Yêu Anh Đến Khi Hơi Thở Lụi Tàn...

4 0 0
                                    

Đường Tử Ninh gặp Vũ Trạch lần đầu vào ngày sinh nhật 7 tuổi của anh. Ngày đó cha mẹ đưa cậu đến đây vì muốn Đường Tử Ngọc quen biết những tiểu thư thiếu gia của các gia tộc lớn ở A thị để Đường gia có thể bám vào những cây đại thụ lớn này mà phát triển hơn. Cậu cũng y theo lời cha mẹ mà đi nhưng có lẽ họ cho rằng Đường gia là 1 gia tộc mới nổi không có tiếng tăm nào mà khinh thường nói chuyện với cậu mà cậu thì cũng không thích những nơi đông người như thế này nên Đường Tử Ngọc đã thừa dịp họ không để ý mà trốn ra khỏi hội trường mà không biết rằng có 1 đạo ánh mắt vẫn luôn dõi theo cậu từ thời khắc cậu bước chân vào nơi xa hoa lộng lẫy này.

Vũ Trạch thật sự không hề thích những bữa tiệc như thế này bởi vì bất cứ ai cũng mang theo mục đích bám vào Vũ gia mà đến bắt chuyện với anh hoặc là giới thiệu con cái của họ với anh - những đứa trẻ nhàm chán đã được cha mẹ nhắc đi nhắc lại rằng phải tạo quan hệ tốt với anh. Vũ Thiên Minh từng nghĩ rằng anh lại phải 1 lần nữa giao tiếp với những kẻ đó nhưng, anh đã sai hay nói chính xác hơn là anh đã phát hiện ra 1 cậu bé không giống với những đứa trẻ khác. Cậu bé đó không hề đến bên anh bắt chuyện mà chỉ đi xung quanh bữa tiệc rồi rời khỏi như cậu chưa từng xuất hiện.

Vũ Trạch vô tri vô giác đi theo Đường Tử Ninh rời khỏi hội trường mà không biết rằng anh đã bị cậu phát hiện, cho đến khi 1 giọng nói vang lên kéo anh về với hiện thực.

"Này! Anh là ai vậy?"

"A! Anh là Vũ Trạch. Còn em, em tên gì cậu bé?"

"Tử Ninh. Em gọi Đường Tử Ninh. Anh có thể gọi em là A Ninh hoặc là Tử Ninh."

"Được rồi, Tử Ninh. Tại sao em lại ở đây?"

"Ba mẹ đưa em tới đây tham gia tiệc sinh nhật của Vũ thiếu gia nhưng bên trong chán quá nên em ra đây. A! Em nhớ hình như anh cũng họ Vũ đi."

"Ân... Có lẽ anh là Vũ thiếu gia mà em nhắc đến với lại hôm nay đúng là sinh nhật anh."

"Nga."

"Vậy Tử Ninh, em có muốn chơi với anh không?"

"Ân ~"

Bắt đầu từ khi đó, mọi người đều biết bên cạnh Vũ Trạch có thêm 1 cậu bé gọi Đường Tử Ninh. Có rất nhiều người hâm mộ đồng thời ghen ghét cậu bé được Vũ Trạch để mắt đến. Quan hệ giữa họ luôn rất tốt đẹp cho đến khi anh và cậu vào cấp 3.

Lên cấp 3, Đường Tử Ninh phát hiện ra 1 sự thật rất đáng sợ. Đó là cậu khác biệt với các nam sinh khác, người mà cậu thích là A Trạch - người đã lớn lên cùng cậu. Lúc mới đầu, Đường Tử Ninh rất sợ, sợ hãi Vũ Trạch sẽ nhận ra và khinh thường tình yêu của cậu. Cậu bắt đầu xa lánh anh, không còn về chung hay ăn chung với anh nữa. Dần dà, cậu hiểu được 1 điều là Vũ Trạch căn bản không phát hiện ra tình cảm của cậu mà còn lo lắng và rất quan tâm Đường Tử Ninh. Cậu thở phào nhẹ nhõm, cậu không cần A Trạch đáp lại cậu mà chỉ muốn 2 người có thể luôn ở bên nhau là quá đủ rồi.

Nếu không ai biết thì điều đó là có thể đi?

Đường Tử Ninh đã luôn nghĩ như vậy cho đến khi cậu bước chân vào A đại - nơi mà A Trạch của cậu đang học----------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 21, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam Mỹ] A Trạch, Em Yêu Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ