Văn án

1.7K 123 26
                                    

Author : Mad Doll (a.k.a Tiểu Bạch)

Disclaimer : Tất cả các nhân vật trong fic đều là của J.K.Rowling, ngoại trừ Selina Prewett và một số nhân vật phụ khác. Tác phẩm được viết với mục đích phi lợi nhuận, vui lòng không mang truyện ra khỏi Wattpad.

Rating : T

Pairing : Selina Prewett (Weasley) x Draco Malfoy

Category : đồng nhân Harry Potter, thanh xuân vườn trường

Status : WIP, Sequel ( ĐN Harry Potter : Theo đuổi Slytherin), HE

Note : bộ truyện có thể sẽ bị OOC theo thời gian, nhưng tớ sẽ cố gắng để nó đi đúng hướng. Một vài nhân vật và sự kiện có thể khó hiểu, nếu có hứng thú hoặc tò mò xin mời xem phần trước của câu chuyện như đã nêu trên.

Summary : Prewett gia tộc về sau truyền tụng một kì tích của gia tộc, vị tiểu thư mang trong mình huyết thống thuần túy, vươn lên trong thời kì loạn lạc của phù thủy giới, Selina. Mang trong mình lòng tự tôn cao vời vợi, cô không chấp nhận bị sỉ nhục, nhất là từ hắn, Draco Malfoy, tên thuần huyết phù thủy tóc vàng ngạo mạn, học cùng khóa với cô. So với hắn, có vẻ Blaise Zabini vượt trội hơn hẳn.

"Selina, đừng có mộng tưởng tới Blaise, cậu ta là hoa có chủ rồi, dù nhãn lực của cô có kém thế nào thì cũng phải nhìn ra ai mới là cao quý thật sự chứ?"

"Im lặng đi khổng tước."

Warnings : Cả nam và nữ chính đều thuộc loại ngoài lạnh trong nóng, vì vậy, con đường hạnh phúc của hai người sẽ có khá nhiều biến cố, nếu không chịu được có thể bỏ, làm ơn đừng phàn nàn và phán xét nữ chính. Nếu có gì thấy không hay hoặc hợp lí, mời tự nhiên góp ý.

Spoiler :

"Thiếu gia Malfoy, hân hạnh được gặp mặt, chúc mừng sinh nhật cậu."

"Đừng nói cô là Weasley nhé ! Sao một người nhà Weasley lại dám tới đây chứ?"

"Tôi là Selina, kế nhiệm gia chủ của Prewett gia."

"Bất quá cũng chỉ là một gia tộc đã tàn lụi."

...

"Lại gặp lại rồi, Prewett."

"Ái chà, khổng tước đại nhân có gì căn dặn?"

"Đừng có gọi tôi là khổng tước!"


[Harry Potter] Prewett tiểu thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ