Chapter 11

231 23 5
                                    

H A Z E L
*****

Lumabas muna kami ni Andy nung matapos kaming kumain.

"Okay ka lang ba bee?"-Andy.Ngumite lang ako wala ako sa mood mag salita eh.

"Wag mo nang alalahanin yun,bee.Everything will gonna be alright."sabay kiss sa noo ko.

"Hindi ko naman na inaalala ah?wala lang akong sa mood magsalita."-ako.

"Hahahaha."-luh!baliw na ata to.Bigla biglang tumatawa eh =_=

"Bat ka tumatawa?"-tanong ko sa kanya.

"Wala lang."-sabi nya sabay hinto sa pagtawa.

"Sabihin mo nga sakin,may sapak ka ba?"-bigla namang sumimangot yung mukha nya.

"Pag ba tumawa baliw na agad?di ba pwedeng naku-cute-an lang sayo?"-sabi nya sabay kurot sa magkabilang pisnge ko.

"Aray!"-sigaw ko nung hinigpitan nya pa yung pagkaka kurot sa pisnge ko kaya ginantihan ko sya.

"E-ey!weg me mesyedeng hilehin yeng mekhe ke!"-Ano ba namang klaseng language yun?pang alien na ata.

Tumawa lang sya tsaka binitawan na yung pisnge ko.Hinimas-himas ko yung pisnge ko habang nakatingin ng masama sa kanya.

"Wangya ka!!!kung makahila ka akala mo rubber band tong pisnge ko!"-sigaw ko sabay hampas sa kanya.

"Hahahaha,sorry na po agad ^____^V"-sya.

Bigla akong nakarinig ng kaluskos dun sa mga bushes.

"U-uy ano yun bey?"tanong ko.

"Wait titignan ko."-sabi nya at akmang aalis.

"Uy b-bey,baka multo yun."-sabi ko sa kanya.

Ang tapang kong gangster noh?well,matapang naman talaga ako pero ano namang laban ko sa multo dba?tao ako kaluluwa sila,pano ko sila mapapatay?

"Okay lang yan bee.Di naman nila ako masasaktan eh."-bey

"Bahala ka."-sabi ko sabay bitaw sa kanya.Bahala sya jan pag nakakita sya ng multo na may dugo dugo pa sa mukha.

Dahan dahan syang lumapit sa mga halaman.Yan na!sumisilip na sya.Yung itsura nyang to kanina ^__^? Naging ganito O,O at naging ganito
-___-

Ano ba yung nakita nya?

"Uy,Andy anong nakita mo?"-tanong ko sa kanya,nakaka curious kasi yung expression  nya eh.

"Wala......squirrel lang."-sya

"Huh?meron ba nun dito?"-parang timang naman to,ang alam ko walang squirrel dito eh.

"Meron."-sabi nya

Tss!pinagloloko ata ako nito eh.
"Yung totoo?"

"Wala nga yun.Isang naiinggit na squirrel lang,hahaha ^O^"-haays,baliw na ata tong si Andy.

"Tara na nga pasok na tayo."-aya ko sa kanya.

That Badass Girl is MINE!!(on-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon