Trước khi bắt đầu tớ xin thông báo, vì Heo dạo này bận ít khi onl, nên đôi khi tớ sẽ thay mặt Heo hoạt động Write nhé :33
-----------
Thể loại: Danmei hiện đại, 12 chòm sao, Ngưu - Kết, ngọt, hường, 1x1, oneshot, HE.
Tác giả: KuroShin a.k.a -_KuroShin_-
---------
"Này mèo béo, làm gì mà thừ người ra vậy?"
"Ngưng việc gọi tao là mèo béo đi, tao ốm hơn mày đấy."
"Hừm... Tao nhớ hồi nhỏ mày ú nu..."
"Im, tao ú nu kệ tao, ít ra tao còn giảm được."
"Hể? Thế mà tao cứ tưởng là tại con bạn gái cũ bòn hết sức lực của mày nên mỡ mới chuyển hóa thành múi chứ chứ..."
"...Tao muốn đập mày...."
Đấy, cái con người nhây bò lầy lội lại gian manh đó đó. Các bạn có thể tin được việc hồi nhỏ tên này max đáng yêu không? Tin được rằng hồi nhỏ tên này ngây thơ như một tiểu bạch thỏ không? Tôi thì không tin được, người tôi chơi hồi nhỏ là tiểu bạch thỏ, còn người đang đứng trước mặt tôi là tên cáo già xảo trá. Hãy nói với tôi họ không phải là một đi... Bác gái, bác trai, con không hiểu tại sao hai bác lại đặt cho cậu ta ta cái tên vốn là nghiêm túc và trầm tính như thế, Ma Kết, Ma Kết sao trời?! Nghe cái tên này mà tôi muốn...tăng xông máu...
Tôi và cậu ta là bạn từ tấm bé, nói đúng hơn thì cậu ta là hàng xóm của tôi.
Tôi là một người khá già dặn, hay nói toẹt ra là một ông cụ non. Thứ nhất là vì nhà tôi có khá nhiều anh em, mà tôi lại là con cả nên bắt buộc suy nghĩ phải người lớn hơn những người khác. Thứ hai là vì tôi bị nhiễm cái tính "ông cụ" của ba, ba tôi phải nói là thuộc dạng mặt phụ huynh mà tâm hồn là ba má của phụ huynh ấy ==
Mà thôi lạc đề quá rồi, đây là cách mà tôi trở thành bạn với tên dở hơi này đây.
Hồi nhỏ, khi đang ngồi chơi một mình ở cổng thì tự nhiên có thằng nhóc tiến tới hỏi: "Nè, cậu làm gì mà chơi có một mình vậy?"
Tôi ngẩng mặt lên, trong lòng bất giác hiện lên suy nghĩ: "Một cậu nhóc xinh đẹp!" Ha, cứ nhớ lại câu này là tôi muốn tát vào mặt mình vài cái.
"Tớ đang nghịch cát. Ở khu này chẳng ai thèm chơi với tớ cả...chán lắm."
"Thế sao? Khỏi lo, tớ sẽ chơi với cậu. Tớ mới chuyển qua đây thôi, xe chở nhà tớ đến đây vẫn còn ở đăng kia kìa. Tớ ở kế bên nhà cậu đó, tụi mình kết bạn nha."
Hồi đó mới chỉ là đứa con nít ba, bốn tuổi thôi nên làm quen nhanh mà làm thân cũng nhanh. Tôi liền chấp nhận yêu cầu đó.
Dường như thời thơ ấu chúng tôi không hề tách rời nhau. Ba mẹ tôi và ba mẹ cậu ta không biết bằng cách nào thân nhau. Thế là cứ thứ hai, tư, sáu, chủ nhật là cậu ta lại mò qua chơi và ngủ lại nhà tôi. Đương nhiên là nhà tôi không dư phòng trống để chứa cậu ta, phòng tôi bắt buộc phải chứa cậu ta! Cậu ta đeo bám tôi hết ở nhà rồi đến lớp, ngay cả khi ba mẹ chở tôi đi chơi cậu ta cũng đeo theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
SML | WRITE GROUP | Tạm Đóng
General FictionBạn đang rảnh rỗi và không có gì giết thời gian? Bạn cảm thấy quá chán ngán motif xưa cũ? Bạn muốn viết truyện, nhưng cách hành văn lại không mượt? Hãy đến với Write group của SML, đây là nơi chúng tớ đẻ ra các oneshot (và có thể cả twoshot và three...