******10h******
******Chủ nhật *******
Lòng nó đang rối bời lắm, nó nằm trên giường, cầm chọt chọt vào cái điện thoại đã mấy tiếng, đáng lẽ giờ này nó đang tán gẫu với Rin, chuyện đó đã là thói quen của cả 2, nhưng giờ không ai dám chủ động nhắn tin? Ngại? Cả hai là bạn cơ mà, lạ thật....Nó buồn, nó không tin được vào ngày mai, cô sẽ bỏ nó đi.
- Đã trễ rồi, ngủ thôi. Miku mệt mỏi nhắm nghiền mắt lại, cố gắng chìm vào giấc ngủ, khuôn mặt vui vẻ của Rin lại hiện lên, nó nhớ khuôn mặt đó, cơ đơn quá....
****** Ring Ring Ring ******
- Rin? Có phải cậu không?
''Chào''
- Rin? Rin? Đúng là Rin rồi! Nhưng sao lại cộc lốc thế này? Cô ấy còn giận mình à?
" Rin, có phải Rin không vậy? Hay...cậu còn giận tớ à "- Miku lo lắng bấm lia lịa vào cái máy.
Bên phòng ai đó, 1 tóc vàng đang ngủ, 1 tóc vàng nhắn tin với 1 tóc xanh.
- Hahaha, cô ta tưởng đây là Rin à, buồn cười thật!!! Len ôm bụng cười làm đám người hầu cứ tưởng cậu lên cơn, vì trước tới giờ cậu lại rất ít khi hoạt động cái miệng, nhất là cười.
" Tớ đang rất giận cậu, lết xác lại nhà tớ xin lỗi đi "
" Huhuhu..tớ xin lỗi...xin lỗi mà...huhu..- Bây giờ nó muốn khóc quá đi, cô bạn thân mình yêu quí lại ghét bỏ mình, nó cảm thấy mình đang rơi tự do trong cái hố sâu tuyệt vọng....( T/G: Đm, diễn sâu ).
" Miku..cô tin đây là Rin à?
" Cậu không phải là Rin à? Sao cậu lại cầm máy Rin? Ngươi...ngươi là ai? Ngươi dám bắt cóc cô ấy tống tiền? "
" bắt cóc con heo gợi tình, tôi Len đây, Haizzzzzz, trong đầu cô chỉ có chuyện đó thôi hả?"
" Trời phật! Anh tính dọa tôi đó à? Đồ khốn nạn" - Miku tức điên lên, bấm vào cái phone, bấm muốn cháy máy.
" Sao anh lại cầm máy của Rin?
" Sao anh lại lấy được máy của Rin?
" Cô ấy đưa anh hay 2 người ở cùng nhau?
" Chẳng lẽ..." (T/G: bởi vì em ghen ghen ghen ghen mà :))))
" Này, suy nghĩ đi đâu thế, em ấy ngủ phòng kế bên, tôi chộp cái điện thoại của Rin để nhắn cho cô đấy!
" Chuyện gì ?"
" Ngày mai 8h30 chúng tôi sẽ xuất phát, tôi biết giờ đó cô vẫn còn học nhưng cô có thể tiễn em ấy được không? Có đến không?
" Tôi...tôi không biết nữa..- Nước mắt lại tự động trào ra, nhanh quá,nó lại lùi xa Rin nữa rồi, đầu óc nó thật rối rắm, vừa muốn đi lại không muốn đi, muốn vì đó có thể là lần cuối cả 2 gặp nhau, không muốn vì chắc chắn nó sẽ yếu đuối nắm giữ cô lại, không có can đảm nhìn cô đi.
" Tôi chỉ nói thế thôi, đó là chuyện của cô"
" Tôi..."
" Cô khóc đấy à?"
YOU ARE READING
Đừng rời xa anh! [ Fanfic Milen ]
FanfictionTiếp tục câu chuyện dang dở của cái nick bị hack, ai muốn coi lại thì qua Nick Thuynlam2 nhé, mong mina ủng hộ tiếp a~~~~~.