Chương 1: Chuyển sinh

3.2K 192 23
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
" Tôi ghét nơi này....
chỉ toàn sự ganh tị.....
Không có gia đình....
Không có niềm vui...
Không có bạn bè.....
........ Và không có anh......."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tôi được coi là đứa trẻ hạnh phúc nhất trên thế giới, luôn luôn được bạn bè ganh tị, ai cũng muốn như tôi. Điều đó làm tôi tự hào.

Ba tôi là một nhà doanh nhân thành đạt, sở hữu những chuỗi công ty hàng đầu thế giới. Mẹ tôi là cựu người mẫu tầm cỡ quốc tế, sở hữu những công ty thời trang lớn nhất.Và tôi được xem là vị công chúa sở hữu tài sản lên tới hàng triệu USD.

Sau đó, mẹ tôi hạ sinh em tôi, thực sự lúc đó tôi rất hạnh phúc đến nỗi không nói nên lời.Tôi rất quý nó, tôi làm gì nó cũng đi theo như vịt con theo mẹ, tôi thấy nó thật dễ thương càng ngày tôi càng quý nó chỉ cần ai bắt nạt nó là tôi liều mạng xông đến bảo vệ.

Nhưng hạnh phúc chỉ kéo dài đến lúc tôi 6 tuổi, ba mẹ tôi trong lúc làm việc ở nước ngoài thì bị tai nạn nhưng không ai biết lý do thực sự vì sao ba mẹ tôi chết.

Tôi và em được gửi tới nhà bác ( anh trai của ba tôi), tôi biết ông ta chả có ý tốt gì, vì ham muốn tài sản mà tôi được thừa kế mà nhận nuôi chúng tôi chứ đời nào ông ta lại nhận nuôi chúng tôi. Ông ta ngoài mặt tươi cười nhưng trong thâm tâm thì đang khinh bỉ chúng tôi. Rồi 1 ngày ông ta bắt tôi đổi tên và đòi công bố là tôi đã chết để bảo vệ tính mạng của tôi khỏi người muốn giết cha mẹ tôi, nếu là tôi lúc trước thì tôi sẽ gật đầu đồng ý nhưng tôi đã phát hiện ra ông ta là người đứng sau cái chết của cha mẹ tôi khi tôi nghe lén ông ta điện thoại cho thuộc hạ. Nhưng tôi không thể kiện ông ta vì tôi không có bằng chứng và không có ai tin lời tôi.

Tôi liền từ chối với lý do là tôi tự lo được nhưng ông ta lại trở mặt đe dọa tôi nếu không đồng ý thì sẽ giết em trai tôi. Với tôi bây giờ em trai tôi chính là tất cả, lý do tôi sống, lý do tôi tồn tại, lý do tôi cố gắng,...Trong vô thức hai dòng nước cứ chảy ra và tôi buộc phải đồng ý.

Sau đó, tôi với em trai tôi phải sống tách ra. Đáng lẽ tôi sẽ phản kháng nhưng nó sẽ làm liên lụy tới em tôi nên tôi đành chọn cách im lặng mặc nó ôm tôi khóc nếu kéo không cho đi.

Tôi bị ông ta bắt học tất cả, kinh doanh, hacker, kể cả sát thủ để mang lại lợi ích cho ông ta. Kể cả khóa huấn luyện sát thủ với tỉ lệ sống sót chỉ 1% vào lúc tôi mới 8 tuổi.

Tôi mang lại cho ông ta tất cả tiền bạc,địa vị, sự nổi tiếng và tôi nhận lại là sự sỉ nhục của người đời nói tôi ăn bám ông ta nhưng tôi không quan tâm tôi chỉ muốn em trai tôi an toàn mà thôi. Thật ra nói tôi không bỏ cuộc là sai đã có nhiều lần tôi muốn chết đi nhưng tôi lại thấy nụ cười tỏa nắng của nó luôn luôn cổ vũ tôi nên tôi đã đứng dậy và tiếp tục chiến đấu.

Sau đó, ông ta đưa tôi đi gặp con gái ông ta, ông ta còn dặn tôi chơi với nó, không được làm trái lời nó và đặc biệt không được nổi bật hơn nó. Tôi chỉ gật đầu cho qua. Con gái ông ta luôn luôn khinh bỉ tôi nói tôi vô dụng, ăn bám ba nó, sài tiền ba nó nhưng sự thật đâu có ngờ tiền tại, địa vị của ông ta đều là tôi mang lại.

[Hunter X Hunter; Đồng nhân] Ảo mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ