MORE THAN A BESTFRIEND

39 9 0
                                    

"Kyaa! Ang gwapo talaga ni Sean!"

"How to be yours, fafa?"

"So handsome, oppa!"

"Oppa! Saranghae!"

(*>.<*)

-_-#

Tili ng mga babae nang dumating si Yan-yan(Sean). Pusha pink! Walang 'ya! Mang-aagaw sila! Walang sino man ang aagaw kay Yan-yan dahil akin lang siya. Akin lang ang future husband ko! Dadaan muna sila sa akin bago nila maagaw si Yan-yan.

-_-#

Hindi ito pinansin ni Yan-yan ang mga babaeng tumitili at umalis. Buti nga sa kanila. Isa pa 'tong lalaki! Bakit ang lamig niya? Pati sa akin, ganyan ang asal niya! Palibhasa cold type ang ama niya kaya namana niya 'yun. Hmp!

-_-#

Ask me why, why I call Sean, Yan-yan? 'Yan kasi ang tawag ko sa kanya nung bata pa lang kami kaya nakasanayan na. At saka, mas gusto ko na iba ang tawag ko sa kanya, na parang.... special ka sa kanya.

^_^

I and Yan-yan were childhood friends. We were neighbors before pero umalis din siya sa lugar namin at pumunta ng ibang bansa, sa Korea.

^_^

I still remember what he said that 'I am his queen and he is my king'. Nakakilig noh! At naalala ko pa noon na naglalaro kami ng kasal-kasalan.

^o^

Inggit kayo noh? Edi mamatay ka sa inggit!

≧∇≦

Before he went to Korea, we promised ourselves na kahit nasaan man kami, kahit malayo kami sa isa't isa, magkakaibigan pa rin kami. Nangako rin siya na babalik siya. Oo, bumalik nga siya pero hindi niya ako pinapansin. Nung una binati ko siya pero hindi ako pinansin Biskwit!

-_-#

Akala ko ba magkakaibigan kami? Bakit hindi niya ako pinapansin? Pero kahit ganyan siya, hindi pa rin magbabago ang feelings ko para sa kanya.

╥﹏╥

"Hoy! Beatrix! Nakatulala ka naman!"

⊙_⊙

"Ano!"napasigaw ako dahil sa gulat. Kasi naman eh! Ginugulo naman ang isip ko eh!

>_<

"Galit?! Iniisip mo naman ba si Sean? Kung galit ka sa kanya, 'wag mong idamay sa akin!"galit na sabi ni Caille-bestfriend ko.

-_-||

"Sino? Sean? 'Yun ba 'yung bagong classmate natin? Anong meron sa kanya?"sulpot ni Shawn. Kalalaking tao, chismoso?

>_<

"Crush ni Caille!"palusot ko. Mahirap na baka sabihin niya pa sa iba. Patagong kinurot ni Caille ang tagiliran ko. Aray ah!

>_<

"Wahaha! May crush ka sa unggoy na 'yun? Ang panget kaya 'nun! Mas gwapo pa kaya ako 'dun, diba Beatrix?"tawa niya. Unggoy at panget pala ah! Sinipa ko ang ano niya, ang paa niya at umalis.

More than a BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon