Chap 3: Annyoung! Korea! - Bất ngờ ập đến.

2.4K 72 2
                                    

Ngay tối hôm đó, nhà Hàn Khanh chuyển đến ngôi biệt thự sang trọng bậc nhất Thủ đô Hà Nội. Bố, mẹ cô vô cùng hạnh phúc và sung sướng, họ liên tục cảm động.

_ Bố, mẹ. Con muốn thưa chuyện này với mọi người? - Khanh nói.

_ Con nói! Bố, mẹ nghe! - Mẹ Hàn Khanh mắt vẫn đang ngắm nhìn ngôi nhà quá mức sa hoa mà họ vừa chuyển vào, bà thật không tin nổi.

_ Con đã quyết định theo ngành ca nhạc.Con đã tham gia Showbiz từ 3 năm trước, nhưng đã bỏ đi, để về đây.

_ Được! Con yêu, con hãy làm theo những gì mình yêu thích và cảm thấy thoải mái.

_ Vâng! Và mẹ ah! Con đã sắp xếp cho hai người một tour du lịch vòng quanh thế giới - thời gian kéo dài 1 tháng. Mong gia đình mình sẽ vui vẻ.

_ Được! được, con gái yêu. - Mẹ nàng xúc động ôm nàng vào lòng.

Obama bước lên nói: " Julia! Dù thế nào thì văn phòng tổng thống tại WASHINGTON luôn trào đón cháu . Hai công chúa nhà ta cũng đang mong nhớ cháu lắm đây! "

Bill Gates tiếp lời: " Julia! Cháu biết đấy, cháu là tài năng trong công nghệ IT. Ta luôn chờ đón, nếu cháu muốn quay lại MCS "

Ban Ki Moon cũng không thua: " Jinji! Ta cũng như mọi người! Con đã đạt giải Nobel hòa bình, làm ở Liên Hợp Quốc thật là thích hợp! Ta vẫn còn nhớ hồi con và ta - hai thầy trò cùng dẹp loạn chiến trường thế giới. " nói đến đây ngài Moon không khỏi cười lớn.

_ Con cảm ơn tất cả mọi người, nhưng con thật sự rất yêu ca hát, con cũng yêu những công việc kia nữa. Nhưng dù sao, con vẫn muốn quay lại Showbiz ... Rất nhiều thứ đang chờ đợi con

Hàn Khanh nói hoàn toàn không sai, "girl group" của cô và Yoo Jung - Đại minh tinh nhí hàng đầu Hàn Quốc mang tên: "LIBRA" đã dành được trái tim của hàng tỷ fan trên khắp trái đất, ngoại trừ Việt Nam, bởi Khanh đã dấu thông tin. Người ta không ngỡ ngàng bởi vì nhóm nhạc có hai cô gái xinh đẹp - tài năng, mà chính vì: nhóm nhạc này có lượng an-ti fan là: 0% - trong lịch sử chưa có sao nào là không có an-tin fan thật là quá khâm phục.

Thực ra, LIBRA có an-ti nhưng không phải là fan và là sao, nhiều - rất nhiều sao không nói ra mặt nhưng an-ti hai cô gái "đế vương" này trong lòng.

...

...

...

Máy bay lên thẳng với độ cao cả nghìn mét.

Cảnh sắc dưới 9 tầng mây thật tuyệt.

Đã 3 năm không đi máy bay rồi.

Nắng - nắng đã hết, không khí lạnh như chiếu thẳng vào cửa sổ máy bay.

Tất cả là ... KOREA đang nằm dưới chân tôi.

Trải qua vài giờ đồng hồ ngồi máy bay, cổ đau - mỏi nhừ, Jinji liên tục vần động cái cổ để đỡ bị sái sau khi xuống máy bay, vậy mà 11 "trai" vẫn te te tởn tởn như không có chuyện gì.

[Luhan - Fictional Girl] Anh là siêu sao, còn em là cô gái hoàn hảo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ