Phần 1

143 2 0
                                    

Chương 1

Tác giả: Song Vĩ Hồ

Thành phố A, mỗ bệnh viện.

"Ngươi không có gì trở ngại, tùy thời đều có thể xuất viện, nhớ rõ sau khi trở về tĩnh dưỡng một đoạn thời gian, không cần làm kịch liệt vận động." Một gian phòng bệnh trung, hộ sĩ tiểu thư ăn nói nhỏ nhẹ nói.

Trong lỗ mũi đều là nước sát trùng hương vị, Vân Khinh gật gật đầu, nhìn hộ sĩ tiểu thư rời đi bóng dáng.

Đôi mắt lại làm lại sáp, trên người lại toan lại đau, toàn bộ thân thể quả thực không giống như là chính mình.

Môn bị khép lại, Vân Khinh không nói một lời, lẳng lặng nằm thẳng ở trên giường bệnh, thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm trần nhà xem, hơn nửa ngày mới tiêu hóa vừa rồi trong tai nghe thấy lời nói.

Hộ sĩ tiểu thư nói hôm nay là tháng tư nhất hào.

Thế nhưng trọng sinh trở về hai năm trước.

Kia một ngày, Vân Khinh nản lòng thoái chí, xác thật có tìm chết chi tâm, ở cao lầu trên đỉnh đứng sau một hồi, đầu óc bị gió lạnh quát thanh tỉnh vài phần, đánh mất phí hoài bản thân mình ý niệm. Đã có thể vào lúc này, phía sau lưng lại truyền đến một cổ mạnh mẽ, tôi không kịp phòng, Vân Khinh bị người từ mái nhà đẩy đi xuống.

Lại trợn mắt, lọt vào trong tầm mắt một mảnh bạch, không nghĩ tới ông trời cho hắn một lần trọng sinh cơ hội.

Nắm chặt lòng bàn tay, Vân Khinh cảm thấy nhàn nhạt ấm áp tự năm ngón tay tản ra.

Hai năm trước, hai mươi hai tuổi, hắn nhớ rõ lần này tiến bệnh viện nguyên nhân là ra một hồi xe con họa, may mà chính là, cũng không có bị thương.

Không có gì bất ngờ xảy ra nói, Du Tử Dương liền sắp lại đây.

Du Tử Dương là Vân Khinh bạn trai, Vân Khinh đã từng thực yêu hắn, nhưng đời trước lại bị hắn thật sâu thương tổn.

Vân Khinh tưởng, nếu biết được hắn sẽ phản bội, không bằng sớm kết thúc một đoạn này quan hệ.

Trên giường bệnh người thanh tú khuôn mặt lược hiện tái nhợt, tầm mắt không có tiêu điểm ở trần nhà phiêu đãng, hiển nhiên suy nghĩ không biết như đi vào cõi thần tiên ở phương nào.

Qua không bao lâu, môn tượng trưng tính bị nhẹ nhàng khấu vang ba tiếng, theo sau mặt mang ưu sắc nam nhân đi đến.

Nhìn thấy chuyển tỉnh lại Vân Khinh, Du Tử Dương trói chặt mày tức khắc giãn ra mở ra.

"Thật tốt quá, ngươi tỉnh." Du Tử Dương đi tới, đem đóng gói tốt nhiệt canh đặt ở đầu giường, nói: "Vân Khinh, ngươi ra tai nạn xe cộ, ta thật là lo lắng gần chết. Tới, ngươi sờ sờ xem, ta này trái tim ở vừa rồi còn nhảy thực mau, nhìn thấy ngươi lúc sau, mới chậm rãi hoãn xuống dưới."

Nói, Du Tử Dương nắm lên Vân Khinh tay, đem nó phúc ở chính mình trước ngực.

Vân Khinh không dấu vết nhíu nhíu mày, nhẹ nhàng bắt tay trừu trở về.

Loại này lời ngon tiếng ngọt hắn không biết nghe qua nhiều ít, mỗi lần đều cảm động rối tinh rối mù, hiện giờ lại nghe, lại chỉ cảm thấy vô biên chói tai cùng vô tận dối trá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi thế hôn - Tác giả: Song Vĩ Hồ (Hố rồi TT^TT không để ý)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ