YOU ARE READING
Hold Me [ Oneshot] [GuanlinxSeonho]
FanfictionVốn dĩ ban đầu fic này nằm trong chuỗi Cõi mộng mơ. Nhưng rồi tui thấy nó không mộng cũng chẳng mơ nên đành cho nó ra một mình 1 cõi. -----......------.....------.......------.......-----......-----......-----......---- Tác giả : Xuxu Beta : Yunnie...